Tag

Đoàn Hồng Trang diện áo dài trắng tinh khôi lên đường dự thi Miss Global 2022

Thời trang - Làm đẹp 31/05/2022 12:30
aa
TTTĐ - Rạng sáng 31/5, Hoa khôi miền Trung 2016 Đoàn Hồng Trang đã chính thức lên đường sang Bali, Indonesia tham dự cuộc thi Miss Global International 2022.
Đoàn Hồng Trang gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang trước khi thi Miss Global 2022

Đông đảo bạn bè thân thiết của người đẹp đã tề tựu ở sân bay tiễn cô lên đường với lời chúc cô sẽ đại thắng trở về. Trong đó có ông Đỗ Kim Khánh, COO Leading Stars đơn vị nhận uỷ quyền từ Leading Media cử Đoàn Hồng Trang tham dự cuộc thi; Top 5 Hoa hậu biển Lâm Thu Hồng - bạn thân của Đoàn Hồng Trang; NTK Tommy Nguyễn; NTK Khôi Nguyên…

Đoàn Hồng Trang và bạn bè, người thân tại sân bay
Đoàn Hồng Trang và bạn bè, người thân tại sân bay

Đoàn Hồng Trang chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được đông đủ bạn thân không quản ngại vất vả phải dậy rất sớm đến sân bay cổ vũ, động viên cô như vậy.

Ông Đỗ Kim Khánh (bên trái) COO Leading Stars - đơn vị cử Đoàn Hồng Trang dự thi
Ông Đỗ Kim Khánh (bên trái) COO Leading Stars - đơn vị cử Đoàn Hồng Trang dự thi

“Đây là động lực để tôi nỗ lực hơn trên con đường tìm kiếm vinh quang, tôi mong muốn làm tốt nhất để không phụ lòng những người đã ủng hộ tôi”, Đoàn Hồng Trang chia sẻ.

NTK áo dài Tommy Nguyễn cũng có mặt động viên Đoàn Hồng Trang
NTK áo dài Tommy Nguyễn cũng có mặt động viên Đoàn Hồng Trang

Trung thành với hình ảnh người con gái Việt thuần hậu, dịu dàng, Đoàn Hồng Trang đã chọn cho mình một thiết kế áo dài trắng tinh khôi của NTK Tommy Nguyễn để diện trước khi lên đường. Hình ảnh tha thướt, duyên dáng với vẻ đẹp nền nã, dịu dàng của Đoàn Hồng Trang rất thu hút, ấn tượng, tiêu biểu cho vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ Việt trong tà áo dài.

NTK Khôi Nguyên và Đoàn Hồng Trang
NTK Khôi Nguyên và Đoàn Hồng Trang

Bà Vũ Thị Hoa, CEO Leading stars, đơn vị nhận ủy quyền từ Leading Media cử Đoàn Hồng Trang tham dự cuộc thi cho biết, theo định hướng của công ty, Đoàn Hồng Trang tham dự Miss Global lần này không chỉ có nhiệm vụ nỗ lực chiến thắng mà còn mang theo sứ mệnh đóng góp sức nhỏ của mình vào việc quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp, thân thiện, một điểm đến an toàn và bình yên sau đại dịch.

Đoàn Hồng Trang cũng từng chia sẻ: “Sau đại dịch COVID-19, cuộc sống của chúng ta về cơ bản đã trở lại bình thường, du lịch cũng đã tăng trưởng tốt nhưng Trang thấy rằng sẽ còn nhiều khó khăn để có thể phục hồi như trước đây. Trang mong muốn, thông qua việc tham dự Miss Global 2022, Trang sẽ đem theo một sứ mệnh là góp chút sức nhỏ bé vào việc quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế, thu hút du khách đến Việt Nam để cuộc sống thực sự trở lại bình thường, nhộn nhịp như trước và hơn trước”.

Đoàn Hồng Trang tại sân bay
Đoàn Hồng Trang tại sân bay

Ekip Leading Stars tin tưởng, vẻ đẹp Việt sẽ là điểm nhấn, là ấn tượng riêng biệt của Đoàn Hồng Trang tại Miss Global 2022.

Ở sân bay, Đoàn Hồng Trang và các bạn thân cũng đã giương cao lá cờ Việt Nam và hô vang “Việt Nam chiến thắng” thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ. Bản thân Đoàn Hồng Trang cũng hứa sẽ nỗ lực hết sức để có thể đem vinh quang trở về.

Tuy nhiên, cô cho biết, điều đầu tiên cô muốn tới với Miss Global 2022 là để được trải nghiệm ở một cuộc thi quốc tế và học hỏi thêm nhiều điều trong cuộc sống từ các bạn bè đến từ muôn nơi. Trước khi lên đường, Đoàn Hồng Trang tiết lộ, cô rất nóng lòng muốn gặp “đối thủ” nặng ký của mình là người đẹp Sandra Lim đến từ Malaysia.

Đoàn Hồng Trang diện áo dài trắng tinh khôi lên đường dự thi Miss Global 2022

“Cô ấy xinh đẹp, giỏi múa võ, có sự đầu tư chỉn chu và thần thái của một hoa hậu”, Đoàn Hồng Trang nói. Trước khi bước vào cuộc thi, Đoàn Hồng Trang đã có sự nghiên cứu sâu sắc đối với các đối thủ của mình tham gia cuộc thi.

Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022 Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022
Quán quân Fitness Model Hữu Anh đại diện Việt Nam thi Nam vương Thế giới 2022 Quán quân Fitness Model Hữu Anh đại diện Việt Nam thi Nam vương Thế giới 2022
Gia đình ra sân bay tiễn Phi Việt đi thi Nam vương Hoàn vũ quốc tế Gia đình ra sân bay tiễn Phi Việt đi thi Nam vương Hoàn vũ quốc tế

Đọc thêm

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Xem thêm