Tag

Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022

Giải trí 24/05/2022 16:41
aa
TTTĐ - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã chính thức cấp Giấy phép số 1162/SVHTTDL-QLVHGD cho Hoa khôi miền Trung 2016 Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2022 (Hoa hậu toàn cầu 2022) được tổ chức tại Bali, Indonesia.
Hoa hậu Thùy Tiên trao tặng Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ trang phục dự thi quốc tế

Cô gái hội tụ nhiều ưu điểm

Đoàn Hồng Trang là đại diện được Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận được uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media, cử đi dự thi Miss Global 2022.

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995 tại Bình Thuận. Cô từng đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016. Cô sở hữu chiều cao 1m73 với số đo lý tưởng 86 - 60 - 92cm.

Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang
Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang

Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn uy tín của thế giới. Được thành lập từ năm 2011, cuộc thi ngày càng thu hút đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự. Năm 2019, cuộc thi có sự tham gia của 74 đại diện từ các quốc gia. Tuy nhiên, 2 năm 2020 và 2021 vừa qua, cũng như tất cả các cuộc thi sắc đẹp khác, Miss Global tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Năm nay, cuộc thi tái khởi động và chào đón sự có mặt của đại diện đến từ hơn 70 quốc gia. Như vậy, Đoàn Hồng Trang sẽ phải rất nỗ lực để có thể vượt qua hơn 70 đối thủ mới có thể mang vinh quang về cho Tổ quốc. Trước đó, Việt Nam đã từng có Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Mỹ Duyên dự thi năm 2019, vào top 11.

Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022

Mặc dù áp lực cạnh tranh khá lớn, nhưng, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang cho biết, cô có đủ tự tin để bước vào hành trình chinh phục vương miện danh giá của cuộc thi. Bà Vũ Thị Hoa, CEO Leading Stars, đơn vị cử Đoàn Hồng Trang đại diện dự thi đánh giá: “Chúng tôi cử Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự Miss Global 2022, bởi đánh giá cao năng lực của cô. Ngoài việc sở hữu sắc vóc phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, ở Đoàn Hồng Trang còn hội tụ rất nhiều ưu điểm.

Trang có thần thái tự tin, kinh nghiệm trình diễn sân khấu tốt, khả năng tiếng Anh giao tiếp khá, tính cách thân thiện và rất cầu tiến trong cuộc sống cũng như trong quá trình huấn luyện, đào tạo. Năm nay, chủ đề cuộc thi là hướng đến một vẻ đẹp toả sáng từ trong ra ngoài, một người phụ nữ có định hướng, tốt bụng và luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình, điều này rất phù hợp với Đoàn Hồng Trang. Cô ấy là cô gái trẻ có lối sống tích cực, là hình ảnh truyền cảm hứng đến các bạn gái trẻ. Chúng tôi tin tưởng Đoàn Hồng Trang sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam”.

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang được yêu mến bởi sắc đẹp dịu dàng, thuần Việt, bản thân cô cũng vẫn giữ những nét thuần hậu của người phụ nữ Việt truyền thống, nhưng bên cạnh đó cũng sở hữu tính cách mạnh mẽ, hiện đại, độc lập và quyết đoán.

Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022

“Trang tự hào về lối sống, suy nghĩ tích cực của mình, Trang rất muốn lan toả đến các bạn trẻ tinh thần sống luôn lạc quan, hướng thiện và hãy sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn, hãy luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình” - Đoàn Hồng Trang chia sẻ. Ngoài ra, những người xung quanh ghi nhận Đoàn Hồng Trang còn được yêu mến bởi là người con có hiếu trong gia đình, là một cô gái luôn hoạt động xã hội tích cực, giàu lòng nhân ái, dành nhiều quan tâm đến trẻ em nghèo hiếu học và những hoàn cảnh khó khăn, cô rất tích cực kết nối các mạnh thường quân để trao yêu thương qua các chuyến thiện nguyện khắp mọi miền đất nước.

Tự tin bước vào "đấu trường nhan sắc"

Nhờ vẻ đẹp từ trong tới ngoài như vậy, Đoàn Hồng Trang đã từng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các fans sắc đẹp khi đại diện Việt Nam dự thi Miss Eco International 2020 (Hoa hậu sinh thái quốc tế). Ai cũng mong mỏi Đoàn Hồng Trang sẽ đem vinh quang về cho Việt Nam ở cuộc thi này. Tuy nhiên, dịch COVID-19 tại Việt Nam bùng phát khiến Đoàn Hồng Trang lỡ hẹn với cuộc thi tới 2 năm. Năm nay, Đoàn Hồng Trang quyết định thử sức với Miss Global 2022 khi được công ty Leading Stars, đơn vị nhận được ủy quyền lựa chọn đại diện từ Leading media tiến cử.

Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022

Đoàn Hồng Trang cho biết, mặc dù quãng thời gian liên tục “lỡ duyên” với Hoa hậu sinh thái quốc tế khiến cô cũng chịu không ít thiệt hại về kinh tế, nhưng đến nay nhìn nhận lại đó lại là quãng thời gian quý báu để cô được thử thách và rèn luyện chính mình chuẩn bị cho Miss Global 2022.

Vì vậy, việc Đoàn Hồng Trang tự tin bước vào cuộc thi là nhờ cô đã chuẩn bị sẵn cho mình một nền tảng tốt. Tuy nhiên, Đoàn Hồng Trang vẫn không tránh khỏi hồi hộp và âu lo vì dù sao đây cũng là lần đầu tiên cô đến với một đấu trường nhan sắc quốc tế. Suốt thời gian vừa qua, Đoàn Hồng Trang đã tập trung cho sự chuẩn bị và tích cực tập luyện dưới sự quản lý của Leading stars để đạt kết quả tốt nhất.

Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022

Ông Đỗ Kim Khánh, COO (Giám đốc điều hành) của Leading Stars, người trực tiếp quản lý công tác đào tạo, huấn luyện Đoàn Hồng Trang chuẩn bị dự thi Miss Global cho biết: “Dù thời gian chuẩn bị cho Miss Global không nhiều, nhưng Đoàn Hồng Trang đã cho chúng tôi thấy sự nỗ lực, không ngại bất cứ sự vất vả nào để hoàn thiện bản thân mình trước “cuộc chiến” với một tinh thần vô cùng lạc quan, tích cực và hăng hái.

Đồng thời, cô ấy cũng là người rất kỹ tính, cầu toàn nên các công tác chuẩn bị cũng được đảm bảo. Chúng tôi rất tin tưởng những điều đó giúp Đoàn Hồng Trang luôn đầy năng lượng và tinh thần “chiến đấu” cao nhất cho cuộc thi để chạm tới vinh quang”.

Theo lịch trình, Đoàn Hồng Trang sẽ lên đường tới Indonesia để tham dự cuộc thi vào ngày 31/5. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 11/6/2022. Hiện, hình ảnh Đoàn Hồng Trang đã có mặt trên trang web chính thức của cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chính thức khởi động Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chính thức khởi động
Top 10 gương mặt lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Vocal năm 2022 Top 10 gương mặt lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Vocal năm 2022
Khát vọng “sưu tập chiến thắng” các cuộc thi nhan sắc Khát vọng “sưu tập chiến thắng” các cuộc thi nhan sắc

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm