Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh chung tay kích cầu tiêu dùng cuối năm
Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh xanh hóa, giảm phát thải metan Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh trong cuộc đua đổi mới, sáng tạo |
Mới đây, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Sài Gòn phối hợp các Hội, CLB doanh nghiệp ở TP Hồ Chí Minh và hơn 100 doanh nghiệp và 300 doanh nhân đã cùng nhau kết nối, mở rộng cơ hội giao thương, kích cầu mua sắm chào năm mới 2025 tại chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 21.
TS Lư Nguyễn Xuân Vũ, Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn cho biết, sự kiện 9th Monthly B2B lần thứ 21 không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp trình diễn sản phẩm, dịch vụ và tìm kiếm đối tác, mà còn là dịp để tăng cường hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm và mở ra những hướng đi đột phá cho năm mới.
Thông qua những buổi kết nối trực tiếp và các hoạt động online, các doanh nghiệp không chỉ đưa các doanh nghiệp đến gần nhau mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân đoàn kết, vững mạnh.
TS Lư Nguyễn Xuân Vũ, Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn phát biểu tại chương trình |
Đại diện các doanh nghiệp tham gia, bà Nguyễn Thụy Giang Châu, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Nam Phương (thời trang Sensorial) chia sẻ, chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 21 với chủ đề "Doanh nghiệp đẩy mạnh liên kết, kích cầu tiêu dùng cuối năm" là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và hợp tác.
Với thời điểm cuối năm, khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao, việc liên kết giữa các doanh nghiệp không chỉ giúp mở rộng thị trường mà còn góp phần kích cầu, mang đến lợi ích thiết thực cho nền kinh tế.
Bà Nguyễn Thị Trang, CEO Spa Tĩnh An bày tỏ sự ấn tượng đối với không khí sôi động và chuyên nghiệp của sự kiện, nơi các doanh nghiệp không chỉ gặp gỡ, trao đổi mà còn có cơ hội tạo dựng những mối quan hệ bền vững.
Nghi thức ký kết hợp tác giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn với các Hội, CLB doanh nghiệp ở TP Hồ Chí Minh |
Điều khiến bà Trang cảm thấy hài lòng là những ưu đãi giảm giá mùa cuối năm mà chương trình mang lại. “Những ưu đãi này không chỉ là động lực để các doanh nghiệp tăng cường giao dịch mà còn thể hiện sự hỗ trợ thiết thực từ chương trình đối với các đối tác tham gia", CEO Spa Tĩnh An, Nguyễn Thị Trang nói.
Bên cạnh đó, vị CEO cũng đánh giá cao tính hiệu quả trong việc kết nối B2B của chương trình khi nhiều doanh nghiệp cho biết, đã gặp gỡ nhiều đối tác tiềm năng, từ nhà cung cấp nguyên liệu, thiết bị đến các đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh trong chương trình.
Không gian chương trình |
Đặc biệt, trong chương trình đã diễn ra lễ ký kết giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn, Hội Doanh nghiệp huyện Bình Chánh, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh, CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP Hồ Chí Minh và CLB Bất động sản TP Hồ Chí Minh về việc tổ chức chương trình tọa đàm hàng năm; phối hợp tổ chức chương trình Caravan kết hợp từ thiện hoặc xúc tiến thương mại; phối hợp thực hiện các chương trình kết nối giao thương.
Đáng chú ý, chương trình còn có khung giờ vàng, các doanh nghiệp có thể bán sản phẩm ưu đãi dưới giá vốn, kèm các chương trình khuyến mãi. Mỗi Hội, CLB cùng tham gia tạo các hoạt động như chơi đoán logo doanh nghiệp, đoán giá sản phẩm, loto show giới thiệu sản phẩm... đã góp phần tạo nên sự sôi động cho sự kiện giao thương lần thứ 21 này.