Tag

Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3: Chủ đầu tư khẳng định triển khai đúng cam kết

Bất động sản 17/10/2019 06:39
aa
Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương do Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát làm chủ đầu tư. Chủ đầu tư cam kết hoàn thành các công trình hạ tầng dự án theo đúng theo tiến độ và ra sổ đúng thời hạn với khách hàng...

Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3: Chủ đầu tư khẳng định triển khai đúng cam kết

Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 đến nay được nhiều khách hàng đánh giá cao về pháp lý, tiến độ và uy tín của chủ đầu tư so với các dự án khác trong khu vực.

Tọa lạc tại thị trấn Lai Uyên, dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 do Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát làm chủ đầu tư có vị trí đắc địa nằm ngay sau khu công nghiệp Bàu Bàng, trung tâm thị trấn Lai Uyên với quy mô diện tích lên tới 12ha. Hiện dự án đang được chủ đầu tư hoàn thiện các thủ tục cuối cùng và chuẩn bị đưa ra thị trường trong thời gian tới đây.

Dự án với mục tiêu đầu tư nhằm xây dựng khu nhà ở có môi trường sống thích hợp với các tiện nghi về hạ tầng hoàn chỉnh; Kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cho khu vực xung quanh, góp phần xay dựng Bàu Bàng ngày càng khang trang hơn, nâng cao các tiện ích cho thị xã trong tương lai và sử dụng hiệu quả giá trị kinh tế khu đất.

Phối cảnh dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3
Phối cảnh dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3

Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực quy hoạch tiếp giáp trực tiếp tuyến đường ĐT 749C (HL611 cũ), đây là điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức không gian, kiến trúc và kết nối hệ thống giao thông chính đồng bộ trong khu quy hoạch. Hệ thống giao thông chính trong khu quy hoạch được kết nối theo tuyến đường ĐT 749C tạo thành các tuyến đường trục chính D14-KCN Bàu Bàng tạo thành một hệ thống khung giao thông hoàn chỉnh nhằm phục vụ nhu cầu ở cho khu vực và đô thị, góp phần tạo bộ mặt khang trang cho khu vực nói riêng và cho thị trấn Lai Uyên nói chung.

Về mật độ xây dựng, theo quy hoạch dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 được quy hoạch xây dựng số tầng từ 2-3 tầng, độ vươn của ban công theo quy chuẩn xây dựng hiện hành, xây dựng nhà có màu sắc hài hòa, không sử dụng các màu tương phản cao…

Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 2 của chủ đầu tư Tuấn Điền Phát đến nay đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và ra sổ cho khách hàng từ nhiều tháng qua.
Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 2 của chủ đầu tư Tuấn Điền Phát đến nay đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và ra sổ cho khách hàng từ nhiều tháng qua.

Vừa qua, đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Văn Hạnh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát cho biết, dự án trên Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 là sự tiếp nối thành công của Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 1 và Tuấn Điền Phát 2. Đến nay hai dự án trên đã có sổ và trao hết cho khách hàng từ cuối năm 2018, đầu năm 2019. Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 sau hơn một năm chuẩn bị về pháp lý đến nay đang trong quá trình hoàn thiện về hạ tầng và các thủ tục cuối cùng để ra sổ riêng từng nền, đến lúc đó khách hàng chỉ cần công chứng và sang tên.

Ông Hạnh khẳng định, đến nay dự án đã được Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng ký Quyết định số 371/QĐ-UBND về việc phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng và Quyết định số 372/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Ngoài ra, dự án cũng được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương có Văn bản số 3937/UBND- KTN về việc chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 và UBND tỉnh Bình Dương cũng có Quyết định số 2488/QĐ- UBND về việc cho phép Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Theo đó, UBND tỉnh Bình Dương cho phép chủ đầu tư được sử dụng khu đất với tổng diện tích 117.896,2m2 để thực hiện Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3. Được chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang các loại đất khác với tổng diện tích 117.896,2m2 trong đó: giao đất có thu tiền sử dụng đất với diện tích 56.646,2m2 mục đích sử dụng là đất ở tại đô thị; giao đất không thu tiền sử dụng đất với diện tích 58.873,4m2 bao gồm đất khu vui chơi, giải trí công cộng, đất thủy lợi, đất giao thông"…

Cũng tại dự án vừa qua, ngày 13/09/2019, Giám đốc Sở TNMT tỉnh Bình Dương ban hành quyết định về việc phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3. Xí nghiệp Cấp nước Bàu Bàng cũng đã có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát đấu nối hệ thống cấp nước Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3.

Đến hiện tại, dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 đã căn bản hoàn thiện hồ sơ pháp lý, được UBND tỉnh Bình Dương và các cơ quan chức năng chấp thuận bằng nhiều văn bản pháp lý. Được biết ngay trong tháng 10-2019 công ty sẽ hoàn thành nghĩa vụ thuế và sẽ được cơ quan chức năng cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Vừa qua, dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 2 đã được chủ đầu tư Tuấn Điền Phát sang tên quyền sở hữu cho tất khách hàng trước thời hạn cam kết.
Vừa qua, dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 2 đã được chủ đầu tư Tuấn Điền Phát sang tên quyền sở hữu cho tất khách hàng trước thời hạn cam kết.

Công ty với phương châm pháp lý minh bạch, rõ ràng, đúng theo quy định của pháp luật, cộng với sự đầu tư hoàn chỉnh, bài bản, đồng bộ và chất lượng về hạ tầng kỹ thuật . Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng của Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng về một nơi an cư lý tưởng.

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Xem thêm