Tag

Dự án Làng Sen Việt Nam “tăng tốc” thành khu đô thị kiểu mẫu

Bất động sản 04/06/2020 09:16
aa
TTTĐ - Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam thuộc Công ty TNHH Đầu tư Phúc Khang Sen Việt LA - một thành viên thuộc Phuc Khang Corporation làm chủ đầu tư, đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để hoàn thiện toàn bộ dự án trong tháng 6/2020.

Dự án Làng Sen Việt Nam “tăng tốc” thành khu đô thị kiểu mẫu

Dự án đã cơ bản hoàn chỉnh hạ tầng với mảng xanh phủ khắp dự án

Bài liên quan

Xuất hiện khu đô thị mang âm hưởng tân cổ điển Châu Âu West Lakes Golf & Villas tại khu Tây TP HCM

TP HCM: Thành lập Ban Chỉ đạo về xây dựng khu đô thị sáng tạo, tương tác cao phía Đông

Đường hoa và nét xuân xưa giữa khu đô thị La Villa Green City

Dự án Khu đô thị sinh thái Kinh tế mở Long Hưng: Từ vùng đất hoang hóa đến khu đô thị hiện đại

Đến Làng Sen Việt Nam những ngày này là hình ảnh nhộn nhịp của máy xúc, máy cẩu đang đua nhau hoàn thiện những khâu cuối cùng của dự án. Các công nhân cũng tất bật chăm sóc thảm cỏ, vườn hoa, cây xanh... Hiện toàn bộ dự án đã hoàn thành việc thảm nhựa.

Ngay từ khi khởi công, Làng Sen Việt Nam đã đẩy mạnh phát triển hạ tầng, đồng thời bàn giao nền đất và chào đón cư dân đến sinh sống từ tháng 7/2017.

Hiện những “tổ ấm xanh” được xây dựng theo tiêu chuẩn Lotus (hệ thống chứng nhận công trình xanh) đang được triển khai xây dựng ngày càng nhiều hơn. Căn cứ theo nhu cầu thực tế của khách hàng an cư, công ty đã tiến hành rà soát, đẩy nhanh việc thi công các hạng mục cuối cùng về hạ tầng để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về xây dựng của khách hàng.

Với tốc độ triển khai như hiện nay, dự kiến 6/2020 toàn bộ dự án sẽ được hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn “Khu đô thị kiểu mẫu” của tỉnh Long An.

Công ty cũng đang nhanh chóng thực hiện nghĩa vụ với khách hàng, trong đó có việc đảm bảo quyền lợi hợp pháp. Từ đầu năm 2019, công ty đã tiến hành trao sổ đỏ đợt đầu cho từng khách hàng tại dự án với hơn 500 nền đất. Gần đây nhất là lễ trao sổ đỏ đã diễn ra vào ngày 11/5.

Chủ đầu tư trao giấy chủ quyền cho khách hàng
Chủ đầu tư trao giấy chủ quyền cho khách hàng

Tại buổi lễ, ông Trương Anh Tú, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Phuc Khang Corporation khẳng định: “Quan điểm của chúng tôi là muốn phát triển bền vững thì phải có trách nhiệm. Do đó, chúng tôi luôn xem quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Chúng tôi đã yêu cầu toàn hệ thống nỗ lực hết sức để thực hiện nghiêm cam kết, mang đến sự hài lòng cho khách hàng”.

Khách hàng Nguyễn Văn Hậu chia sẻ: “Là người sở hữu nền đất ở đây từ những ngày đầu tiên, tôi rất vui khi chứng kiến tiến độ phát triển cơ sở hạ tầng, không gian sống xanh mát cùng tiềm năng sinh lợi của dự án. Việc chính thức nhận sổ đỏ cũng góp phần khiến tài sản của tôi gia tăng giá trị hơn 300% so với thời điểm ban đầu”.

Khách hàng Trịnh Hoàng Phương Vy nói: “Mục đích ban đầu của tôi là mua đầu tư. Tuy nhiên, khi chứng kiến dự án hoàn thiện quá ưng ý, tôi quyết định về đây an cư”.

Khu đô thị Văn hóa - Thương mai - Du lịch Làng Sen với những lợi thế về cơ sở hạ tầng cùng không gian sống xanh, giá trị nhân văn được gửi gắm trong dự án như một “quê hương thứ 2 ngay cạnh Sài Gòn”. Dự án được kỳ vọng trở thành chốn an cư lý tưởng, là cơ hội gia tăng giá trị bất động sản cho những khách hàng đang sở hữu.

Dự án cách TP HCM chỉ khoảng 20 phút di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc đại lộ Võ Văn Kiệt theo đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa. Từ Làng Sen Việt Nam, cư dân dễ dàng di chuyển vào khu vực Chợ Lớn, trung tâm Quận 1 hay đến sân bay Tân Sơn Nhất...

Đọc thêm

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Thị trường

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1

TTTĐ - Tòa nhà thương mại Marina Central Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê, với đa dạng loại hình vô cùng hấp dẫn.
Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024 Quy hoạch - Xây dựng

Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 23/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc kiểm kê đất đai năm 2024.
Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh Bất động sản

Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh

TTTĐ - Việc thí điểm thành lập Khu thương mại tự do đầu tiên tại Việt Nam gắn với Cảng biển Liên Chiểu hứa hẹn tạo ra “không gian” phát triển mới bứt phá cho các ngành kinh tế tại Đà Nẵng, trong đó có lĩnh vực bất động sản.
Quảng Nam: Không thể để Công ty Bách Đạt An cứ hứa hẹn mãi Bất động sản

Quảng Nam: Không thể để Công ty Bách Đạt An cứ hứa hẹn mãi

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định về việc thành lập Tổ công tác nhằm giải quyết những tồn tại, vướng mắc tại các dự án do Công ty Cổ phần Bách Đạt An làm chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh.
Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an Quy hoạch - Xây dựng

Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an

TTTĐ - Các lần thu hồi đất trụ sở Công an thị xã Điện Bàn vẫn chưa có ý kiến thống nhất của cấp thẩm quyền về việc thu hồi đất an ninh, quốc phòng.
Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á

TTTĐ - Tại Công văn số 536/TTg-NN, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 219,44 ha đất trồng lúa sang mục đích khác để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á (giai đoạn 2) trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương Dự án

Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương

TTTĐ - Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương được quy hoạch tại khu vực phía Bắc và Nam đường Tôn Đức Thắng, TP Hải Dương với tổng diện tích gần 19ha.
Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô Bất động sản

Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Nằm giữa trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng độc đáo của Ocean City với tầm view khoáng đạt, đồng thời là phân khu duy nhất mang tinh thần Mỹ tại Vinhomes Ocean Park 1, The Beverly trở thành cái tên được nhiều người trẻ sành điệu lựa chọn làm chốn an cư, phù hợp với phong cách “làm hết sức, hưởng thụ trọn vẹn từng phút giây”.
Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong Dự án

Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong

TTTĐ - Theo UBND thị xã Điện Bàn, việc triển khai Dự án Khu dân cư phố chợ Điện Thắng Trung kéo dài đã ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư.
Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes Bất động sản

Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes

TTTĐ - Hạ tầng trạm sạc được phủ rộng ở khắp các tỉnh thành, các mẫu xe đa dạng, chi phí lăn bánh, sử dụng tiết kiệm và đặc biệt là các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho cư dân đang tạo nên một làn sóng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes.
Xem thêm