Tag

Đức Thịnh kể lại chuyện lục đục với Thanh Thuý thuở mới lập nghiệp

Giải trí 09/01/2022 18:04
aa
TTTĐ - "Chứng nghiện việc” suýt nữa đã phá tan nát gia đình Thanh Thuý - Đức Thịnh vào thuở mới lập nghiệp. Cùng xem thử "cô Thuý" sẽ mang đến những lời khuyên gì để vượt qua vấn đề này trong tập 3 series gia đình “Ola cô Thuý”.
Đầu năm, Thanh Thuý - Đức Thịnh tư vấn cách “quản lý tiền” để gia đạo yên lành

Mở màn tập 3 là cảnh gia đình vui vẻ chuẩn bị đi chơi cùng nhau. Bất ngờ, Đức Thịnh nhận được cuộc gọi về công việc, ngay lập tức, bỏ mặc ba mẹ con Thanh Thuý trong xe và lên nhà giải quyết công việc.

Đức Thịnh kể lại chuyện lục đục với Thanh Thuý thuở mới lập nghiệp
Hình ảnh trong tập 3 "Ola cô Thúy"

Kết quả, một cuộc cãi vã gay gắt đã xảy ra, điều mà khán giả hiếm khi thấy ở vợ chồng son Thịnh Thuý. Nối tiếp sau đó, kể cả con trai rủ ba đi tập thể dục cũng bị "đạo diễn trăm tỷ" nạt nộ và bắt phải nhắn tin trước nếu có chuyện gì muốn nói.

Đức Thịnh kể lại chuyện lục đục với Thanh Thuý thuở mới lập nghiệp

Chuyện chồng “nghiện việc” hơn “nghiện vợ” đang dần trở thành một vấn nạn rất nghiêm trọng trong đời sống hiện đại. Người chồng dường như đang mất cân bằng trong các khía cạnh đời sống.

Thời gian, mối quan tâm, tâm sức của anh ấy nghiêng hẳn về phía công việc. Điều này rất dễ dẫn đến căng thẳng, khó tìm được cảm giác hài lòng, cứ thế bị cuốn vào những mục tiêu vô hình và mất cân bằng.

Đức Thịnh kể lại chuyện lục đục với Thanh Thuý thuở mới lập nghiệp

Điều nói trên cũng là điều mà vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh gặp phải khi cả hai mới chân ướt chân ráo mở công ty sản xuất phim. Lúc này, Đức Thịnh tràn đầy sức sống và đam mê với công việc sáng tạo, sản xuất cũng như đạo diễn. Lượng công việc không ngừng tăng lên khiến tình cảm “đôi trẻ” lúc bấy giờ ngày càng lạnh nhạt và dễ cãi nhau.

Thanh Thuý chia sẻ: “Lúc đó mình thấy cuộc sống căng thẳng, ngày nào về nhà, anh Thịnh cũng chỉ tập trung vào hợp đồng và các con số. Tuy vậy, Thuý hiểu được những gì mà chồng mình mê và quyết tâm mọi thứ để cân bằng lại cuộc sống. Thuý hiểu rằng nếu cứ thúc giục anh quan tâm đến gia đình thì sẽ tạo thêm một áp lực.

Đức Thịnh kể lại chuyện lục đục với Thanh Thuý thuở mới lập nghiệp

Giữa những áp lực giục giã như thế, chồng mình sẽ có xu hướng chọn giải quyết điều mà anh thấy áp lực nhất và càng lúc càng rời xa sự cân bằng. Chính vì vậy, khi lên ý tưởng thực hiện tập này, Thuý và anh Thịnh đã quyết định dựa trên kinh nghiệm mà cả hai đã trải qua và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho các bạn trẻ, mà đặc biệt là những cặp đôi đang chơi vơi giữa tình yêu và sự nghiệp”.

Đức Thịnh kể lại chuyện lục đục với Thanh Thuý thuở mới lập nghiệp

Càm ràm và nóng tính không giải quyết được vấn đề gì hết, Thanh Thuý nghĩ việc đầu tiên chúng ta cần làm là nghĩ thoáng hơn, rằng chồng nghiện việc đỡ hơn là nghiện game, nghiện gái gú hay nghiện cá độ.

Với công thức: “Bình tĩnh - xác định nguyên nhân - nói lên cảm xúc của người vợ và con cái để chồng hiểu - từng bước nhỏ lập kế hoạch để kéo chồng tham gia các hoạt động chung của gia đình”, Thanh Thuý dần phá bỏ được những rào cản trong góc nhìn của hai vợ chồng, đồng thời tham gia chia sẻ công việc của chồng để hiểu và cùng nhau làm chủ sự nghiệp lẫn đời sống hôn nhân.

Đức Thịnh kể lại chuyện lục đục với Thanh Thuý thuở mới lập nghiệp

Ngay sau tập 3, "Ola cô Thuý" sẽ chuyển hướng đến những vấn đề gai góc mang tính thời sự hơn xoay quanh đời sống hôn nhân - đó chính là “người thứ ba” với sự góp mặt của một khách mời rất đặc biệt. Khán giả đừng quên đón xem "Ola cô Thuý" tập 4 lên sóng lúc 20h thứ sáu ngày 14/1/2022 trên kênh YouTube Thanh Thuý Đức Thịnh.

Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình "Quý cô thông thái"
Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về "những đứa trẻ to xác"
Gặp lại “cô giáo” Lương Thu Trang trong phim thế sóng “Phố trong làng” Gặp lại “cô giáo” Lương Thu Trang trong phim thế sóng “Phố trong làng”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm