Tag

DVK đảm bảo hoạt động liên tục, tích cực chăm lo cho người lao động

Doanh nghiệp 01/10/2021 09:48
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức của đại dịch Covid-19, Công ty Dịch vụ Khí (DVK) đã nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất, đảm bảo hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa tại các công trình khí của PV GAS. Trong đó, Công đoàn DVK đã luôn đồng hành, gắn bó, động viên người lao động yên tâm sản xuất.
DVK tổ chức Hội thao chào mừng 13 năm thành lập Công ty DVK, KĐN và KVT: Trao chứng nhận 22 sáng kiến năm 2019 Đảng bộ Công ty Dịch vụ khí: Phát huy vai trò đơn vị BDSC chuyên nghiệp PV GAS bổ nhiệm lãnh đạo Công ty Dịch vụ Khí

Nỗ lực hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ

Từ một đội chuyên bảo dưỡng sữa chữa (BDSC) thiết bị khí, đội ngũ cán bộ kỹ thuật đã trưởng thành và phát triển thành Công ty Dịch vụ Khí (DVK) ngày nay với hơn 20 năm kinh nghiệm BDSC các thiết bị công trình khí của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), trải dài Bắc Nam qua các tỉnh Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ngãi, TP HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cà Mau.

Với nhiệm vụ là thực hiện công tác khảo sát, BDSC, cải hoán, nâng cấp các thiết bị và công trình khí, DVK đã và đang tiếp tục là đơn vị đảm bảo hệ thống vận chuyển khí, phân phối khí, nhà máy chế biến khí, kho chứa tại các công trình khí của PV GAS được vận hành an toàn, liên tục, hiệu quả.

Công ty DVK thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ người dân BR-VT vượt khó khăn, phòng chống đại dịch
Công ty DVK thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ người dân BR-VT vượt khó khăn, phòng chống đại dịch

Trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đặc biệt dịch bệnh bùng phát và diễn biến phức tạp tại TP HCM và các tỉnh phía Nam đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác BDSC và đời sống của người lao động. Ban Giám đốc Công ty cùng toàn thể CBCNV đã phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Từ đầu tháng 7, các nhóm “3 tại chỗ” đã được lập ra để tham gia vào “Khu vực sinh hoạt trong vùng an toàn” cùng các đơn vị vận hành (KVT, KĐN, KCM) nhằm đảm bảo duy trì liên tục lực lượng nhân sự thực hiện BDSX để luân phiên sẵn sàng trong mọi tình huống. Thêm vào đó, Xưởng BDSC của DVK tại KCN Đông Xuyên cũng được bố trí làm cơ sở “3 tại chỗ” cho nhóm nhân sự thực hiện các công việc gia công, sửa chữa tại Xưởng.

Mặc dù thời gian tham gia “3 tại chỗ” kéo dài, gây ra không ít khó khăn và bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày cho NLĐ, nhưng với tinh thần thi đua chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập PV GAS “Công nhân, người lao động PV GAS đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, tập thể DVK đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất; tuân thủ công tác an toàn, phòng chống cháy nổ, thực hiện nghiêm túc quy định 5K, giãn các xã hội.

Tuổi trẻ DVK tham gia các công tác ASXH
Tuổi trẻ DVK tham gia các công tác ASXH

Trong tháng 9/2021, DVK đã phối hợp, hoàn thành công tốt tác BDSC dừng khí Hệ thống Nam Côn Sơn 1 trong điều kiện dịch bệnh hết sức phức tạp. Đến nay, công tác an toàn, phòng chống dịch được đảm bảo, 100% người lao động không bị nhiễm Covid-19 và duy trì hoạt động BDSC liên tục tại các công trình khí của PV GAS.

Công đoàn đồng hành cùng người lao động

Trong chiến dịch BDSC dừng khí NCS1, Công đoàn DVK đã luôn đồng hành, gắn bó, động viên NLĐ yên tâm sản xuất. Cụ thể, hàng tuần, Công đoàn đều mua và gửi tặng trái cây tươi cho anh em bồi dưỡng sức khỏe, tăng sức đề kháng chống dịch với tổng chi phí thực hiện hơn hơn 50 triệu đồng. Sự quan tâm kịp thời của Công đoàn Công ty đã nhận được sự cảm kích và ủng hộ củaNLĐ.

Trong thời gian tại TP Vũng Tàu xuất hiện các ổ dịch Covid 19, nhiều khu phố/ hộ gia đình bị phong tỏa, cách ly, gặp khó khăn trong cuộc sống… Công đoàn DVK đã kịp thời thăm hỏi, động viên tinh thần và hỗ trợ vật chất cho NLĐ, cán bộ hưu trí bị bệnh hiểm nghèo, gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hỗ trợ hơn 214 triệu đồng.

DVK tham gia hoàn thành thắng lợi và vượt tiến độ đợt BDSC lớn Hệ thống khí Nam Côn Sơn 1 - 2021
DVK tham gia hoàn thành thắng lợi và vượt tiến độ đợt BDSC lớn Hệ thống khí Nam Côn Sơn 1 - 2021

Thể hiện tinh thần tương thân tuơng ái “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Công đoàn cùng Đoàn thanh niên DVK sát cánh chung vai cùng các địa phương trong tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu thực hiện công tác an sinh xã hội, chống dịch Covid-19. Các chương trình DVK đã hỗ trợ chi phí mua lương thực, thực phẩm cho các phường bị phong tỏa; Mua quần áo, thiết bị bảo hộ y tế… với chi phí hơn 100 triệu đồng. Công đoàn và Đoàn thanh niên DVK phối hợp cùng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện chương tình “Sữa yêu thương” ủng hộ hơn 30 triệu đồng mua sữa tặng các cháu nhi đồng sống trong các khu phong tỏa huyện Long Hải trong tháng 8/2021.

Chào mừng PV GAS 31 năm hình thành và phát triẻn, thời gian tới, tập thể Ban lãnh đạo và CNCNV DVK tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ BDSC được giao, trong đó tập trung hoàn thành An toàn - Hiệu quả tiến độ cho các công việc trọng tâm trong quý IV/2021 là các đợt BDSC hàng năm hệ thống khí Cửu Long, Nam Côn Sơn 2 và PM3-CM; Đồng thời chung tay cùng PV GAS và cộng đồng san sẻ yêu thương để quyết tâm cùng nhau vượt qua đại dịch.

Công đoàn KĐN đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Công đoàn KĐN đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp

TTTĐ - Trong gần 20 năm qua, với nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, đoàn viên qua các thời kỳ, Công đoàn ...

Nâng tầm sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam Nâng tầm sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với xu hướng phát triển đa dạng hóa của nhiều sản phẩm trên thị trường, các doanh ...

Chi bộ Vận hành KĐN kết nạp đảng viên mới qua hình thức trực tuyến Chi bộ Vận hành KĐN kết nạp đảng viên mới qua hình thức trực tuyến

TTTĐ - Được sự đồng ý của Đảng ủy Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN), Chi bộ Vận hành trực thuộc Đảng ...

Petrovietnam bàn giải pháp phục hồi sau đại dịch Petrovietnam bàn giải pháp phục hồi sau đại dịch

TTTĐ - Ngày 24/9, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã chủ trì buổi họp với lãnh đạo ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm