Tag

Eco Green Saigon hút khách nhờ mô hình “all-in-one”

Bất động sản 11/06/2019 11:43
aa
TTTĐ – Nổi lên như một hiện tượng tại khu vực phía Nam Sài Gòn, Eco Green City với quần thể dự án đồng bộ, hiện đại theo mô hình tiện ích khép kín “all-in-one” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng.

Eco Green Saigon hút khách nhờ mô hình “all-in-one”

Hệ thống tiện ích hiện đại, đầy đủ được trang bị từ chân tòa nhà đến toàn khu, giúp cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống văn minh, hiện đại ngay tại nhà mình

Bài liên quan

Nguồn cung khan hiếm, căn hộ Nam Sài Gòn thăng hạng

Mô hình bất động sản “tạo sóng” thị trường nửa cuối năm 2019

Bà Rịa - Vũng Tàu ủng hộ phương án đầu tư Công viên hoang dã Safari Hồ Tràm

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà "Đại đoàn kết" ở tỉnh Hậu Giang

Xu hướng chọn nhà thời hiện đại

Là sự kết hợp linh hoạt giữa mô hình nhà ở khép kín (compound) và hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo (all-in-one), hiện nay, xu hướng xây dựng nhà ở, các khu đô thị dưới dạng compound all-in-one ngày càng nở rộ và được đón nhận bởi đông đảo khách hàng, ngay cả những cách hàng khó tính nhất.

Loại hình nhà ở này có đặc điểm chung là thường được xây dựng thành khu đô thị hoặc tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở với quy mô lớn, trang bị hệ thống tiện ích khép kín hoàn hảo, đầy đủ các chức năng giúp đáp ứng tất cả các nhu cầu của cư dân, từ học tập, ẩm thực, giải trí tới chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi thư giãn...

Tổng mặt bằng dự án Eco Green Saigon với màu xanh ấn tượng của công viên nội khu và công viên Hương Tràm ngay cạnh dự án
Tổng mặt bằng dự án Eco Green Saigon với màu xanh ấn tượng của công viên nội khu và công viên Hương Tràm ngay cạnh dự án

Chị Lan Hương (quận 7, TP HCM) chia sẻ: “Hiện tại gia đình tôi đang sống tại nhà mặt đất. Nhà trong hẻm sâu, đi lại bất tiện, môi trường sống kém văn minh, việc học tập và phát triển toàn diện của con cái cũng ảnh hưởng ít nhiều. Vợ chồng tôi đang tính phương án tìm một khu chung cư để ở. Tuy nhiên, tìm kiếm một căn hộ nằm trong khu đô thị khép kín hoặc một dự án được đầu tư xây dựng trung tâm thương mại hay dịch vụ phong phú thì không khó, nhưng dự án nào tích hợp cả hai yếu tố này thì hiện tại chưa có nhiều sự lựa chọn”.

Nắm bắt được xu hướng của thị trường và nhu cầu của những khách hàng như chị Hương, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã đầu tư xây dựng dự án Eco Green Saigon nằm trên khu đất vàng ngay trung tâm quận 7 với mô hình “all-in-one”, nhằm mang đến cho cư dân phía Nam Sài Gòn một sự lựa chọn an cư lý tưởng.

Dự án có quần thể đồng bộ, hiện đại

Tọa lạc đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ, khách sạn và căn hộ cao cấp có quy mô lên tới 14,36 ha. Dưới tâm huyết của chủ đầu tư cùng những đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ Plus Archtecture Australia – công ty kiến trúc hàng đầu xứ sở Kangraroo.

Dự án được bố trí rất khoa học và hợp lý với công viên tại lõi trung tâm, xung quanh là 7 tòa căn hộ, trung tâm tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp và trường học, nhằm tạo ra một môi trường sống toàn diện, hiện đại nhưng vẫn thân thiện với môi trường.

Các tòa căn hộ tại Eco Green Saigon được thiết kế với kiến trúc độc đáo khi có ba cạnh được tạo hình như những cánh quạt gió khổng lồ. Nhờ vậy, gần như 100% căn hộ tại dự án đều là các căn góc có 2 mặt thoáng, giúp đón tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, đảm bảo tổng thể căn hộ luôn thông thoáng, sáng sủa, gần gũi với thiên nhiên.

Mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị hai tới ba tầng hầm gửi xe cho cư dân và đầy đủ các tiện ích cơ bản tại khu vực khối đế như phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, spa, bể bơi người lớn và trẻ em, nhà hàng, café, vườn sinh thái,… giúp đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của mỗi cư dân.

Trung tâm thương mại tập hợp những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ thỏa mãn tất cả các nhu cầu mua sắm, làm đẹp… của cư dân
Trung tâm thương mại tập hợp những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ thỏa mãn tất cả các nhu cầu mua sắm, làm đẹp… của cư dân

Ngay trung tâm của dự án, công viên Eco Green Central Park rộng tới 3,5 ha không chỉ là nơi vui chơi, giải trí của cư dân mà còn là lá phổi xanh điều hòa không khí cho dự án nói riêng và cho cả khu vực nói chung. Tại đây, bên cạnh những thảm xanh tươi mát của bóng cây, ngọn cỏ, hồ nước, chủ đầu tư cũng ưu tiên dành không gian cho các sân thể thao, máy tập gym đa năng, đường đạp xe, lối dạo bộ hay vườn BBQ, các khu cắm trại, chòi nghỉ,… để cư dân có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe hoặc tụ tập bạn bè, sum họp gia đình sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Sống tại Eco Green Saigon, các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chọn trường hay đưa đón con cái đi học mỗi ngày. Bởi ngay tại nội khu dự án, chủ đầu tư đã dành tới 3.000 m2 xây dựng trường mầm non chất lượng cao Nhật Bản, cùng với 8.000 m2 cho trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng dành tới 30.000 m2 để xây dựng tòa trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Hyatt Palace ngay trong khuôn viên dự án. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu tham quan mua sắm của cư dân nội khu, mà dự kiến, trong tương lai, sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, Xuân Mai Sài Gòn cũng được đánh giá là khá “mạnh tay” khi đầu tư trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp rộng tới hơn 2.300 m2. Với quy mô lớn hàng đầu thành phố, thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiện đại bậc nhất, đây chắc chắn sẽ là nơi quy tụ những sự kiện lớn nhỏ cho hàng ngàn người tại TP HCM trong tương lai.

Với mức giá hấp dẫn được chào bán từ 2,3 tỷ cho một căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, tích hợp hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo, Eco Green Saigon chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho một căn hộ chung cư tại phía Nam, khi có thể đáp ứng được thị hiếu của người mua nhà cũng như khẩu vị của các nhà đầu tư sành sỏi.

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Xem thêm