Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới
Epson Việt Nam khánh thành Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương” |
![]() |
Ông Yunyong Muneemongkoltorn - tân Tổng Giám đốc Epson Việt Nam - người được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều chiến lược kinh doanh mới cho nhóm giải pháp doanh nghiệp |
Hướng đến các mục tiêu tăng trưởng đầy triển vọng tại một trong những nền kinh tế năng động nhất Đông Nam Á, bộ đôi lãnh đạo mới của Epson Việt Nam được mong đợi sẽ tiếp tục dẫn dắt các chiến lược kinh doanh của công ty ngày một phát triển, đồng thời tạo ra giá trị lâu dài hơn nữa cho khách hàng và cộng đồng theo Tầm nhìn Môi trường 2050 của Epson.
Ông Yunyong Muneemongkoltorn - tân Tổng Giám đốc Epson Việt Nam đồng thời kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành của Epson Thái Lan. Gia nhập Epson vào đầu những năm 1990, ông Yunyong đã mang đến nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt, đưa Epson Thái Lan lên vị trí số một trên thị trường máy in phun và máy chiếu tại đất nước này nhờ chuyên môn quản lý sâu rộng cùng với tư duy lấy khách hàng làm trung tâm và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ngoài ra, ông còn có đóng góp đáng kể vào việc mở rộng thị trường ra các quốc gia như Việt Nam, Myanmar, Campuchia, Lào và Pakistan. Với sự tín nhiệm của Epson Đông Nam Á, ông trở thành người địa phương đầu tiên nắm giữ vị trí quản lý cao nhất tại một quốc gia trong khu vực.
"Sứ mệnh của tôi là duy trì tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cho các sản phẩm chiến lược và định hình quá trình chuyển đổi tổng thể của Epson Việt Nam để trở thành đối tác giải pháp B2B hàng đầu được các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau tin cậy để phát huy tiềm năng to lớn của họ; đồng thời, không ngừng thúc đẩy sự tăng trưởng cho phân khúc sản phẩm B2C đầy tiềm năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với các giải pháp công nghệ thông tin bền vững.
Tôi rất vinh dự được bổ nhiệm cho thị trường Việt Nam và đồng hành với rất nhiều tài năng trẻ. Chúng tôi mong muốn cùng nhau củng cố vị trí dẫn đầu của Epson trong thị trường in ấn và trình chiếu, mang lại tiêu chuẩn vững chắc về trải nghiệm người dùng, điều mà Epson luôn được đánh giá cao và trở thành thương hiệu nổi bật, không thể thiếu trong tâm trí khách hàng ở thị trường đang phát triển này” - ông Yunyong chia sẻ.
Đồng hành cùng ông Yunyong dẫn dắt Epson Việt Nam trong thời gian tới là ông Ippei Nakata với cương vị Giám đốc. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, ông Nakata đã giữ nhiều vai trò lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực tiếp thị doanh nghiệp, kinh doanh và tiếp thị các sản phẩm máy chiếu và máy in tại trụ sở khu vực Châu Âu và Châu Mỹ cũng như tại trụ sở chính của Tập đoàn Seiko Epson tại Nhật Bản. Gắn bó với Epson hơn 26 năm, ông Nakata có sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu, đồng thời sở hữu bề dày kinh nghiệm trong xây dựng các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao giá trị của Epson tại các thị trường toàn cầu.
![]() |
Ông Ippei Nakata được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Epson Việt Nam từ tháng 7/2024 |
Ông Nakata bày tỏ về cương vị mới: "Tôi thật sự rất hứng khởi với cơ hội lần này. Việt Nam là thị trường quan trọng để chúng tôi có thể khuếch trương hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. Với định hướng bền vững luôn nằm trong giá trị kinh doanh cốt lõi của Epson, chúng tôi sẽ chung tay với các đối tác và đội ngũ nhân sự để làm phong phú thêm cuộc sống của người Việt Nam và đặt nền móng cho một tương lai xanh hơn”.
Epson Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc ngay cả trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức và không ngừng củng cố cam kết phát triển bền vững thông qua nhiều hành động ý nghĩa, cụ thể là chương trình hợp tác 3 năm với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) và nhiều sáng kiến hỗ trợ cộng đồng khác nhau được triển khai trên toàn quốc. Với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo mới, Epson sẽ tiếp tục tăng cường nỗ lực trong việc hiện thực hóa tham vọng tăng trưởng bền vững của công ty và mang lại nhiều hướng đi mới cho các hoạt động kinh doanh chiến lược.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025

Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện
