Tag

EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

Doanh nghiệp 15/03/2021 11:39
aa
TTTĐ - Với mong muốn mang đến dịch vụ điện ngày càng hoàn hảo, vừa qua, tại Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã diễn ra Lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.
Đoàn Thanh niên EVNHANOI nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND thành phố Đảm bảo cung cấp điện an toàn, chất lượng phục vụ Đại hội Đảng và công tác bầu cử Sẻ chia giọt máu đào - Tự hào người ngành Điện Miễn phí lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng Tri ân khách hàng 2020

Trong những năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.

  10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.

  10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2021, EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện, đó là: Website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Email: [email protected]; Fanpage: EVN HANOI; Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288 Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực; Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088 và Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam  trải nghiệm Website: evnhanoi.com.vn
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm Website: evnhanoi.com.vn

Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như: website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

Các khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Các khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Việc “Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” là món quà tri ân gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua; hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành Điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.

Miễn phí lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng Tri ân khách hàng 2020 Miễn phí lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng Tri ân khách hàng 2020

TTTĐ - Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ...

EVNHANOI trao 50.000 quyển vở  tặng học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội EVNHANOI trao 50.000 quyển vở tặng học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội

TTTĐ - Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức trao tặng 50.000 cuốn vở trên địa bàn Thủ đô… ...

EVNHANOI sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 100% hộ nghèo huyện Thanh Oai EVNHANOI sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 100% hộ nghèo huyện Thanh Oai

TTTĐ - Chiến dịch sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ nghèo được Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ...

EVNHANOI giành giải A về huấn luyện an toàn và vệ sinh lao động giỏi toàn quốc 2020 EVNHANOI giành giải A về huấn luyện an toàn và vệ sinh lao động giỏi toàn quốc 2020

TTTĐ - Trong hai ngày 27-28/11/2020, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia Hội thi “Người huấn luyện an toàn, ...

Đọc thêm

Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025 Doanh nghiệp

Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025

TTTĐ - Agribank giờ đây khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ kim cương của đại nhạc hội Superfest.
Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng Doanh nghiệp

Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - Việt Nam cần thực hiện những cải cách quyết liệt hơn nữa, tạo ra “một cú hích thể chế mang tính đột phá”, nhằm phát huy tối đa tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra việc làm chất lượng cho người dân.
Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040 Doanh nghiệp

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040

TTTĐ - Quảng Nam đang đẩy mạnh chiến lược thu hút đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất có hàm lượng khoa học - kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại, và giá trị gia tăng cao, đặc biệt chú trọng ngành công nghiệp hóa chất.
Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược Doanh nghiệp

Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược

TTTĐ - Chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải Liu Tao dẫn đầu tại Long An vừa qua đã mở ra nhiều kỳ vọng mới trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư giữa hai địa phương.
MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges Doanh nghiệp

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

TTTĐ - Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges - hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn Doanh nghiệp

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

TTTĐ - UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.
Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng Doanh nghiệp

Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng

TTTĐ - Dự kiến hoàn thành nhà triển lãm chính chỉ sau 10 tháng, về đích toàn bộ dự án sau 10,5 tháng, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - Vietnam National Exposition Center quy mô Top 10 thế giới không chỉ là “kỳ quan mới” của Thủ đô để chào mừng 80 năm Quốc khánh mà còn xô đổ mọi kỷ lục trong lĩnh vực xây dựng, khẳng định uy tín và năng lực triển khai vượt trội của Vingroup.
Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu? Nhịp sống phương Nam

Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu?

TTTĐ - Sản xuất - xuất khẩu của doanh nghiệp Việt đang có dấu hiệu phục hồi sau thời gian dài khó khăn nhưng cũng đối mặt nhiều thách thức trong bối cảnh địa chính trị, thương mại quốc tế biến động và thị trường nội địa chưa được khai thác hết tiềm năng. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia, để giữ vững thị trường xuất khẩu lẫn nội địa, doanh nghiệp cần tăng sức cạnh tranh và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới Doanh nghiệp

Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới

TTTĐ - Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng đưa vào vận hành thương mại một công trình mới và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.
Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước... Doanh nghiệp

Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước...

TTTĐ - “Mấy hôm nay, gia đình tôi vui mừng khôn tả. Giấc mơ về một căn nhà kiên cố tưởng chừng xa vời nay đã thành hiện thực, nhờ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và VietinBank” - ông Mấu Chánh rưng rưng xúc động bày tỏ niềm vui trong ngày chuyển vào căn nhà mơ ước...
Xem thêm