EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Trong những năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
![]() |
10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI |
Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.
![]() |
10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI |
Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2021, EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện, đó là: Website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Email: [email protected]; Fanpage: EVN HANOI; Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288 Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực; Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088 và Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.
![]() |
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm Website: evnhanoi.com.vn |
Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như: website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
![]() |
Các khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI |
Việc “Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” là món quà tri ân gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua; hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành Điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.
![]() TTTĐ - Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ... |
![]() TTTĐ - Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức trao tặng 50.000 cuốn vở trên địa bàn Thủ đô… ... |
![]() TTTĐ - Chiến dịch sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ nghèo được Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ... |
![]() TTTĐ - Trong hai ngày 27-28/11/2020, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia Hội thi “Người huấn luyện an toàn, ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025

Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040

Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng

Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu?

Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới
