EVNHANOI ra mắt hệ thống định danh cuộc gọi
Cuộc gọi định danh - Voice Brandname là một giải pháp công nghệ tiên tiến, mã hóa số điện thoại thành tên thương hiệu EVNHANOI của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội trên thiết bị di động của khách hàng.
![]() |
EVNHANOI triển khai cuộc gọi định danh |
Theo đó, tên định danh hiển thị trên điện thoại di động sẽ giúp cho khách hàng biết là đang giao dịch với nhân viên của Tổng công ty điện lực Thành phố Hà Nội, tránh trường hợp giả danh điện lực để lừa đảo chiếm đoạt tiền và thông tin khách hàng. Theo đó, thay vì hiển thị số điện thoại như cuộc gọi thông thường trên màn hình của khách hàng thì nay sẽ hiển thị đích danh Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, viết tắt là “EVNHANOI”.
Hiện nay, chỉ có nhà mạng Viettel và Mobifone cung cấp dịch vụ định danh, do đó đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của 2 nhà mạng này sẽ hiển thị tên định danh là “EVNHANOI”. Đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của nhà mạng Vinaphone, Vietnammobile, Gtel vẫn hiển thị số điện thoại thông thường. Cụ thể, khách hàng sử dụng thuê bao của Vinaphone, hiển thị số điện thoại 0816001288. Khách hàng sử dụng thuê bao Vietnammobile, Gtel, số điện thoại hiển thị là 0963001288.
![]() |
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI |
Đại diện EVNHANOI cho biết, tính đến ngày 30/9/2021, EVNHANOI đã thực hiện khoảng 19.000 cuộc gọi với thời gian đàm thoại gần 30.000 phút đến khách hàng sử dụng điện. Tất cả các cuộc gọi định danh đều được giám sát bằng hình thức ghi âm, hỗ trợ trong công tác quản lý đánh giá nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
Việc triển khai cuộc gọi định danh góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu, đảm bảo tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm chi phí, tăng sự tương tác thân thiện với khách hàng, tạo nên hình ảnh ngành Điện Thủ đô “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.
![]() TTTĐ - Hưởng ứng Ngày toàn dân Phòng cháy chữa cháy (PCCC) (4/10/2021 - 4/10/2021). Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ ... |
![]() TTTĐ - Để cung cấp các dịch vụ về điện mọi lúc mọi nơi, đồng thời hỗ trợ khách hàng tối đa trong mùa dịch, ... |
![]() TTTĐ - Đều đặn mỗi ngày, những chiến sĩ “áo cam” của ngành điện Thủ đô trực tiếp tham gia chế biến, đóng hộp 2.000 ... |
![]() TTTĐ - Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội ... |
![]() TTTĐ - Ngay sau khi Hà Nội công bố phân chia 3 vùng phòng chống dịch từ ngày 6/9, EVNHANOI đã lập phương án đảm ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam
