Tag

EVNHANOI tích hợp dịch vụ điện trung áp trên không gian số

Đô thị 06/10/2023 09:00
aa
TTTĐ - EVNHANOI tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận, đặc biệt tích hợp dịch vụ cấp điện trung áp, một trong những dịch vụ với đặc tính kỹ thuật phức tạp, trên không gian số.
App EVNHANOI: Miễn phí 6 loại hình dịch vụ khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện Hà Nội: Lắp đặt 100% công tơ điện tử cho 2,8 triệu khách hàng EVNHANOI được xếp hạng tín nhiệm Tích cực PVcomBank, EVNHANOI và VNPT Hà Nội hợp tác nâng cao chất lượng chuyển đổi số

Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Công ty TNHH Trần Ngọc chia sẻ: “Trước đây để đăng ký cấp điện trung áp, đơn vị chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian công sức đi lại nhiều lần đến các cơ sở điện lực trong quá trình hoàn thiện hồ sơ thì giờ đây đã hoàn toàn thực hiện trên môi trường mạng; các thủ tục, hướng dẫn, biểu mẫu, giấy tờ... đều có thể tải và nộp trực tuyến. Việc này không những giảm chi phí cho đơn vị chúng tôi mà còn mang đến sự thuận tiện trong việc triển khai thực hiện. Tôi đánh giá cao những nỗ lực, sự thay đổi trong phục vụ khách hàng của ngành điện trong những năm qua!”.

Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát
Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tiến độ giải quyết các khâu trong quá trình cấp điện cũng được cập nhật một cách đầy đủ, kịp thời, cũng ngay trên ứng dụng trực tuyến. Điều này đã thay đổi cơ bản những khái niệm khi yêu cầu dịch vụ điện. Giúp khách hàng giảm công sức, thời gian và cả chi phí, đồng thời tăng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ.

Đa kênh tiếp cận

Chỉ cần kết nối internet, việc thực hiện các dịch vụ điện chưa bao giờ dễ dàng như thế. Là một đơn vị chuyên thi công các công trình điện uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên địa bàn TP Hà Nội, ông Nguyễn Văn Trung - Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển công trình cho biết: Kể từ khi biết ngành điện chuyển đổi cung cấp các dịch vụ điện trên môi trường mạng internet, chúng tôi đã dễ dàng tìm kiếm thông tin và triển khai thực hiện đăng ký cấp điện trung áp cho công trình trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và website của ngành điện. Mọi thủ tục đều được hướng dẫn chi tiết, công khai và minh bạch. Điều này giúp chúng tôi có thể thực hiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Việc ngành điện sử dụng các dịch vụ trực tuyến, điện tử cũng đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi trong các khâu hồ sơ thủ tục liên quan.

Thông tin đăng ký cấp điện trung áp trên website: evnhanoi.vn
Thông tin đăng ký cấp điện trung áp trên website: evnhanoi.vn

Được biết, EVNHANOI đã cho ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng như website: evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng.

Dịch vụ cấp điện trung áp được đưa lên nền tảng trực tuyến, không những công khai minh bạch thủ tục mà còn giúp khách hàng "Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát" trong toàn bộ quá trình thực hiện.

Hướng dẫn đăng ký cấp điện mới từ lưới điện trung áp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
Hướng dẫn đăng ký cấp điện mới từ lưới điện trung áp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Đối với lưới trung áp, EVNHANOI phối hợp với Sở Công thương Hà Nội thực hiện liên thông giải quyết một số thủ tục hành chính giữa cơ quan nhà nước và EVNHANOI trong lĩnh vực đầu tư xây dựng công trình điện trung áp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Thời gian trung bình giải quyết cấp điện trung áp luôn đảm bảo thấp hơn với quy định hiện hành cụ thể: Nếu như năm 2015, thời gian trung bình cấp điện trung áp với 2 ngày cho các bước tiếp nhận yêu cầu, khảo sát hiện trường, thỏa thuận đấu nối và 5 ngày cho bước ký kết hợp đồng mua bán điện, nghiệm thu, đóng điện thì cho đến nay, thời gian trung bình giải quyết cấp điện trung áp cho khách hàng đối với phần việc thuộc trách nhiệm của EVNHANOI là dưới 4 ngày (giảm hơn 3 ngày so với quy định).

Khách hàng hưởng lợi từ dịch vụ điện trung áp bằng các hình thức trực tuyến
Khách hàng hưởng lợi từ dịch vụ điện trung áp bằng các hình thức trực tuyến

EVNHANOI khuyến khích khách hàng đăng ký bằng các hình thức trực tuyến. Sau khi khách hàng đăng ký bằng một trong các hình thức trên, nhân viên ngành điện sẽ liên hệ hướng dẫn và xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng. Tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288 (phục vụ 24/7).

Kênh tiếp nhận đăng ký dịch vụ điện trung áp tại Hà Nội:

- Đăng ký trực tuyến:

+ Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/)

+ Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội (https://hanoi.gov.vn/)

+ Website của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (https://evnhanoi.vn/)

+ Ứng dụng chatbot;

+ Ứng dụng EVNHANOI trên thiết bị di động

+ Zalo official EVNHANOI;

- Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)

- Đến trực tiếp tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực.

Trực tiếp tra cứu lượng điện tiêu thụ 24/24h Trực tiếp tra cứu lượng điện tiêu thụ 24/24h

TTTĐ - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên ...

Hà Nội: Thiết lập phương án đảm bảo cấp điện dịp 2/9 Hà Nội: Thiết lập phương án đảm bảo cấp điện dịp 2/9

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động thiết lập các phương án đảm bảo cấp điện với mục ...

Gần 3.000 ca trực đảm bảo điện thông suốt dịp quốc lễ Gần 3.000 ca trực đảm bảo điện thông suốt dịp quốc lễ

TTTĐ - Với gần 3.000 ca trực đảm bảo điện 24/24h trong suốt dịp nghỉ lễ Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2023), Tổng công ty Điện ...

Ứng dụng số nâng tầm trải nghiệm về dịch vụ điện Ứng dụng số nâng tầm trải nghiệm về dịch vụ điện

TTTĐ - Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được Tổng công ty Điện lực ...

Đọc thêm

Cấm người đi bộ và phương tiện lưu thông qua cầu Long Biên Đô thị

Cấm người đi bộ và phương tiện lưu thông qua cầu Long Biên

TTTĐ - Chiều 10/9, Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo về việc điều chỉnh giao thông qua cầu Long Biên, trong đó cấm người đi bộ và các loại phương tiện đi lại cả hai hướng trên cầu từ 15h cùng ngày cho đến khi có phương án thay thế.
EVN cập nhật thông tin và khôi phục cung cấp điện sau bão Đô thị

EVN cập nhật thông tin và khôi phục cung cấp điện sau bão

TTTĐ - Vào lúc 15h ngày 10/9, EVN tiếp tục cập nhật thông tin về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) đến vận hành và cung cấp điện.
Hải Phòng di dời khẩn cấp các hộ dân tại chung cư xuống cấp Đô thị

Hải Phòng di dời khẩn cấp các hộ dân tại chung cư xuống cấp

TTTĐ - UBND TP Hải Phòng vừa đồng ý đề xuất của Sở Xây dựng Hải Phòng về việc bố trí, sắp xếp di dời khẩn cấp các hộ dân tại chung cư cũ nguy hiểm do ảnh hưởng của bão Yagi để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân.
Cấm phương tiện vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ Đô thị

Cấm phương tiện vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

TTTĐ - Do mưa kéo dài, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bị ngập sâu, Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với các địa phương cấm phương tiện, đảm bảo an toàn giao thông.
Cầu Chương Dương vẫn đảm bảo khả năng chịu lực Đô thị

Cầu Chương Dương vẫn đảm bảo khả năng chịu lực

TTTĐ - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội Trần Hữu Bảo khẳng định, cầu Chương Dương tuy đã xuống cấp nhưng vẫn bảo đảm khả năng chịu lực, cơ bản hoạt động bình thường.
Hiệu quả triển khai trông giữ xe không dùng tiền mặt tại Hà Nội Đô thị

Hiệu quả triển khai trông giữ xe không dùng tiền mặt tại Hà Nội

TTTĐ - Sau thời gian triển khai thí điểm triển khai trông giữ xe không dùng tiền mặt tại một số tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội, kết quả khá khả quan. Người dân và cả doanh nghiệp đều nhận thấy hoạt động dịch vụ tại các bãi xe rất thuận lợi. Nhiều người dân đã quen dần với việc thanh toán qua ứng dụng điện tử tại các bãi đỗ xe.
Hà Nội yêu cầu cấm xe qua các cầu yếu Đô thị

Hà Nội yêu cầu cấm xe qua các cầu yếu

TTTĐ - Ngày 9/9, Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội đã yêu cầu các sở, ngành liên quan khẩn trương rà soát cầu vượt sông, nghiêm cấm phương tiện đi qua các cầu yếu.
EVN khẩn trương khôi phục 100% nguồn điện cho khách hàng sau bão Đô thị

EVN khẩn trương khôi phục 100% nguồn điện cho khách hàng sau bão

TTTĐ - Ngày 9/9, gần 100% khách hàng bị gián đoạn nguồn điện do ảnh hưởng bão Yagi đã được EVN khẩn trương khôi phục cung cấp điện trở lại.
Nhanh chóng giải tỏa cây đổ, đảm bảo giao thông các tuyến đường Đô thị

Nhanh chóng giải tỏa cây đổ, đảm bảo giao thông các tuyến đường

TTTĐ - Báo cáo công tác ứng phó với siêu bão Yagi (bão số 3), Ban chỉ huy Phòng thủ dân sự - Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Nam Từ Liêm đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như thời gian thực hiện để nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão gây ra.
Hải Dương: Tập trung khắc phục ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) Đô thị

Hải Dương: Tập trung khắc phục ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi)

Ngay sau khi Bão số 3 (Yagi) đi qua, tỉnh Hải Dương đã khẩn trương thực hiện công tác khắc phục hậu quả và ứng phó nguy cơ tiềm ẩn sau bão.
Xem thêm