Tag

EVNHCMC: Đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ

Doanh nghiệp 21/04/2021 08:46
aa
TTTĐ - Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ nhân dân trong dịp lễ Giỗ taổ Hùng Vương và lễ 30/4 và 1/5 năm 2021, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc không thực hiện các công tác trên lưới có cắt điện, làm mất điện khách hàng.
TP HCM: Phát động cuộc thi ảnh và sáng tác ca khúc về ngành Điện lực EVNHCMC triển khai nhiều giải pháp ứng phó đợt nắng nóng mùa khô 2021 Thành đoàn TP HCM phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất Hơn 80% khách hàng TP HCM có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày
Công nhân Điện lực TPHCM sửa chữa đường dây mang điện
Công nhân Điện lực TP HCM sửa chữa đường dây mang điện

Cụ thể, EVNHCMC đảm bảo cung cấp điện từ 0h đến hết 24h ngày 21/4/2021 và từ 0h ngày 30/4/2021 đến hết 24h ngày 3/5/2021, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.

Các Công ty Điện lực khu vực và Công ty Lưới điện cao thế đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các ngày nghỉ lễ, các phương án giữ điện ưu tiên cho các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa trên địa bàn thành phố. Đến nay, các đơn vị đã hoàn thành diễn tập các phương án đảm bảo điện đối với những nơi tổ chức lễ, hội, nơi vui chơi tập trung đông người; đồng thời, tăng cường kiểm tra và xử lý kịp thời các khiếm khuyết trên lưới điện; Phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến dây để phục vụ cung cấp điện an toàn và ổn định cho các ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 và 1/5 năm 2021; Lập lịch trực tăng cường, lịch trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện 24/24h tại đơn vị trong các ngày lễ này, từ ngày 30/4/2021 đến hết ngày 3/5/2021.

Song song đó, Tổng công ty đã chỉ đạo các đơn vị chủ động, phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh đối với các công trình điện, tuyên truyền ngăn ngừa và xử lý nghiêm các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại và ném các vật lên đường dây gây vi phạm hàng lang tuyến dây; Thực hiện công tác bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm về chính trị, kinh tế - xã hội, các nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và các khu vực tổ chức hoạt động chào mừng lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 năm 2021.

Tổng công ty đã yêu cầu các đơn vị chấp hành nghiêm chế độ trực ban, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát dự phòng, phương tiện và lực lượng để tiến hành xử lý nhanh chóng khi có sự cố xảy ra; Tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Tổng công ty về phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, EVNHCMC còn yêu cầu các đơn vị thường xuyên liên hệ với bộ phận tổ chức các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng năm 2021 tại TP HCM, trên cơ sở đó kịp thời nắm bắt thông tin khi có thay đổi về chương trình tổ chức các hoạt động kỷ niệm này để có những phương án cấp điện ưu tiên.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm