Tag

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2023

Doanh nghiệp 10/12/2023 06:37
aa
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
EVNNPC thực hiện thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ tại 27 tỉnh miền Bắc EVNNPC: Khách hàng đồng thuận thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ EVNNPC phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD EVNNPC nhận giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2023

Ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ tập trung triển khai các hoạt động hướng tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số chương trình an sinh xã hội trên địa bàn 27 tỉnh/ thành phố miền Bắc. Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

CBCNV Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện sửa chữa điện miễn phí trong hộ gia đình
CBCNV Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện sửa chữa điện miễn phí trong hộ gia đình

Theo đó, trong thời gian (từ tháng 12/2023 đến hết tháng 1/2024) triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023, EVNNPC sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng;

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh; phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của tổng công ty qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..., nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến.

Bên cạnh đó, EVNNPC sẽ tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Ngoài ra, Tổng công ty cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm... trong năm 2023, đặc biệt là cao điểm nắng nóng.

Trong tháng Tri ân khách hàng năm nay, các hoạt động an sinh xã hội cũng là trọng điểm mà EVNNPC tập trung thực hiện. Trong đó, Tổng công ty cùng 27 đơn vị thành viên sẽ triển khai các chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do ngành Điện nuôi dưỡng;

Thắp sáng đường quê cho những khu vực vùng sâu, vùng xa; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện,… Ngoài ra, EVNNPC cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Dự kiến, Tổng công ty có khoảng 3.690 CBCNV tình nguyện tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN năm nay.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục trong nhiều năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ghi nhận của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên 27 tỉnh phía Bắc. Không chỉ riêng trong tháng 12, các hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC sẽ luôn được chú trọng triển khai xuyên suốt trong năm, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033;

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;

Email: [email protected];

Website: www.npc.com.vn;

Fanpage: Tổng công ty Điện lực miền Bắc

EVNNPC

Đọc thêm

Vietnam Silicon được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” Doanh nghiệp

Vietnam Silicon được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

TTTĐ - Vietnam Silicon (VNS) chính thức được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại Giải thưởng HR Asia Awards 2025 do Tạp chí HR Asia bình chọn.
NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club Doanh nghiệp

NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club

TTTĐ - Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược, kết hợp yếu tố thẩm mỹ, giá trị di sản và bản sắc thương hiệu, nhằm nâng tầm trải nghiệm tại điểm đến golf - nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Bắc.
Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục Doanh nghiệp

Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục

TTTĐ - Sau 7 tháng năm 2025, Hòa Phát ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận 135% trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm so với cùng kỳ năm ngoái. Thời gian tới, Hòa Phát sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, nhằm đa dạng hóa lựa chọn và nâng cao giá trị sử dụng cho người tiêu dùng.
Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc Doanh nghiệp

Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc

TTTĐ - Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng do đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu dẫn đầu đã làm việc với 4 tập đoàn, doanh nghiệp và hiệp hội công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.
Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train Doanh nghiệp

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train

TTTĐ - Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Công ty TNHH PTE APAC đã trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train thông qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Bắc Hà. Khoản tài trợ nhằm hỗ trợ phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các em nhỏ mắc dị tật khe hở môi - vòm miệng.
VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình làm chủ tài chính và phát triển bản thân, VietinBank chính thức ra mắt gói tài khoản ZFin - một giải pháp tài chính số được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ từ 15-24 tuổi với loạt tiện ích hiện đại, ưu đãi vượt trội và phong cách cá nhân hóa mạnh mẽ.
Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp

TTTĐ - Lễ ký kết là bước đi quan trọng giúp STS JSC mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạnh mẽ, đồng thời khẳng định vị thế của SCCI trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng.
Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị

Trưa 13/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan và đại diện Tập đoàn CT Group về việc tham gia phát triển các sản phẩm công nghệ chiến lược và một số đề xuất, kiến nghị của Tập đoàn.
Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình  “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng” Doanh nghiệp

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

TTTĐ - Ngày 14/8, T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) chính thức tổ chức Lễ kick off dự án T&T City Millennia với chủ đề “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha Doanh nghiệp

PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha

TTTĐ - PVcomBank vừa trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ Nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ban Cứu trợ tỉnh Nghệ An.
Xem thêm