Tag

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2023

Doanh nghiệp 10/12/2023 06:37
aa
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
EVNNPC thực hiện thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ tại 27 tỉnh miền Bắc EVNNPC: Khách hàng đồng thuận thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ EVNNPC phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD EVNNPC nhận giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2023

Ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ tập trung triển khai các hoạt động hướng tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số chương trình an sinh xã hội trên địa bàn 27 tỉnh/ thành phố miền Bắc. Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

CBCNV Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện sửa chữa điện miễn phí trong hộ gia đình
CBCNV Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện sửa chữa điện miễn phí trong hộ gia đình

Theo đó, trong thời gian (từ tháng 12/2023 đến hết tháng 1/2024) triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023, EVNNPC sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng;

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh; phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của tổng công ty qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..., nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến.

Bên cạnh đó, EVNNPC sẽ tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Ngoài ra, Tổng công ty cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm... trong năm 2023, đặc biệt là cao điểm nắng nóng.

Trong tháng Tri ân khách hàng năm nay, các hoạt động an sinh xã hội cũng là trọng điểm mà EVNNPC tập trung thực hiện. Trong đó, Tổng công ty cùng 27 đơn vị thành viên sẽ triển khai các chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do ngành Điện nuôi dưỡng;

Thắp sáng đường quê cho những khu vực vùng sâu, vùng xa; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện,… Ngoài ra, EVNNPC cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Dự kiến, Tổng công ty có khoảng 3.690 CBCNV tình nguyện tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN năm nay.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục trong nhiều năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ghi nhận của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên 27 tỉnh phía Bắc. Không chỉ riêng trong tháng 12, các hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC sẽ luôn được chú trọng triển khai xuyên suốt trong năm, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033;

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;

Email: [email protected];

Website: www.npc.com.vn;

Fanpage: Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Đọc thêm

Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh Doanh nghiệp

Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh

TTTĐ - Trong tháng 5, giá dầu thô giảm mạnh, tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Tuy nhiên, với phương châm quản trị biến động xuyên suốt, nỗ lực cao trong điều hành, Petrovietnam đạt tăng trưởng cao ở tất cả các chỉ tiêu tài chính.
Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc Doanh nghiệp

Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc

TTTĐ - Quản trị rủi ro (QTRR) là một trong những cấu phần quan trọng giúp tăng trưởng và phát triển bền vững. Trong quá trình hoạt động, SeABank luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp, áp dụng QTRR vào quy trình vận hành, tạo nên “lá chắn” vững chắc giúp hoạt động của ngân hàng luôn ổn định, an toàn và hiệu quả.
Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề  “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050” Doanh nghiệp

Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”

TTTĐ - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.
VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ Doanh nghiệp

VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup công nghệ tiên phong phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho y tế được đầu tư bởi Vingroup, vừa chính thức bước qua năm thứ 5 hình thành và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật.
PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (Trường Đại học Bách khoa) vừa diễn ra tốt đẹp tại trụ sở PV GAS.
Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF Doanh nghiệp

Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF

TTTĐ - Từ tháng 6/2024, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận 4 quỹ mở mới từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Vietcombank (VCBF) ngay trên nền tảng VNSC by Finhay cùng với nhiều tính năng đầu tư hấp dẫn.
Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng Doanh nghiệp

Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng

TTTĐ - Sau khi một số cá nhân bị phạt nặng vì hành vi thao túng chứng khoán, Dầu khí Nam Sông Hậu (NHS Petro) tiếp tục bị xử phạt 157,5 triệu đồng vì vi phạm công bố thông tin.
Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI Doanh nghiệp

Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI

TTTĐ - Ngày 8/6/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh (VBCI) đã chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU), mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam Doanh nghiệp

Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam

TTTĐ - DAFC - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vừa tổ chức thành công sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên của Franck Muller tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam của IPPG.
Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài Doanh nghiệp

Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

TTTĐ - Dự kiến, trong tháng 8, UBND thành phố Hà Nội sẽ chủ trì tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài.
Xem thêm