Tag

Eximbank được vinh danh giải thưởng danh giá của JCB

Doanh nghiệp 07/08/2024 08:00
aa
TTTĐ - Ngày 1/8, JCB tổ chức sự kiện thường niên nhằm tri ân sự đóng góp của các ngân hàng và đối tác trong việc phát triển thẻ JCB. Tại hội nghị thường niên năm nay, Eximbank vinh dự nhận giải thưởng "Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số thanh toán thẻ 2023 - Leading Licensee in Merchant Sales Volume 2023". Tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ đã góp phần quan trọng giúp Eximbank khẳng định vị thế trong lĩnh vực thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân Eximbank và ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương” Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

Thành tựu này cũng khẳng định sự sáng tạo và đột phá không ngừng của Eximbank trong việc phát triển sản phẩm thẻ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Eximbank luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn cho khách hàng - nền tảng cho sự phát triển bền vững của ngân hàng.

Ngoài ra, Eximbank tiếp tục khẳng định bước tiến mạnh mẽ và bền vững trong việc phát triển các sản phẩm độc đáo dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Điển hình là thẻ tín dụng JCB Ultimate và JCB Platinum Travel Cash Back, với thiết kế sang trọng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, đóng góp đáng kể vào doanh số giao dịch thẻ JCB.

Hơn nữa, Eximbank và JCB đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và thiết thực dành cho chủ thẻ, với nhiều chương trình ngắn hạn và dài hạn mang đến những trải nghiệm ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Eximbank khẳng định bước tiến mạnh mẽ và bền vững trong việc phát triển các sản phẩm thẻ
Eximbank khẳng định bước tiến mạnh mẽ và bền vững trong việc phát triển các sản phẩm thẻ

Hệ thống giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược uy tín tại thị trường Việt Nam. Các giải thưởng này được dựa trên các tiêu chí đánh giá về giải pháp thẻ tạo ra trải nghiệm khác biệt, độc đáo cho khách hàng, cùng tốc độ tăng trưởng ấn tượng của các đối tác.

Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ thẻ của Eximbank

Đọc thêm

Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất Doanh nghiệp

Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất

TTTĐ - Đoàn Thanh tra liên ngành đã đến làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) trong hai ngày 8 - 9/8/2024. Kết luận thanh tra cho biết, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong hoạt động hóa chất.
Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 Doanh nghiệp

Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

TTTĐ - Agribank vừa vinh dự được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) báo lãi trước thuế gần 70 tỷ đồng, tăng hơn 58% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số Doanh nghiệp

Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

TTTĐ - “Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.
Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024 Doanh nghiệp

Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024” do HR Asia Magazine - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á trao tặng.
T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 Doanh nghiệp

T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

TTTĐ - T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất Kinh tế

Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đã có những đánh giá tích cực về tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm tại Dung Quất, đồng thời khẳng định sự ủng hộ của Bộ đối với quá trình triển khai các dự án này.
Mondelez Kinh Đô hợp tác gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống dịp lễ hội Doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô hợp tác gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống dịp lễ hội

TTTĐ - Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa công bố thỏa thuận nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc.
PVcomBank triển khai dịch vụ liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội trên VNeID Doanh nghiệp

PVcomBank triển khai dịch vụ liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội trên VNeID

TTTĐ - Nằm trong mục tiêu tăng cường số hóa hoạt động ngân hàng theo chủ trương chuyển đổi số của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận chi trả an sinh xã hội trên ứng dụng VNeID. Đây là tính năng được phối hợp thực hiện bởi PVcomBank, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06), Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR).
Xem thêm