Tag

FedEx khánh thành trụ sở mới tại Singapore

Doanh nghiệp 27/02/2024 16:04
aa
TTTĐ - FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, đã khai trương trụ sở mới tại Singapore, nơi hỗ trợ hoạt động của các nhóm vận hành tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi.
FedEx công bố báo cáo tác động kinh tế trong năm tài chính 2023 Vinh danh FedEx về những tác động xã hội tích cực FedEx mang niềm vui đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Trái sang Phải: Ông Png Cheong Boon, Chủ tịch, Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB); ông Richard W. Smith, Tổng Giám đốc và CEO, Hàng không quốc tế của FedEx; Tiến sĩ Vivian Balakrishnan, Bộ trưởng Ngoại giao Singapore; ông Raj Subramaniam, Tổng Giám đốc và CEO của Tập đoàn FedEx; ông Jonathan Kaplan, Đại sứ Hoa Kỳ tại Singapore; bà Kawal Preet, Tổng Giám đốc FedEx Express tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi
Từ trái sang phải: Ông Png Cheong Boon, Chủ tịch, Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB); ông Richard W. Smith, Tổng Giám đốc và CEO, Hàng không quốc tế của FedEx; Tiến sĩ Vivian Balakrishnan, Bộ trưởng Ngoại giao Singapore; ông Raj Subramaniam, Tổng Giám đốc và CEO của Tập đoàn FedEx; ông Jonathan Kaplan, Đại sứ Hoa Kỳ tại Singapore; bà Kawal Preet, Tổng Giám đốc FedEx Express tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi

Đây là nước đi chiến lược, đánh dấu khởi đầu mới nhằm nâng cao năng lực quản lý những thị trường đang phát triển nhanh nhất trên thế giới, đồng thời gia tăng tốc độ tăng trưởng và giúp khách hàng nắm bắt được cơ hội trong tương lai.

Lễ khánh thành có sự tham dự của các vị khách quý, bao gồm Bộ trưởng Ngoại giao Singapore, Tiến sĩ Vivian Balakrishnan; Đại sứ Hoa Kỳ tại Singapore, ông Jonathan Kaplan; Chủ tịch của Ban Phát triển kinh tế Singapore (EDB), ông Png Cheong Boon. Các lãnh đạo toàn cầu của FedEx, bao gồm: Ông Raj Subramaniam, Tổng giám đốc và CEO của Tập đoàn FedEx; ông Richard W. Smith, Tổng giám đốc và CEO, Hàng không quốc tế của FedEx Express... cũng có mặt tại buổi lễ đặc biệt này.

Bà Kawal Preet, Tổng Giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi, FedEx Express, cho hay: "Đây là một nước đi chiến lược của công ty nhằm kết nối các doanh nghiệp trên toàn khu vực với tốc độ nhanh hơn và đề cao tính linh hoạt. Vị trí địa lý của Singapore là ưu điểm, khiến nơi đây trở thành một cửa ngõ tự nhiên, cho phép chúng tôi khai thác triệt để những cơ hội lớn từ thị trường phát triển nhanh tại khu vực, đặc biệt là ở Đông Nam Á. Khi các công ty tìm kiếm cơ hội bồi đắp sự bền bỉ trong chuỗi cung ứng, bước tiến này làm nổi bật cam kết của FedEx trong việc nâng cao cơ sở hạ tầng hậu cần của khu vực".

FedEx sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương để tăng cường năng lực hậu cần, đầu tư trực tiếp vào mạng lưới hậu cần trên toàn khu vực và chia sẻ chuyên môn cũng như công nghệ để góp phần nâng cao tiêu chuẩn hoạt động hậu cần.

"Chúng tôi tự hào giới thiệu trụ sở mới FedEx tại khu vực Singapore. Bước đi này là một lời khẳng định: Singapore là trung tâm toàn cầu hàng đầu về lĩnh vực thương mại, hậu cần và kết nối, cũng như nhấn mạnh vai trò chính Singapore của trong việc tăng cường tính linh hoạt của chuỗi cung ứng toàn cầu", Tiến sĩ Vivian Balakrishnan chia sẻ.

Qua 40 năm phát triển tại quốc đảo, việc mở cửa trụ sở mới tại khu vực sẽ mang lại nhiều cơ hội tiếp xúc với môi trường quốc tế cho nhân viên Singapore, góp phần phát triển chuyên môn của lực lượng lao động tại Singapore trên thị trường toàn cầu.

Singapore đã là nơi FedEx đặt trụ sở khu vực Bắc Thái Bình Dương, trung tâm của các hoạt động trên toàn Đông Nam Á và trung tâm khoa học - cuộc sống của FedEx, nơi cung cấp giải pháp cho chuỗi cung ứng lạnh của lĩnh vực y tế. FedEx cũng đã thiết lập một trung tâm xuất sắc trong lĩnh vực phân tích dữ liệu tại đây, áp dụng công nghệ số tiên tiến để phát triển các giải pháp mới cho chuỗi cung ứng thông minh.

Singapore cũng là nơi tọa lạc của Trung tâm Vận hành an ninh Châu Á - Thái Bình Dương (APSOC). APSOC hoạt động 24/7, sử dụng công nghệ hiện đại để giám sát các sự kiện quan trọng và bảo vệ tài sản của FedEx cũng như tài sản của khách hàng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tọa lạc tại Tòa nhà Centennial Tower, trụ sở mới với tổng diện tích lên đến 2.694 mét vuông, ưu tiên tính bền vững. Văn phòng sử dụng các sản phẩm tân tiến có chứng nhận xanh, với khoảng 80% vật liệu mới đạt chuẩn chứng nhận địa phương. Ngoài ra, các thiết bị tiết kiệm điện và đèn cảm ứng tự động được sử dụng để giảm tiêu thụ điện năng.

Đọc thêm

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế...
Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

TTTĐ - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Xem thêm