Tag

Flamingo Dai Lai Resort: Luôn mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách

Dự án 16/08/2024 08:05
aa
TTTĐ - Thời gian gần đây, khi giá vé máy bay tăng cao, xu hướng du lịch gần nhà, di chuyển bằng xe ô tô nổi lên. Một trong số các điểm đến được rất nhiều du khách chọn lựa chính là Đại Lải, Vĩnh Phúc.
Công trình rực rỡ gây ấn tượng thị giác đặc biệt của Flamingo Đi thật xa thấy Tết thật khác - Đón Tết Đa sắc tại Flamingo Flamingo Đại Lải Resort - không gian nghệ thuật khổng lồ giữa thiên nhiên Tiết lộ cách người Việt Nam lên kế hoạch du lịch

Đại diện Flamingo cho biết: So với năm ngoái, năm nay Flamingo Đại Lải Resort đón lượng khách tăng ấn tượng. Trong Quý I chúng tôi đón bình quân 60 nghìn lượt khách trên tháng. Sang quý II và nửa đầu quý III tăng 20-25% so với trước đây.

Theo dự báo, con số còn bùng nổ hơn trong những ngày cuối tuần với tỷ lệ lấp kín phòng đỉnh điểm lên tới gần 100%.

“Xu hướng du lịch ngắn ngày, những khu vực gần trung tâm thành phố lớn thực sự mở ra cơ hội cho Flamingo Đại Lải Resort đón tiếp lượng khách vượt trội, đồng thời là thách thức để chúng tôi đổi mới sản phẩm - dịch vụ nhằm giữ chân du khách ở lại lâu hơn và quay lại với tần suất dày hơn”, đại diện Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc nhấn mạnh.

Flamingo Dai Lai Resort: Luôn mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách
Flamingo Đại Lải Resort – Khu nghỉ dưỡng lọt top 10 resort đẹp nhất thế giới

Cũng theo đại diện Flamingo, Lala Town tại Flamingo Đại Lải Resort có lợi thế về quy mô tổ chức được đầu tư đặc biệt lớn để phục vụ lượng khách đông đảo tại khu nghỉ và những vùng lân cận Vĩnh Phúc.

Lịch trình lễ hội tại Đại Lải có những hoạt động khác biệt hoàn toàn để phù hợp chủ đề lễ hội ánh sáng như: Lễ diễu hành hoàng hôn Carnival, quảng trường ánh sáng, đại lộ mộng mơ rất ấn tượng về đêm, công viên check-in nổi rực sáng 1 góc hồ Bách Thanh.

Đại Lải có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên xanh với hồ nước rộng lớn, và rừng cây tự nhiên luôn xanh mát quanh năm, không khí ở đây luôn mát mẻ và khoáng đạt; bởi vậy hành trình trải nghiệm của khách hàng cũng trở nên hoàn thiện và ấn tượng hơn. Lễ hội Lala Town tại đây sẽ mang một phong cách hoàn toàn khác biệt khi được thiên nhiên xanh mát bao bọc.

Ngoài ra, Flamingo Đại Lải Resort luôn luôn chú trọng làm mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách trong mỗi lần quay lại nơi đây.

“Nhóm khách gia đình luôn là ưu tiên của chúng tôi với những sản phẩm được phát triển phù hợp cho nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Hành trình trải nghiệm cuối tuần tại Flamingo Đại Lải Resort có thể làm hài lòng mọi gia đình với thiên đường ẩm thực phong phú, những khu vực vui chơi ngoài trời (như vườn thú, trượt cỏ, beach club) và những sản phẩm mới lạ như lâu đài kem Pink Castle, Bảo tàng chocolate, …”, đại diện Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc nhấn mạnh.

Flamingo Dai Lai Resort: Luôn mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách
Flamingo Đại Lải Resort luôn luôn chú trọng làm mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách trong mỗi lần quay lại nơi đây

Có thể thấy, với lịch trình sự kiện được đổi mới liên tục và diễn ra hằng tuần tại Vĩnh Phúc, Lala Town của Flamingo hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn đáng nhớ, mang lại dấu ấn riêng biệt cho những thành phố điểm đến, thành phố lễ hội, thành phố nghệ thuật mang thương hiệu Flamingo.

Đối với Vĩnh Phúc, sức hấp dẫn của các sự kiện tại Flamingo sẽ là làn gió mới, thu hút khách đến với Đại Lải nói riêng cũng như tỉnh Vĩnh Phúc nói chung, thúc đẩy phát triển du lịch. Đồng thời, mở ra cơ hội kinh doanh, thúc đẩy sức mua cũng như khả năng cho thuê căn hộ dành các nhà đầu tư.

Đây là một hoạt động mới, tạo nét đặc trưng cho khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Đại Lải, góp phần thu hút du khách đến với Vĩnh Phúc nói chung và Phúc Yên nói riêng.

Đọc thêm

Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ  FDI Dự án

Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ FDI

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, Bình Dương đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS), nhờ vào sự gia tăng ấn tượng của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội Dự án

Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 4321/QĐ-UBND phê duyệt cập nhật danh mục các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, khu đô thị trong các Kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố giai đoạn 2021 - 2025 (đợt 3).
The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối Dự án

The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối

TTTĐ - The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang trở thành tâm điểm của người mua nhà và giới đầu tư khu vực phía Tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.
Hải Dương: Chấp thuận điều chỉnh dự án của Công ty TNHH Trường Thành Dự án

Hải Dương: Chấp thuận điều chỉnh dự án của Công ty TNHH Trường Thành

UBND tỉnh Hải Dương ban hành quyết định về việc chấp thuận chủ trương điều chỉnh Dự án đầu tư xây dựng Chợ đầu mối nông sản và Khu dân cư mới xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng của Công ty TNHH Trường Thành.
Hải Dương: Sắp có thêm khu công nghiệp rộng 250ha tại huyện Gia Lộc Dự án

Hải Dương: Sắp có thêm khu công nghiệp rộng 250ha tại huyện Gia Lộc

Khu công nghiệp Hoàng Diệu được quy hoạch với diện tích 250ha sẽ được xây dựng trên địa bàn huyện Gia Lộc (Hải Dương).
Hải Dương: Xác định rõ các vi phạm đất đai, trật tự xây dựng Dự án

Hải Dương: Xác định rõ các vi phạm đất đai, trật tự xây dựng

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu xác định rõ nguyên nhân dẫn tới vi phạm đất đai, trật tự xây dựng tại các lô đất dọc tuyến đường Trường Chinh (TP Hải Dương).
Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones Dự án

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones

TTTĐ - Nhà sáng lập Ecopark ra mắt những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam.
"Điểm mặt" những dự án đầu tư của Công ty 501 tại Quảng Nam Bất động sản

"Điểm mặt" những dự án đầu tư của Công ty 501 tại Quảng Nam

TTTĐ - Ngoài các dự án được triển khai nhưng chưa hoàn thiện, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 501 đến nay còn được chấp thuận nhiều dự án đầu tư tại Quảng Nam.
Hải Dương: Tìm nhà đầu tư cho dự án khu đô thị trên 974 tỷ đồng Bất động sản

Hải Dương: Tìm nhà đầu tư cho dự án khu đô thị trên 974 tỷ đồng

TTTĐ - Dự án khu đô thị mới Lai Cách (Cẩm Giàng, Hải Dương) giai đoạn I có tổng diện tích hơn 37,5ha với sơ bộ tổng mức đầu tư dự án hơn 974 tỷ đồng.
Quảng Nam: Khẩn trương giải quyết vướng mắc tại Khu đô thị số 11 Bất động sản

Quảng Nam: Khẩn trương giải quyết vướng mắc tại Khu đô thị số 11

TTTĐ - Đại diện cho hàng trăm người dân liên quan đến dự án Khu đô thị số 11, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn vừa kiến nghị UBND tỉnh Quảng Nam về việc chủ đầu tư Dana Home Land vi phạm cam kết hợp đồng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của mình.
Xem thêm