Tag

Generali Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nghiệp 15/11/2023 18:00
aa
TTTĐ - Ngày15/11/2023, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) lần thứ 4 vinh dự được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện tôn vinh “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.
Generali Việt Nam được vinh danh “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” Generali Việt Nam triển khai định danh và xác thực khách hàng điện tử bắt buộc Generali Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng giám đốc
Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng- Saigon Times CSR 2023” ghi nhận những nỗ lực của Generali Việt Nam đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam
Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng- Saigon Times CSR 2023” ghi nhận những nỗ lực của Generali Việt Nam đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam

Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Generali đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em – nhóm đối tượng dễ bị tổn thương, thông qua những sáng kiến thiết thực như gây quỹ xây trường, giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ...

 Generali Việt Nam nhiều năm liền vinh dự được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng- Saigon Times CSR” với nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững
Generali Việt Nam nhiều năm liền vinh dự được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng- Saigon Times CSR” với nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững

Với chủ đề năm nay là “Phát triển bền vững và xa hơn”, sự kiện tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng 2023” tiếp tục nhấn mạnh tính bền vững của các hoạt động CSR (Corporate Social Responsibily - trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp). Đây cũng chính là tiêu chí và là giá trị nền tảng mà Generali Việt Nam theo đuổi trên hành trình nỗ lực trở thành “Người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam. Các kế hoạch và chiến lược cộng đồng tại Generali Việt Nam đều được xây dựng dựa trên giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai.

“Sinh con, Sinh Cha” là chương trình giáo dục cộng đồng trọng điểm của Generali Việt Nam để chia sẻ kiến thức nuôi dạy, chăm sóc trẻ em thông qua nhiều nền tảng trực tuyến và các hội thảo trên toàn quốc.
“Sinh con, sinh cha” là chương trình giáo dục cộng đồng trọng điểm của Generali Việt Nam để chia sẻ kiến thức nuôi dạy, chăm sóc trẻ em thông qua nhiều nền tảng trực tuyến và các hội thảo trên toàn quốc

Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong những năm qua, chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” là dự án tâm huyết được Generali cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) xây dựng và triển khai thành công nhằm chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm nuôi dạy, chăm sóc trẻ em tới hàng ngàn cha mẹ, giáo viên, cán bộ mầm non tại nhiều hội thảo địa phương trên cả nước cũng như hàng triệu phụ huynh qua chuỗi tiểu phẩm giáo dục thú vị trên Youtube.

“Sinh Con, Sinh Cha” là dự án tâm huyết của Generali cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, giúp nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng ngàn phụ huynh, giáo viên mầm non.
“Sinh con, sinh cha” là dự án tâm huyết của Generali cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, giúp nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng ngàn phụ huynh, giáo viên mầm non

Chương trình đã công bố các kết quả rất tích cực từ báo cáo tác động độc lập cho giai đoạn 2020 – 2021 với 85% phụ huynh đánh giá chương trình giúp họ nâng cao kiến thức, 97% phụ huynh đã thay đổi cách thức chăm sóc nuôi dạy con, 97% phụ huynh giảm thiểu áp lực trong việc làm cha mẹ. … Đồng thời, Tập đoàn Generali đã công bố khoản tài trợ hơn 1 triệu Euro cho dự án “Làm cha mẹ trong phát triển toàn diện trẻ thơ” của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) cùng với các đóng góp về tài liệu, nội dung từ chương trình “Sinh con, sinh cha” cho dự án trọng điểm này.

Generali Việt Nam triển khai nhiều sáng kiến thiện nguyện như gây quỹ xây trường, tiêu biểu là công trình điểm trường Đồng Đờng, mầm non Sơn Ca, xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.
Generali Việt Nam triển khai nhiều sáng kiến thiện nguyện như gây quỹ xây trường, tiêu biểu là công trình điểm trường Đồng Đờng, mầm non Sơn Ca, xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị

Tích cực thúc đẩy các tiêu chí về môi trường, xã hội, quản trị (ESG) trong các hoạt động kinh doanh, vận hành..., Generali Việt Nam còn thường xuyên tổ chức các hoạt động gây quỹ sáng tạo và gắn kết nhằm hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Generali Việt Nam gây quỹ thành công với hơn 500 triệu đồng để triển khai xây dựng điểm trường Đồng Đờng, mầm non Sơn Ca, xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.
Generali Việt Nam gây quỹ thành công với hơn 500 triệu đồng để triển khai xây dựng điểm trường Đồng Đờng, mầm non Sơn Ca, xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị

Tháng 9/2023, Generali Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN đã chính thức khởi công xây dựng điểm trường Đồng Đờng, mầm non Sơn Ca, xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Công trình sử dụng nguồn quỹ quyên góp hơn 500 triệu đồng từ chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” của Generali Việt Nam trong khuôn khổ Thử thách toàn cầu - Global Challenge 2023 của tổ chức The Human Safety Net.

Với kinh phí tài trợ từ Generali Việt Nam, công trình nhà lớp học và các hạng mục phụ trợ cho các em nhỏ khó khăn dân tộc Brũ – Vân Kiều được triển khai xây dựng để các thầy cô và các em không còn phải dạy và học trong điều kiện thiếu thốn, tạm bợ.

“Bếp ấm Điện Biên” – công trình yêu thương của Generali từ nguồn quỹ quyên góp để mang bếp ăn mới và những bữa ăn đủ đầy cho các em nhỏ dân tộc Thái và H’mông tại điểm bản Xa Dung B, trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, Đông, Điện Biên.
“Bếp ấm Điện Biên” – công trình yêu thương của Generali từ nguồn quỹ quyên góp để mang bếp ăn mới và những bữa ăn đủ đầy cho các em nhỏ dân tộc Thái và H’Mông tại điểm bản Xa Dung B, trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, Đông, Điện Biên

Cũng trong tháng 9/2023, một công trình yêu thương khác của Generali Việt Nam chính thức được đưa vào hoạt động là bếp ăn mới khang trang cho các em nhỏ tại điểm bản Xa Dung B, trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Hơn 250 triệu đồng trích từ số tiền quyên góp của đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam đã được chuyển cho Qũy BTTEVN để xây dựng bếp ăn mới với đầy đủ đồ dùng bếp và một téc nước mới cho 81 em nhỏ dân tộc Thái và H’Mông đang theo học tại đây. Không chỉ mang “bếp ấm cho em”, Generali Việt Nam còn gửi tặng 10.000 bữa ăn, quyên góp sách và đồ chơi trao tặng các em nhỏ vùng cao.

Các dự án cộng đồng tại Generali Việt Nam được đánh giá cao về tính thiết thực, bền vững, sáng tạo và hiệu quả, góp phần vào công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em Việt Nam
Các dự án cộng đồng tại Generali Việt Nam được đánh giá cao về tính thiết thực, bền vững, sáng tạo và hiệu quả, góp phần vào công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em Việt Nam

Những bước chân thiện nguyện của đội ngũ Generali Việt Nam còn được nối dài với nhiều hoạt động ý nghĩa như trao quà cho hàng trăm bệnh nhi, trẻ em mồ côi của bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội và mái ấm Thiên Thần, TP Thủ Đức, TP HCM... Generali cũng đồng thời triển khai nhiều hoạt động trong chiến dịch “Thương mình một tí, cho đời như ý”, mang đến thông điệp nhân văn, chữa lành, khuyến khích cộng đồng sống lạc quan, tích cực và yêu thương mình hơn.

Các dự án cộng đồng tại Generali Việt Nam được đánh giá cao về tính thiết thực, bền vững, sáng tạo và hiệu quả, góp phần vào công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em Việt Nam
Các dự án cộng đồng tại Generali Việt Nam được đánh giá cao về tính thiết thực, bền vững, sáng tạo và hiệu quả, góp phần vào công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em Việt Nam

Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2023” tiếp tục là lời khẳng định cho cam kết của Generali Việt Nam trên hành trình thực hiện chiến lược phát triển bền vững. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác uy tín như Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF)… nhằm cộng hưởng các thế mạnh cốt lõi, mạng lưới hoạt động, nguồn lực, cũng như kinh nghiệm về chăm sóc, bảo vệ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam để tăng cường hơn những giá trị chia sẻ cho cộng đồng.

Văn An

Đọc thêm

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu Doanh nghiệp

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu

TTTĐ - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: Hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu.
Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên

TTTĐ - Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án khu công nghiệp Lý Thường Kiệt - Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng, dự kiến bắt đầu bàn giao đất đã có hạ tầng cho khách thuê từ cuối năm 2026.
BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley Doanh nghiệp

BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley

TTTĐ - BIM Land vừa tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 - Mùa đẹp nhất” trong ngày 2/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.
Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc Chuyển đổi số

Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc

TTTĐ - Cake by VPBank là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng từ 15 đến dưới 18 tuổi mở tài khoản thanh toán online thông qua eKYC, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình thúc đẩy tài chính toàn diện và lan tỏa văn hóa quản lý tài chính sớm trong giới trẻ.
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới Doanh nghiệp

Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới

TTTĐ - Visa (NYSE: V) - Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và Công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay - giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chung tay cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình “Cùng đồng bào vượt lũ” nhằm hỗ trợ kịp thời cho người dân khắc phục hậu quả bão lũ trên địa bàn thành phố Huế. Tổng giá trị quyên góp là 500 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và khoản hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cũng như trường học ở các khu vực ngập lụt nặng tại đây.
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử Doanh nghiệp

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 3/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10 các đại biểu Quốc hội đã thảo luận tại tổ về Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT).
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Xem thêm