Tag

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022 hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của năm”

Doanh nghiệp 12/08/2022 13:40
aa
TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”.
Generali mang Tết sớm đến với 500 trẻ em mồ côi do COVID-19 Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm liên kết đơn vị Generali ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc với tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu phí bảo hiểm và lợi nhuận kinh doanh “Sinh Con, Sinh Cha” chia sẻ về sức khỏe, hành vi, trí tuệ của trẻ
Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”
Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”

“Lời cầu hôn thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

“Lời Cầu Hôn Thứ 2” lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn Trọn đời” từ Generali
“Lời cầu hôn thứ 2” lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn trọn đời” từ Generali

Chiến dịch cũng góp phần mạnh mẽ giúp Generali tiếp tục dẫn đầu về chỉ số R-NSP đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng trong ngành bảo hiểm.

Chiến dịch mang đến bộ phim ngắn âm nhạc “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển
Chiến dịch mang đến bộ phim ngắn âm nhạc “Lời cầu hôn thứ 2” đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển

“Lời cầu hôn thứ 2” là chiến dịch truyền thông tích hợp được Generali triển khai nhân dịp Lễ Tình nhân 14/2/2022.

Nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào từ chiến dịch đến với đông đảo công chúng
Nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào từ chiến dịch đến với đông đảo công chúng

Chiến dịch bao gồm một bộ phim ngắn âm nhạc đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển, rất nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào, những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng.

Nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào từ chiến dịch đến với đông đảo công chúng
Nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào từ chiến dịch đến với đông đảo công chúng

Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP HCM với sự xuất hiện của Đức Phúc, LyLy, Osad... mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, tiếp tục lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn trọn đời” từ Generali.

Những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và Tp. HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng
Những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Lời cầu hôn thứ 2” đã nối tiếp những chiến dịch thương hiệu rất thành công khác của Generali trong thời gian qua như “Sống như ý”, “Để ngày mai luôn tới”... nhằm mang thương hiệu Generali tới gần hơn với hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và Tp. HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng
Những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng

Tên gọi “Lời cầu hôn thứ 2” có ý nghĩa thể hiện cam kết của Generali trở thành “Người bạn trọn đời”, không ngừng mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng”.

Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát Tp. HCM mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cùng thông điệp tích cực
Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP HCM mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cùng thông điệp tích cực

Giải thưởng “Sáng kiến Tiếp thị của năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022 một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải.

Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát Tp. HCM mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cùng thông điệp tích cực
Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP HCM mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cùng thông điệp tích cực

Generali cũng được vinh danh là Thương hiệu truyền cảm hứng tại Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2021 khi luôn gây ấn tượng mạnh và tạo dấu ấn riêng với nhiều chiến dịch thương hiệu nổi bật trong thời gian qua như “Sống như ý”, “Tựa vào nhau cho đời như ý”.

Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát Tp. HCM với sự xuất hiện của Đức Phúc, LyLy, Osad... lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn Trọn đời” từ Generali
Chiến dịch khép lại bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát TP HCM với sự xuất hiện của Đức Phúc, LyLy, Osad... lan tỏa những thông điệp tích cực cùng lời cam kết “Người bạn trọn đời” từ Generali

Đặc biệt “Sống như ý” cũng là chiến dịch đã mang về cho Generali giải thưởng “Chiến dịch tiếp thị của năm 2020” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm châu Á) trao tặng.

Tên gọi “Lời Cầu Hôn Thứ 2” có ý nghĩa thể hiện cam kết của Generali trở thành “Người bạn Trọn đời”, không ngừng mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng
Tên gọi “Lời cầu hôn thứ 2” có ý nghĩa thể hiện cam kết của Generali trở thành “Người bạn trọn đời”, không ngừng mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tập đoàn truyền thông Charlton Media.

Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm xuất sắc có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bảo hiểm trong khu vực.

Giải thưởng “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022 một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải
Giải thưởng “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2022 một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải

Giải thưởng được đánh giá và xét duyệt độc lập bởi một hội đồng các chuyên gia từ các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm châu Á.

Mai Anh

Đọc thêm

Tổng thống Vladimir Putin trao tặng Anh hùng Lao động Thái Hương Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Nga Doanh nghiệp

Tổng thống Vladimir Putin trao tặng Anh hùng Lao động Thái Hương Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Nga

TTTĐ - Ngày 4/11/2025, tại Điện Kremlin - trái tim của nước Nga, trong không khí trọng thể nhân dịp lễ Ngày Thống nhất các dân tộc của Liên bang Nga - Tổng thống Vladimir Putin đã trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Nga cho bà Thái Hương - Anh hùng Lao động Việt Nam, Nhà sáng lập và hiện là Chủ tịch Hội đồng Chiến lược của Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á..
KienlongBank trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa, bão Doanh nghiệp

KienlongBank trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa, bão

TTTĐ - Sáng 5/11/2025, ông Trần Hồng Minh - Quyền Tổng Giám đốc và bà Đỗ Thị Tuyết Trinh - Trưởng Ban Kiểm soát đã đại diện KienlongBank trao tặng 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11 Doanh nghiệp

Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11

TTTĐ - Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á - quyết định “chơi lớn” cho mùa siêu sale 11.11 năm nay bằng khoản đầu tư gần 700 tỷ đồng (tương đương 25 triệu USD) để mang đến cơn mưa ưu đãi "không đối thủ” cho người tiêu dùng và nhà sáng tạo nội dung khắp khu vực.
Mitsubishi Power nhận hợp đồng nâng cấp hệ thống lò hơi cho Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1 Doanh nghiệp

Mitsubishi Power nhận hợp đồng nâng cấp hệ thống lò hơi cho Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1

TTTĐ - Mitsubishi Power, thương hiệu giải pháp năng lượng của Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI), vừa được trao hợp đồng hỗ trợ dự án chuyển đổi nhiên liệu từ dầu sang khí tự nhiên tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1 (TP Cần Thơ, Việt Nam).
Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu Doanh nghiệp

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu

TTTĐ - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: Hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu.
Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên

TTTĐ - Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án khu công nghiệp Lý Thường Kiệt - Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng, dự kiến bắt đầu bàn giao đất đã có hạ tầng cho khách thuê từ cuối năm 2026.
BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley Doanh nghiệp

BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley

TTTĐ - BIM Land vừa tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 - Mùa đẹp nhất” trong ngày 2/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.
Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc Chuyển đổi số

Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc

TTTĐ - Cake by VPBank là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng từ 15 đến dưới 18 tuổi mở tài khoản thanh toán online thông qua eKYC, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình thúc đẩy tài chính toàn diện và lan tỏa văn hóa quản lý tài chính sớm trong giới trẻ.
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới Doanh nghiệp

Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới

TTTĐ - Visa (NYSE: V) - Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và Công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay - giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chung tay cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình “Cùng đồng bào vượt lũ” nhằm hỗ trợ kịp thời cho người dân khắc phục hậu quả bão lũ trên địa bàn thành phố Huế. Tổng giá trị quyên góp là 500 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và khoản hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cũng như trường học ở các khu vực ngập lụt nặng tại đây.
Xem thêm