Tag

Giải mã sức hút của shophouse The Tropicana - NovaWorld Ho Tram

Dự án 10/11/2020 17:04
aa
TTTĐ - Không chỉ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho du khách, shophouse phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhà đầu tư.
Trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hồ Tràm Giới đầu tư đổ về Hồ Tràm để “săn” shophouse biển Shophouse biển Wonderland thu hút các nhà đầu tư Xu hướng sở hữu shophouse trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí theo chủ đề

Đúng nhu cầu thị trường

Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là một trong những thị trường du lịch được yêu thích nhất Việt Nam. Nếu năm 2018 có tổng cộng 13,5 triệu lượt khách đến với Bà Rịa - Vũng Tàu thì đến năm 2019, toàn tỉnh đón 15,55 triệu lượt khách. Trong bối cảnh dịch Covid-19, 9 tháng đầu năm 2020 Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đón hơn 7,66 triệu lượt khách. Đặc biệt, các resort, khách sạn tại khu vực Hồ Tràm vẫn thu hút lượng lớn khách du lịch, các cuối tuần, dịp lễ thường xảy ra tình trạng cháy phòng nếu không đặt trước.

Nằm trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Tràm với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, được thiên nhiên ưu ái khí hậu trong lành, 4 mùa nắng ấm, đang trở thành một trong những điểm đến hút khách ở Bà Rịa - Vũng Tàu… Sức hút từ du lịch trong những năm gần đây đã tạo đà cho BĐS du lịch khu vực này phát triển, nhiều nhà đầu tư lớn ồ ạt đổ về đầu tư và triển khai dự án.

Shophouse dọc trục đường ven biển phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram
Shophouse dọc trục đường ven biển phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram

“Thủ phủ” resort của Bà Rịa - Vũng Tàu mở ra triển vọng lớn cho các nhà đầu tư. Bên cạnh những khu nghỉ dưỡng, Hồ Tràm vẫn thiếu vắng các dịch vụ thương mại, ẩm thực, giải trí có thể “níu chân” các khách hàng cao cấp ở lại lâu hơn, hưởng thụ nhiều hơn và chi tiêu mạnh hơn.

Hiện nhiều dự án có quy mô lớn tại Hồ Tràm chỉ tập trung phát triển sản phẩm lưu trú, các sản phẩm thương mại như shophouse chiếm số lượng ít, chưa đủ để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực của khách hàng.

Trước thực trạng này, Tập đoàn Novaland đã phát triển loạt shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana nằm trong Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram, kỳ vọng nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực đang ngày càng tăng cao tại đây; Phục vụ cho cả các kỳ nghỉ ngắn ngày, thường xuyên lẫn các kỳ nghỉ dài, đem đến trải nghiệm mới lạ mỗi ngày dành cho du khách.

Quy hoạch bài bản

Không chỉ đem tới trải nghiệm tốt nhất cho du khách mà còn hướng đến đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhà đầu tư, shophouse phân kỳ The Tropicana được Novaland quy hoạch đa dạng lĩnh vực: Dịch vụ ẩm thực (F&B), vui chơi giải trí, thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cửa hàng tiện ích…

Theo đại diện Novaland, shophouse The Tropicana ngay từ đầu đã được phân bổ tỷ lệ hoàn hảo theo từng phân khu và ngành hàng sau khi nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng từ du khách và cư dân địa phương. Việc đa dạng sản phẩm với nhiều danh mục đầu tư ngành hàng giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn mô hình kinh doanh, tránh phát sinh chồng chéo dịch vụ, dẫn đến vừa thừa vừa thiếu tiện ích cung cấp cho du khách. Trong đó, dịch vụ ẩm thực được bố trí tỷ lệ lớn đáp ứng tình trạng thiếu hụt nguồn cung tại Hồ Tràm.

Quy hoạch ngành nghề bài bản, đa dạng làm nên sức hấp dẫn của shophouse The Tropicana
Quy hoạch ngành nghề bài bản, đa dạng làm nên sức hấp dẫn của shophouse The Tropicana

Theo các chuyên gia bất động sản, shophouse vốn là mô hình “đắt khách” khi là sản phẩm “3 trong 1” - vừa để ở, vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa mang lại cơ hội tăng giá từ chuyển nhượng, cho thuê. Hơn nữa, những shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana còn tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường ven biển Hồ Tràm - trục đường trung tâm đang được nâng cấp, mở rộng từ 8m lên 42m (dự kiến hoàn thành cuối năm 2020) - cũng là khu vực có lưu lượng di chuyển cao và tập trung đông đảo du khách tham quan, lưu trú.

Không chỉ có vậy, những sản phẩm nhà phố thương mại này được quy hoạch và thiết kế đồng bộ, đảm bảo tăng trưởng dài hạn cả giá trị sản phẩm lẫn giá trị khai thác kinh doanh. Đặc biệt, tiềm năng sinh lời của loại hình bất động sản này còn được bảo chứng bởi chương trình “cam kết thuê lại” và đảm bảo vận hành với thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỷ đồng/5 năm, ngay sau khi được bàn giao dự kiến từ quý II/2021.

Nova F&B, hiện đang quản lý và liên kết với hàng loạt thương hiệu ẩm thực đẳng cấp quốc tế, sẽ là đơn vị quản lý và vận hành chuỗi shophouse này, giúp chủ sở hữu đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất.

Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram một sản phẩm của Tập đoàn Novaland với quy mô 1.000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ, đa dạng sản phẩm như nhà phố, biệt thự biển (villa), nhà phố thương mại (shophouse)...

Từ dự án kết nối với trung tâm TP HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây trong 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút.

Website: novaworldhotram.vn - Hotline: 0909888886

Đọc thêm

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội Dự án

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Nằm kế cận công viên nước VinWonders Water Park cùng “vũ trụ tiện ích” tầm cỡ, lại dễ dàng di chuyển đến cả trung tâm Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững của các “thượng đế” tại phía Đông Hà Nội.
Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ Dự án

Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Viêm Minh Hà Dừa được thống nhất điều chỉnh tiến độ lần cuối đến hết năm 2022 nhưng đến nay UBND tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều chỉnh tiến độ.
Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng Bất động sản

Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng

TTTĐ - Sau thời gian dài tạm dừng thi công, các dự án bất động sản tại Đà Nẵng như Summit Building, Khu căn hộ Asiana đã thi công trở lại. Riêng dự án Tổ hợp căn hộ bên bờ sông Hàn được cấp phép xây dựng vào đầu tháng 2/2024, hiện đang thi công phần móng.
Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh Bất động sản

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh

TTTĐ - 7 năm sau khi Công ty Phong Hải Thịnh được chọn làm chủ đầu tư, Dự án Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 tại Quảng Nam đến nay vẫn là bãi đất trống.
Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh? Dự án

Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh?

TTTĐ - Tòa tháp Seaview Residences với 2 tháp cao 30 tầng giữa lòng đại công viên xanh Eco Central Park của nhà sáng lập Ecopark sở hữu loạt tiện ích resort cùng thiết kế độc đáo, thu trọn tầm nhìn 360 độ biển, sông, núi, hồ, khu đô thị và thành phố Vinh, Nghệ An.
Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024 Bất động sản

Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024

TTTĐ - Quảng Ngãi đặt mục tiêu triển khai đầu tư xây dựng 500 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024, góp phần vào mục tiêu chung của cả tỉnh là xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp và công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2025, theo kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ đã giao.
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School Dự án

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

TTTĐ - Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).
Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên Dự án

Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên

TTTĐ - Cư dân Blue Forest, Ecovillage Saigon River sẽ được sống dưới “bản thiết kế của rừng” với 7 tầng thiên nhiên, mật độ 170 cây xanh/người lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc Nhịp sống phương Nam

Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc

TTTĐ - Tại Công văn 392/TTg-NN ngày 11/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 73,42 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Xem thêm