Tag

Giới đầu tư đổ về Hồ Tràm để “săn” shophouse biển

Thị trường 27/10/2020 13:50
aa
TTTĐ - Sở hữu vị trí mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, “thủ phủ” du lịch đang hình thành tại Bà Rịa - Vũng Tàu, các shophouse nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram có lợi thế lớn để tăng giá trị trong tương lai.
Nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội từ shophouse Phan Thiết Shophouse biển Wonderland thu hút các nhà đầu tư Xu hướng sở hữu shophouse trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí theo chủ đề Shophouse có chủ đề - lối đi mới cho "Nhà phố thương mại du lịch”

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên trù phú, đường bờ biển dài, đẹp, Hồ Tràm là một trong những điểm sáng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam. Tuy nhiên bên cạnh những khu nghỉ dưỡng sang trọng, khu vực này lại thiếu vắng những dịch vụ thương mại, ẩm thực, các cụm nghỉ dưỡng sôi động đủ sức giữ chân nhóm khách hàng có khả năng chi trả cao và thời gian lưu trú dài ngày.

Nhu cầu tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng

Kể từ khi xuất hiện dự án resort cao cấp đầu tiên từ nhiều năm trước, Hồ Tràm đã được định vị như một nơi quy tụ các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, bên cạnh thành phố Vũng Tàu sôi động.

Theo các chuyên gia, hướng phát triển này của các doanh nghiệp vừa có lợi thế nhưng cũng hàm chứa thách thức. Những khu nghỉ dưỡng quy mô, sang trọng, riêng tư và đẳng cấp phù hợp với nhóm khách hàng là chuyên gia, doanh nhân muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thanh bình trong thời gian nhiều ngày. Tuy nhiên song hành với đó, nhu cầu tận hưởng dịch vụ, tiện ích sôi động, đa dạng, từ vui chơi giải trí, đến ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khỏe... lại chưa được đáp ứng.

Đây là trở ngại lớn của Hồ Tràm trong việc thu hút và giữ chân đa dạng đối tượng du khách, nhất là nhóm du khách có khả năng chi trả cao, đòi hỏi sự phong phú và độc đáo trong trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng.

Hồ Tràm hiện chưa đáp ứng được các dịch vụ xoay quanh hệ sinh thái dụ lịch
Hồ Tràm hiện chưa đáp ứng được các dịch vụ xoay quanh hệ sinh thái dụ lịch

"Nếu không có những tiện ích dịch vụ đi kèm giúp trải nghiệm của du khách luôn thú vị, mới mẻ mỗi ngày thì các cơ sở lưu trú có cao cấp, sang trọng đến mấy cũng không đủ sức giữ chân du khách ở dài ngày", chị Đan Thanh - một nhà đầu tư cá nhân chia sẻ.

Việc bổ sung các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm là xu hướng tất yếu trong việc tăng lợi thế cạnh tranh của địa phương, từ đó kéo dài thời gian lưu trú cho du khách, tăng nguồn thu từ ngành công nghiệp không khói.

Lời giải từ quy hoạch bài bản

Bài toán phát triển đa dạng dịch vụ, tiện ích tại Hồ Tràm đang là một trong những định hướng quan trọng nhất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhằm biến nơi đây thành "thiên đường nghỉ dưỡng" phía Nam, địa phương đã đồng loạt triển khai nhiều chính sách khuyến khích đầu tư và rót vốn mạnh vào những công trình hạ tầng trọng điểm: Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến khởi công trong năm 2021, sân bay quốc tế Long Thành, dự án mở rộng cao tốc TP HCM - Long Thành lên 8 làn xe... Những dự án này góp phần tạo thuận lợi cho du khách đến với Bà Rịa - Vũng Tàu, tăng sức hấp dẫn và tính cạnh tranh trên bản đồ nghỉ dưỡng.

Mặt khác, định hướng phát triển hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đa dạng tại Hồ Tràm còn đón tiềm lực cộng hưởng mạnh mẽ từ các chủ đầu tư lớn với những dự án quy mô đẳng cấp khu vực, được quy hoạch bài bản, hướng đến kiến tạo không gian nghỉ dưỡng "tất cả trong một" với đầy đủ dịch vụ, tiện ích.

Điển hình, Tập đoàn Novaland đang triển khai dự án NovaWorld Ho Tram trong đó có dòng sản phẩm shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana. Phân khu nhà phố thương mại được quy hoạch ngay trên mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, cung đường đang được nâng cấp và mở rộng lên 42m. Đây là một trong những chuỗi shophouse biển đầu tiên xuất hiện trên cung đường này, góp phần đa dạng hóa sản phẩm bất động sản và tiện ích, dịch vụ cho du khách.

Đáng chú ý, không phát triển sản phẩm và giao "khoán" cho khách hàng đơn thuần, dự án NovaWorld Ho Tram còn đồng hành cùng khách hàng trong những năm khởi đầu khai thác kinh doanh và sinh lời bền vững. Cụ thể, Novaland cung cấp một danh mục quy hoạch đa dạng lĩnh vực với các thương hiệu đã được nghiên cứu kỹ dựa trên nhu cầu của người thụ hưởng cuối cùng, bao gồm du khách và cư dân địa phương. Trong danh mục này có các chuỗi shophouse được quy hoạch dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí, thời trang, đồ lưu niệm, đồ thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...

                    Shophouse mặt tiền đường ven biển The Tropicana – NovaWorld Ho Tram
Shophouse mặt tiền đường ven biển The Tropicana - NovaWorld Ho Tram

Trong đó, dịch vụ ẩm thực (F&B) được bố trí tỷ lệ lớn hơn dựa trên hiện trạng thiếu hụt các đơn vị cung cấp dịch vụ này tại Hồ Tràm. Hơn nữa, với quy mô lên đến 1.000ha, bản thân dự án NovaWorld Ho Tram với đa dạng sản phẩm second home và khách sạn cũng là một lực cầu lớn kích thích phát triển dịch vụ ăn uống nội khu dự án.

Chủ sở hữu shophouse phân kỳ The Tropicana có thể lựa chọn phát triển các thương hiệu ẩm thực địa phương, ẩm thực quốc tế... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, phục vụ cho cả các kỳ nghỉ ngắn ngày, thường xuyên lẫn các kỳ nghỉ dài với trải nghiệm mới lạ mỗi ngày.

Bên cạnh đó, khả năng sinh lời của shophouse Tropicana còn đến từ chương trình “cam kết thuê lại” với thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỷ đồng/5 năm. Chuỗi shophouse này sẽ được Nova F&B (thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án của Tập đoàn Novaland) quản lý và vận hành.

Với nền tảng kinh doanh bền vững từ định hướng quy hoạch đa dạng, bài bản, chuỗi shophouse The Tropicana tại NovaWorld Ho Tram đang từng bước tạo nên trục thương mại sầm uất bậc nhất khu vực. Đây cũng là cơ sở để shophouse biển The Tropicana trở thành kênh “xuống tiền” hiệu quả cho dòng vốn nhà đầu tư.

Tham khảo tại: Website: novaworldhotram.vn; Hotline: 0909888886

N.P

Đọc thêm

Xử lý nghiêm hành vi "cò mồi" trục lợi nhà ở xã hội Thị trường

Xử lý nghiêm hành vi "cò mồi" trục lợi nhà ở xã hội

TTTĐ - Đà Nẵng siết chặt quản lý nhà ở xã hội để chống "cò mồi" và trục lợi, đặc biệt chỉ đạo tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi môi giới trái phép nhằm đảm bảo công bằng cho người dân.
Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới Thị trường

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

TTTĐ - Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam, nơi 3 động lực vĩ mô và nhu cầu sống xứng tầm mở ra giai đoạn phát triển bùng nổ, đưa Việt Nam trở thành điểm sáng mới của bất động sản cao cấp châu Á trong kỷ nguyên mới.
Cuối năm, dòng tiền đầu tư phía Bắc lại “tìm đường” vào Nam Thị trường

Cuối năm, dòng tiền đầu tư phía Bắc lại “tìm đường” vào Nam

TTTĐ - Động thái tìm kiếm bất động sản phía Nam của nhà đầu tư phía Bắc ngày càng rõ nét, “khẩu vị” đầu tư cũng bắt đầu thay đổi từ bất động sản biển sang phân khúc căn hộ, nhà phố, biệt thự gắn liền với các chủ đầu tư có tên tuổi trên thị trường.
Savills Việt Nam: Thị trường căn hộ Hà Nội phục hồi mạnh mẽ Thị trường

Savills Việt Nam: Thị trường căn hộ Hà Nội phục hồi mạnh mẽ

TTTĐ - Ngày 2/11, Đại diện Công ty Savills Việt Nam cho biết, đơn vị này đã công bố Báo cáo thị trường bất động sản quý 3/2025, cập nhật toàn cảnh diễn biến thị trường, dòng vốn, xu hướng chính sách và tác động của hạ tầng đô thị lên các điểm nóng phát triển.
TP Hồ Chí Minh nỗ lực tăng nguồn cung nhà ở Thị trường

TP Hồ Chí Minh nỗ lực tăng nguồn cung nhà ở

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh đang tháo gỡ pháp lý để tăng nguồn cung và đặc biệt siết chặt việc đặt cọc giữ chỗ.
Năm 2026, giá đất ở Đồng Nai có thể tăng nhiều lần Nhịp sống phương Nam

Năm 2026, giá đất ở Đồng Nai có thể tăng nhiều lần

TTTĐ - Giá đất ở tại khu vực đô thị có mức tăng trung bình 3,6 lần (từ 1,6 - 9 lần) so với bảng giá đất hiện hành, cao nhất tại phường Bảo Vinh, thấp nhất tại phường Biên Hòa.
Kiến tạo giá trị thật, hướng đến phát triển bền vững Bất động sản

Kiến tạo giá trị thật, hướng đến phát triển bền vững

TTTĐ - Với kinh nghiệm quản trị và sự nhạy bén trước xu hướng thị trường bất động sản, doanh nhân Bùi Xuân Tiến đã đưa doanh nghiệp vượt qua nhiều thách thức, đồng thời khẳng định thương hiệu bằng sự uy tín và chuyên nghiệp.
Sửa nghị định về nhà ở xã hội: Thuận lợi hơn nữa cho người mua, doanh nghiệp Thị trường

Sửa nghị định về nhà ở xã hội: Thuận lợi hơn nữa cho người mua, doanh nghiệp

Chiều 10/10, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo về dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về phát triển và quản lý nhà ở xã hội và Nghị định số 192/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Nghị quyết số 201/2025/QH15 của Quốc hội thí điểm về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội.
MIK Group kiến tạo cộng đồng thịnh vượng từ những vị trí kết nối chiến lược Thị trường

MIK Group kiến tạo cộng đồng thịnh vượng từ những vị trí kết nối chiến lược

TTTĐ - Thị trường bất động sản tại các đô thị lớn của Việt Nam đang dịch chuyển theo hướng phát triển bền vững. Mô hình đô thị gắn với giao thông công cộng (TOD - TOC) trở thành xu thế tất yếu. Từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, giá trị bất động sản không còn đo bằng khoảng cách tới trung tâm, mà được định nghĩa bởi năng lực kết nối hạ tầng và khả năng thích ứng với mạng lưới giao thông hiện đại. Trong dòng chảy ấy, MIK Group là một trong những doanh nghiệp sớm bắt nhịp xu thế, chủ động kiến tạo giá trị sống tại những “điểm rơi” của hạ tầng chiến lược.
Masterise Homes khẳng định vị thế tiên phong cùng branded living Thị trường

Masterise Homes khẳng định vị thế tiên phong cùng branded living

TTTĐ - Vừa qua, Hội nghị quốc tế Meet The Experts (MTE) 2025 đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ hơn 700 khách mời và 40 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nghỉ dưỡng cùng đại diện các thương hiệu như Ritz-Carlton Residences, Minor Hotels, BLINK Design Group, Hyatt, Sofitel,...
Xem thêm