Tag

Giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng, NutiMilk "hóa cô tiên" xây thế giới diệu kỳ

Doanh nghiệp 15/03/2021 12:29
aa
TTTĐ - Mở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ chơi lớn, đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em – Nuvi World. Song song đó, thương hiệu này cũng chính thức ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới toanh cho trẻ em Việt Nam.
Tham gia chạy bộ cộng đồng, NutiMilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội NutiFood tung "siêu phẩm" - Sữa tươi chuẩn ngoại nhập

NutiMilk tạo đột phá với dự án độc đáo và nhân văn

Được ra đời với ý tưởng mong muốn sáng tạo nên một thế giới độc đáo và nhân văn cho trẻ em Việt Nam, NutiMilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood) đã phối hợp cùng các họa sĩ tài hoa, các cây viết truyện cho trẻ em xuất sắc để “vẽ” nên một thế giới diệu kỳ – NuVi World. Nơi đó, các bé sẽ được tha hồ bay bổng trí tưởng tượng, thỏa sức sáng tạo khi dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 hay mở cánh cổng lượng tử quyền năng để đến với vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ.

Với hệ thống hơn 200 nhân vật sống động, mang màu sắc và cá tính riêng, Bộ truyện tranh dài tập NuVi sẽ đưa các bé thiếu nhi “xuyên không” đến NuVi World, trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc cùng anh Nu, chị Vi để xây dựng và bảo vệ thế giới luôn tươi đẹp. Bên cạnh đó, truyện cũng lồng ghép, rút ra các bài học nho nhỏ để các bé có thêm kiến thức về tự nhiên và cuộc sống.

Các sản phẩm NuVi với công thức NuVi Power giúp bé bổ sung chất dinh dưỡng để thông minh, sáng tạo hơn.
Các sản phẩm NuVi với công thức NuVi Power giúp bé bổ sung chất dinh dưỡng để thông minh, sáng tạo hơn.

Đặc biệt hơn, Bộ truyện tranh NuVi sẽ được NutiMilk chuyển thể thành phim hoạt hình. Với những nét vẽ tươi tắn cùng công nghệ kỹ xảo hiện đại, những tập phim sẽ là món quà hấp dẫn, những giây phút thư giãn tuyệt vời dành cho các bé. Dự kiến phim hoạt hình NuVi sẽ được phát trên các kênh truyền hình cho thiếu nhi nổi tiếng và quen thuộc như: Disney channel, CN Cartoon Network, HTV3 để các em dễ dàng tiếp cận.

Song song với truyện tranh và phim hoạt hình, thế giới NuVi còn mang đến những trò chơi đa dạng để các em chơi cùng bạn bè. Với tiêu chí “chơi mà học, học mà chơi”, hệ thống thẻ bài NuVi World sẽ giúp các bé tăng khả năng tư duy, ghi nhớ cùng làm phép tính toán học. Các game điện tử cũng được thiết kế một cách khoa học để các bé vừa giải trí lại vừa rèn luyện sự nhạy bén, óc quan sát, phản ứng nhanh, sáng tạo… Các bài học nho nhỏ về cuộc sống quanh ta cũng được lồng ghép nhẹ nhàng trong game.

Cùng uống sữa NuVi với anh Nu và chị Vi để thêm cao lớn thật ngầu - thông minh cực đỉnh
Cùng uống sữa NuVi với anh Nu và chị Vi để thêm cao lớn thật ngầu - thông minh cực đỉnh

Chia sẻ về lý do đầu tư vào dự án này, ông Võ Hoàng Anh - Phó Tổng giám đốc Nutifood – phụ trách nhãn hàng NutiMilk cho biết: “Là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. Với thế giới Nuvi, các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn và là nơi các mẹ có thể yên tâm, đồng hành cùng con trải qua những năm tháng tuyệt vời của tuổi thơ”.

Thông qua NuVi World, nhãn hàng NutiMilk cũng mong muốn mang đến một sân chơi, cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của Việt Nam, những lĩnh vực còn khá hạn chế và bó hẹp tại nước chúng ta, ông Hoàng Anh cho biết thêm.

Thành phố Trí Tuệ Nhân Tạo giúp trẻ “xuyên không” khám phá thế giới tương lai
Thành phố Trí Tuệ Nhân Tạo giúp trẻ “xuyên không” khám phá thế giới tương lai

Nghiên cứu thành công công thức "tác động kép", NutiMilk ra mắt loạt sản phẩm NuVi

Song song với việc “chơi lớn” đầu tư vào thế giới kỳ diệu NuVi World, NutiMilk cũng chính thức “trình làng” nhãn thức uống dinh dưỡng từ sữa dành riêng cho trẻ em – NuVi. Đây là dòng sản phẩm mới toanh với các hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng công thức “tác động kép độc quyền Nuvi Power giúp trẻ em thêm ‘cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh’.

Được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, các sản phẩm bắt trend của NuVi chắn chắn sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các khách hàng nhí. Với combo 6 vị gồm: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới, các sản phẩm NuVi sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dạt dào năng lượng cho các bé học tập và vui chơi mỗi ngày.

Vùng Đất Linh Thú huyền bí và sắc màu giúp trẻ bay bổng trí tưởng tượng của tuổi thơ
Vùng Đất Linh Thú huyền bí và sắc màu giúp trẻ bay bổng trí tưởng tượng của tuổi thơ

Bên cạnh đó, nhãn hiệu thức uống NuVi sở hữu Nuvi Power, công thức kép độc quyền đến từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, đơn vị cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3.5 gram đạm, 4.0 gram béo/100 ml tại trang trại bò sữa NutiMilk và công thức FDI “thần thánh” giúp tăng “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam. Theo đó, tất cả các sản phẩm NuVi đều được áp dụng công thức này giúp bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin để tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em.

Từ bây giờ, các khách hàng nhí tại Việt Nam sẽ được tiếp thêm năng lượng và thỏa trí sáng tạo cùng với các sản phẩm mang thương hiệu NuVi và thế giới Nuvi World.

Nutifood là doanh nghiệp sữa Châu Á duy nhất giành giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế Nutifood là doanh nghiệp sữa Châu Á duy nhất giành giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế

TTTĐ - Năm 2020, Nutifood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể ...

Nutifood được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu năm 2020 Nutifood được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu năm 2020

TTTĐ - Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong ...

Nutifood lập Nutifood lập 'Hat-trick' với 3 giải thưởng về doanh nghiệp và lãnh đạo xuất sắc Châu Á

TTTĐ - Mới đây, tại sự kiện trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020, NutiFood là công ty sữa duy nhất lập “hat-trick” nhận 3 ...

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

TTTĐ - Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm