Tag

NutiFood tung "siêu phẩm" - Sữa tươi chuẩn ngoại nhập

Kinh tế 21/09/2020 16:28
aa
TTTĐ - Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã chính thức ra mắt sản phẩm Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml, hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập.
NutiFood đồng hành cùng bộ đội biên phòng chống dịch Covid-19 NutiFood trao 7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng đến 3 bệnh viện tại Đà Nẵng NutiFood trao học bổng toàn phần cho sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội

Đây là dấu ấn mới của NutiFood cùng đội ngũ chuyên gia, bác sỹ dinh dưỡng đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để cho ra những sản phẩm đột phá về chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình Việt Nam.

Sữa tươi 100 điểm – chất chuẩn cao thế giới

Theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO), sữa là một nguồn thực phẩm quan trọng cung cấp năng lượng, đạm chất lượng cao và chất béo. Trong sữa bò, chất béo (Fat) cấu thành khoảng 3-4% hàm lượng chất rắn của sữa, chất đạm (Protein) khoảng 3,5%. Tỷ lệ các dưỡng chất này trong sữa tươi của các thương hiệu lớn trên thế giới thường đạt ở mức từ 3.4g đến 4.0g. Đối với các sản phẩm sữa tươi nguyên chất nội địa tại Việt Nam, theo bà Ngô Thị Diễm Trang, Phó Giám đốc Công ty Nghiên cứu Thị trường Ipsos tại Việt Nam, hàm lượng đạm đang ở mức từ 2.9g đến 3.2g, còn hàm lượng chất béo từ 3.2g đến 3.9g trong 100ml sữa.

Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen chính là bước đột phá mới khi NutiFood
Sữa tươi 100 điểm của NutiFood

Đánh giá cao về chất lượng sữa tươi NutiMilk, ông Phùng Đức Tiến - Thứ trưởng Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn cho biết: “Với 3.5g Đạm – 4.0g Béo trong 100ml sữa tươi, chất lượng này tương đương với sữa của châu Âu và là một trong những yếu tố rất quan trọng để chúng ta đặt chân vào thị trường khắt khe này, đặc biệt trong thời điểm Hiệp định EVFTA có hiệu lực. Bộ NN&PTNT đánh giá cao thành quả này. Đó là niềm tự hào của ngành chăn nuôi Việt Nam nói chung và ngành sữa nói riêng”.

Với mục tiêu tạo ra được nguồn sữa tươi có chất lượng vượt trội theo chuẩn cao của thế giới, NutiFood đã dành 2 năm tập trung đầu tư, nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật nông nghiệp cao cho hoạt động chăn nuôi tại Trang trại Bò sữa NutiMilk theo Bộ tiêu chuẩn chất lượng của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển. Nằm ở độ cao 800m so với mực nước biển, tách biệt với cuộc sống con người, Trang trại bò sữa NutiMilk hội đủ 6 yếu tố ưu việt nhất: Đất sạch – Không khí sạch – Nước sạch – Cỏ sạch – Nhiệt độ mát 21-25oC – Sản lượng 25 lít sữa/ngày/con bò (không khai thác ở mức tối đa để đảm bảo sữa có chất lượng tốt nhất) để cho ra nguồn sữa tươi chuẩn cao. Tổng thời gian từ lúc sữa được vắt ra đến khi thành phẩm chỉ mất 9.5 tiếng, giúp lưu giữ trọn vẹn vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng trong từng hộp sữa.

Có được nguồn sữa tươi chất chuẩn cao, NutiFood đã chính thức công bố ra thị trường thương hiệu NutiMilk, dòng sản phẩm từ sữa với chất lượng cao và liên tục khai phá những hương vị tươi ngon nhất mang đến cho khách hàng. Sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm này sẽ đến tay người tiêu dùng chính là Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với ý nghĩa có chất lượng vượt trội - hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn cao với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml, tương đương với sữa ngoại nhập.

NutiMilk đường đen là bước đột phá mới khi NutiFood
NutiMilk đường đen là bước đột phá mới của NutiFood

Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa tươi 100 điểm NutiMilk còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe do:

Không chỉ mang lại những vị quen thuộc như sữa tươi không đường, ít đường, có đường, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo các hương vị mới lạ, bắt nhịp với xu hướng, trào lưu khẩu vị hiện nay. Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen chính là bước đột phá mới khi NutiFood là công ty sữa đầu tiên sản xuất và giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm “bắt trend” độc đáo làm xiêu lòng từ trẻ em đến người lớn. Sự kết hợp giữa đường đen và sữa tươi, một thức uống vừa thơm ngon lại bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được kỳ vọng sẽ trở thành thức uống được yêu thích và quen thuộc của mọi nhà.

Từ sản phẩm đặc trị đến sản phẩm dành cho mọi gia đình

Được thành lập từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, NutiFood được thị trường đón nhận là một công ty luôn có những bước đi tiên phong với các sản phẩm đặc trị, lĩnh vực luôn bị các công ty sữa ngoại thống trị với giá thành cao. Từ sản phẩm Enalaz - thực phẩm nuôi ăn qua ống thông dạ dày đầu tiên tại Việt Nam, góp phần hỗ trợ điều trị bệnh nhân nặng tại bệnh viện khắp cả nước với giá thành chỉ bằng 1/10 sản phẩm ngoại nhập vào năm 1989, các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã liên tục đưa ra những nghiên cứu mới đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau như: sữa cho trẻ biếng ăn, sữa tăng chiều cao, trẻ béo phì, sữa bổ sung canxi, cho người bị tiểu đường…

sữa tươi 100 điểm NutiMilk còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe
Sữa tươi 100 điểm NutiMilk còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe

Trong đó, sữa cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi GrowPLUS+ là sản phẩm đặc trị có số lượng tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm liền và trở thành thương hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam trong năm 2020. Tiếp nối những thành quả ấn tượng trong dòng sản phẩm đặc trị, NutiFood tiếp tục khai phá lĩnh vực mới, sản phẩm sữa sử dụng hàng ngày dành cho mọi gia đình với dòng sữa tươi chất lượng tương đương sữa ngoại nhập NutiMilk.

Chia sẻ về hướng phát triển mới này, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc của NutiFood cho biết: “Sau thời gian dài chuyên tâm nghiên cứu để mang đến những sản phẩm đặc trị chất lượng cao với giá thành hợp lý cho từng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt, bệnh lý khác nhau của trẻ em và người lớn, chúng tôi muốn được góp phần nhiều hơn trong việc xây dựng nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ của người Việt. Ý tưởng này được chúng tôi triển khai từ 2 năm trước với sự tham gia của nhiều chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam và Châu Âu để làm sao có được các sản phẩm sữa theo chuẩn cao thế giới và giá thành hợp lý.

NutiFood tung
Trang trại bò sữa của NutiMilk
Trang trại bò sữa của NutiMilk

Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk với 3,5g đạm và 4.0g béo là niềm tự hào của chúng tôi, là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam với mong muốn mỗi nhà, mỗi người đều luôn tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày ”.

NutiFood đồng hành cùng chương trình NutiFood đồng hành cùng chương trình "1 triệu ly sữa" dành tặng trẻ em nghèo trong dịch Covid-19
NutiFood trao tặng hơn 5 tỷ đồng tới các bệnh viện tuyến đầu phòng dịch Covid-19 NutiFood trao tặng hơn 5 tỷ đồng tới các bệnh viện tuyến đầu phòng dịch Covid-19
Bác sĩ Nhật hướng dẫn trị liệu chấn thương cho Học viện bóng đá NutiFood JMG Bác sĩ Nhật hướng dẫn trị liệu chấn thương cho Học viện bóng đá NutiFood JMG
NutiFood ký kết hợp tác dinh dưỡng với tập đoàn BASF NutiFood ký kết hợp tác dinh dưỡng với tập đoàn BASF

Đọc thêm

Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm Thị trường - Tài chính

Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm

TTTĐ - Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5% sẽ khiến mặt hàng này tăng giá, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và các chuyên gia đã có những phân tích cụ thể.
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Sản phẩm OCOP, đặc sản Hà Giang hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô Nông thôn mới

Sản phẩm OCOP, đặc sản Hà Giang hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô

TTTĐ - Trong ba ngày từ 21 - 23/11, Hội Nông dân tỉnh Hà Giang phối hợp với Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức phiên giao dịch giới thiệu, kết nối, tiêu thụ các sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu của tỉnh Hà Giang tại Trung tâm Hỗ trợ nông dân thành phố Hà Nội (số 33 Nguyễn Chí Thanh).
“Mưa” quà tặng hơn 3 tỷ đồng dành cho khách hàng Vietbank Thị trường - Tài chính

“Mưa” quà tặng hơn 3 tỷ đồng dành cho khách hàng Vietbank

TTTĐ - Tiếp nối thành công của chương trình "Quà tặng tiền tỷ, chào Thu hết ý", Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Xem thêm