Tag

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022

Doanh nghiệp 13/10/2022 15:05
aa
TTTĐ - Tổng công ty cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành nông nghiệp, thực phẩm được vinh danh tại lễ công bố "Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12/10, tại Hà Nội.
HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 HABECO được vinh danh Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ

Với chủ đề trọng tâm là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đánh giá và bình chọn dựa trên các hạng mục cơ bản gồm: Kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số. Cùng với đó là phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Tổng công ty cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp, Thực phẩm
Tổng công ty Cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp, Thực phẩm

Thông qua hoạt động khảo sát trên hệ thống báo chí, truyền thông của Vietnam Economic Times, HABECO đã được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm bình chọn danh hiệu TOP 10 Thương hiệu mạnh Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022. Là một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 130 năm, những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu HABECO như Bia Trúc Bạch, Bia Hanoi Bold & Light, Hanoi Beer Premium, Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước trong suốt nhiều thập kỷ.

Trong giai đoạn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến với các gian hàng chính hãng trên Tiki, Shopee và Lazada - các nền tảng thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam, đã giúp HABECO thích nghi với xu hướng tiêu dùng mới thì nay cũng giúp kênh phân phối của HABECO đa dạng hơn, gia tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. HABECO cũng đã và đang thực hiện đồng thời nhiều giải pháp thúc đẩy bán hàng thông qua các chương trình khuyến mại cho người tiêu dùng cũng như đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn cho các nhà phân phối, đại lý. Đẩy mạnh việc thâm nhập và phát triển thị trường Miền Nam nhiều tiềm năng bên cạnh việc củng cố, bảo vệ thị trường Miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Cùng với đó, HABECO luôn duy trì công tác truyền thông thương hiệu, cải tiến bao bì, mẫu mã sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm để không ngừng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022

Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh, HABECO luôn quan tâm, làm tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, góp phần cùng với các ngành, các cấp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công tại địa phương bằng nhiều sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực về mặt vật chất và tinh thần để đời sống của gia đình có công với cách mạng ngày càng được ổn định và nâng cao. Là doanh nghiệp bia nội duy nhất của Việt Nam, mang Thương hiệu Quốc gia, HABECO luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững gắn với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.

Đọc thêm

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Sáng 20/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn huyện Đông Anh.
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam Doanh nghiệp

Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

TTTĐ - Với rất nhiều nỗ lực, cố gắng, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ đưa sản phẩm DAP 64 Vàng/Tự nhiên về Việt Nam với chất lượng vượt trội, chi phí cạnh tranh. Bà con nông dân sẽ không còn phải lo lắng vì thiếu nguồn cung chất lượng.
Chiến lược cho hợp tác kinh tế giữa Long An và doanh nghiệp Đức Doanh nghiệp

Chiến lược cho hợp tác kinh tế giữa Long An và doanh nghiệp Đức

TTTĐ - Ngày 18/11, tại Cologne, đoàn công tác xúc tiến đầu tư, thương mại tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được làm trưởng đoàn đã tham dự “Hội nghị bàn tròn thương mại đầu tư Long An - Cologne” và xúc tiến các buổi gặp gỡ, trao đổi tích cực với các tổ chức doanh nghiệp và nhà đầu tư hàng đầu tại Đức.
Hải Phòng: Thẩm định các doanh nghiệp tham gia giải Sao Vàng đất Việt Doanh nghiệp

Hải Phòng: Thẩm định các doanh nghiệp tham gia giải Sao Vàng đất Việt

TTTĐ - Ngày 19/11, Đoàn thẩm định số 51, Ban tổ chức giải Sao Vàng đất Việt thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) Việt Nam do anh Nguyễn Đức Cường, Ủy viên Trung ương Hội DNT Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT tỉnh Hà Nam làm Trưởng đoàn, đã về thẩm định 3 doanh nghiệp (DN) của Hải Phòng.
Xem thêm