Tag

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022

Doanh nghiệp 13/10/2022 15:05
aa
TTTĐ - Tổng công ty cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành nông nghiệp, thực phẩm được vinh danh tại lễ công bố "Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12/10, tại Hà Nội.
HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 HABECO được vinh danh Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ

Với chủ đề trọng tâm là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đánh giá và bình chọn dựa trên các hạng mục cơ bản gồm: Kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số. Cùng với đó là phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Tổng công ty cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp, Thực phẩm
Tổng công ty Cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp, Thực phẩm

Thông qua hoạt động khảo sát trên hệ thống báo chí, truyền thông của Vietnam Economic Times, HABECO đã được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm bình chọn danh hiệu TOP 10 Thương hiệu mạnh Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022. Là một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 130 năm, những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu HABECO như Bia Trúc Bạch, Bia Hanoi Bold & Light, Hanoi Beer Premium, Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước trong suốt nhiều thập kỷ.

Trong giai đoạn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến với các gian hàng chính hãng trên Tiki, Shopee và Lazada - các nền tảng thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam, đã giúp HABECO thích nghi với xu hướng tiêu dùng mới thì nay cũng giúp kênh phân phối của HABECO đa dạng hơn, gia tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. HABECO cũng đã và đang thực hiện đồng thời nhiều giải pháp thúc đẩy bán hàng thông qua các chương trình khuyến mại cho người tiêu dùng cũng như đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn cho các nhà phân phối, đại lý. Đẩy mạnh việc thâm nhập và phát triển thị trường Miền Nam nhiều tiềm năng bên cạnh việc củng cố, bảo vệ thị trường Miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Cùng với đó, HABECO luôn duy trì công tác truyền thông thương hiệu, cải tiến bao bì, mẫu mã sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm để không ngừng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022

Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh, HABECO luôn quan tâm, làm tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, góp phần cùng với các ngành, các cấp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công tại địa phương bằng nhiều sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực về mặt vật chất và tinh thần để đời sống của gia đình có công với cách mạng ngày càng được ổn định và nâng cao. Là doanh nghiệp bia nội duy nhất của Việt Nam, mang Thương hiệu Quốc gia, HABECO luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững gắn với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.

Huyền Anh

Đọc thêm

Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Xem thêm