Tag

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022

Doanh nghiệp 13/10/2022 15:05
aa
TTTĐ - Tổng công ty cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành nông nghiệp, thực phẩm được vinh danh tại lễ công bố "Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12/10, tại Hà Nội.
HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 HABECO được vinh danh Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ

Với chủ đề trọng tâm là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đánh giá và bình chọn dựa trên các hạng mục cơ bản gồm: Kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số. Cùng với đó là phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Tổng công ty cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp, Thực phẩm
Tổng công ty Cổ phẩn Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp, Thực phẩm

Thông qua hoạt động khảo sát trên hệ thống báo chí, truyền thông của Vietnam Economic Times, HABECO đã được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm bình chọn danh hiệu TOP 10 Thương hiệu mạnh Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022. Là một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 130 năm, những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu HABECO như Bia Trúc Bạch, Bia Hanoi Bold & Light, Hanoi Beer Premium, Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước trong suốt nhiều thập kỷ.

Trong giai đoạn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến với các gian hàng chính hãng trên Tiki, Shopee và Lazada - các nền tảng thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam, đã giúp HABECO thích nghi với xu hướng tiêu dùng mới thì nay cũng giúp kênh phân phối của HABECO đa dạng hơn, gia tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng. HABECO cũng đã và đang thực hiện đồng thời nhiều giải pháp thúc đẩy bán hàng thông qua các chương trình khuyến mại cho người tiêu dùng cũng như đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn cho các nhà phân phối, đại lý. Đẩy mạnh việc thâm nhập và phát triển thị trường Miền Nam nhiều tiềm năng bên cạnh việc củng cố, bảo vệ thị trường Miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Cùng với đó, HABECO luôn duy trì công tác truyền thông thương hiệu, cải tiến bao bì, mẫu mã sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm để không ngừng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành nông nghiệp, thực phẩm 2022

Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh, HABECO luôn quan tâm, làm tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, góp phần cùng với các ngành, các cấp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công tại địa phương bằng nhiều sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực về mặt vật chất và tinh thần để đời sống của gia đình có công với cách mạng ngày càng được ổn định và nâng cao. Là doanh nghiệp bia nội duy nhất của Việt Nam, mang Thương hiệu Quốc gia, HABECO luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững gắn với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.

Đọc thêm

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền Kinh tế

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

TTTĐ - Các hạng mục công trình tại dự án khối chung cư B2 - khu chung cư nhà ở xã hội - KCN Hòa Khánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt không thanh toán chi phí thi công, cung cấp vật tư… khiến loạt đơn vị thi công kêu cứu.
Xem thêm