Tag

HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Doanh nghiệp 16/08/2022 10:52
aa
TTTĐ - Là nhà tài trợ vàng của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022, HABECO đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng tham dự.
Đoàn Thanh niên HABECO chung tay “tiếp sức” tuyến đầu chống dịch Nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế Quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế trong tình hình mới Habeco vượt thách thức, củng cố thị trường

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt năm 2022 do Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức vào 3 ngày từ 11 - 13/8/2022 là điểm đến hấp dẫn đối với các thương hiệu đồ uống hàng đầu tại Việt Nam. Là nhà tài trợ vàng tham dự triển lãm năm nay, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là "điểm sáng" thu hút sự chú ý của đông đảo khách quan.

Các thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam  tham dự Triển lãm Quốc tế đồ uống Việt Nam 2022
Các thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam năm 2022 là sự kiện thường niên được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh), quy tụ các thương hiệu lớn dẫn đầu trong ngành Đồ uống Việt Nam. Triển lãm năm nay ghi nhận sự tham gia của các công ty đa quốc gia với hơn 500 gian hàng đến từ 450 công ty cả trong và ngoài nước như: Ba Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ý, Đài Loan (Trung Quốc), CHLB Đức... Năm 2022 đánh dấu mốc lần thứ 26 triển lãm được tổ chức.

HABECO nhận bằng khen từ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội
HABECO nhận bằng khen từ Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

Với cương vị là nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam, HABECO vinh dự là nhà tài trợ vàng tham gia đồng hành tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022. Mang trong mình sứ mệnh tạo nên “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn mong muốn chung tay cùng nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Đến với sự kiện mang tầm cỡ toàn cầu này, HABECO giới thiệu đến quý khách hàng các thương hiệu nổi tiếng đã làm nên tên tuổi vững mạnh của HABECO trên thị trường. Từ các thương hiệu đã gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng và trở thành một nét văn hóa không thể thiếu như: Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội, Bia Trúc Bạch... cho đến những thương hiệu mới như sản phẩm Hanoi BOLD & Light dành cho giới trẻ, nước uống đóng chai UniAqua... cùng kết hợp tạo nên những màu sắc riêng biệt vô cùng đa dạng.

HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022
Gian hàng triển lãm Bia Hơi Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng
Gian hàng triển lãm Bia hơi Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Tại triển lãm năm nay, HABECO hân hạnh giới thiệu Gian hàng triển lãm Bia hơi Hà Nội được bài trí công phu và mang đậm dấu ấn “Một nét văn hóa Hà Nội” tới đông đảo bạn bè quốc tế nói chung và người dân Phương Nam nói riêng. Với di sản hình thành và phát triển lâu đời cùng bao thế hệ người dân Việt Nam, Bia hơi Hà Nội từ lâu đã trở thành một phần của lịch sử, một nét văn hóa đặc trưng của mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Với đa dạng các hoạt động tham quan trải nghiệm và chương trình tri ân hấp dẫn, Gian hàng triển lãm của Bia hơi Hà Nội đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng trong nước và quốc tế, để khách hàng tham quan cùng cảm nhận và tận hưởng những tinh hoa đặc sắc của mảnh đất Kinh kỳ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Bia hơi Hà Nội, truy cập Facebook Fanpage chính hãng hoặc Website chính hãng.

Đến với Triển lãm Quốc tế Đồ uống tại Việt Nam năm 2022, HABECO mong muốn sẽ tiếp tục hành trình kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới.

Habeco tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Habeco tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống

TTTĐ- Vào ngày 9/8/2018, chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội (lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà ...

Bia Hà Nội - 60 năm đong đầy men yêu cuộc sống Bia Hà Nội - 60 năm đong đầy men yêu cuộc sống

TTTĐ - Bia Hà Nội vừa tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống, kể từ ngày chai bia đầu tiên ra ...

Thoái vốn tại Habeco: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ Thoái vốn tại Habeco: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ

TTTĐ - Khép lại năm 2017 với dấu ấn của thương vụ thoái vốn Nhà nước tại Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu ...

Habeco lọt vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021 Habeco lọt vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa được Forbes Việt Nam bình chọn là ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm