Tag

HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Doanh nghiệp 16/08/2022 10:52
aa
TTTĐ - Là nhà tài trợ vàng của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022, HABECO đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng tham dự.
Đoàn Thanh niên HABECO chung tay “tiếp sức” tuyến đầu chống dịch Nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế Quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế trong tình hình mới Habeco vượt thách thức, củng cố thị trường

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt năm 2022 do Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức vào 3 ngày từ 11 - 13/8/2022 là điểm đến hấp dẫn đối với các thương hiệu đồ uống hàng đầu tại Việt Nam. Là nhà tài trợ vàng tham dự triển lãm năm nay, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là "điểm sáng" thu hút sự chú ý của đông đảo khách quan.

Các thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam  tham dự Triển lãm Quốc tế đồ uống Việt Nam 2022
Các thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam năm 2022 là sự kiện thường niên được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh), quy tụ các thương hiệu lớn dẫn đầu trong ngành Đồ uống Việt Nam. Triển lãm năm nay ghi nhận sự tham gia của các công ty đa quốc gia với hơn 500 gian hàng đến từ 450 công ty cả trong và ngoài nước như: Ba Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ý, Đài Loan (Trung Quốc), CHLB Đức... Năm 2022 đánh dấu mốc lần thứ 26 triển lãm được tổ chức.

HABECO nhận bằng khen từ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội
HABECO nhận bằng khen từ Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

Với cương vị là nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam, HABECO vinh dự là nhà tài trợ vàng tham gia đồng hành tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022. Mang trong mình sứ mệnh tạo nên “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn mong muốn chung tay cùng nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Đến với sự kiện mang tầm cỡ toàn cầu này, HABECO giới thiệu đến quý khách hàng các thương hiệu nổi tiếng đã làm nên tên tuổi vững mạnh của HABECO trên thị trường. Từ các thương hiệu đã gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng và trở thành một nét văn hóa không thể thiếu như: Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội, Bia Trúc Bạch... cho đến những thương hiệu mới như sản phẩm Hanoi BOLD & Light dành cho giới trẻ, nước uống đóng chai UniAqua... cùng kết hợp tạo nên những màu sắc riêng biệt vô cùng đa dạng.

HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022
Gian hàng triển lãm Bia Hơi Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng
Gian hàng triển lãm Bia hơi Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Tại triển lãm năm nay, HABECO hân hạnh giới thiệu Gian hàng triển lãm Bia hơi Hà Nội được bài trí công phu và mang đậm dấu ấn “Một nét văn hóa Hà Nội” tới đông đảo bạn bè quốc tế nói chung và người dân Phương Nam nói riêng. Với di sản hình thành và phát triển lâu đời cùng bao thế hệ người dân Việt Nam, Bia hơi Hà Nội từ lâu đã trở thành một phần của lịch sử, một nét văn hóa đặc trưng của mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Với đa dạng các hoạt động tham quan trải nghiệm và chương trình tri ân hấp dẫn, Gian hàng triển lãm của Bia hơi Hà Nội đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng trong nước và quốc tế, để khách hàng tham quan cùng cảm nhận và tận hưởng những tinh hoa đặc sắc của mảnh đất Kinh kỳ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Bia hơi Hà Nội, truy cập Facebook Fanpage chính hãng hoặc Website chính hãng.

Đến với Triển lãm Quốc tế Đồ uống tại Việt Nam năm 2022, HABECO mong muốn sẽ tiếp tục hành trình kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới.

Habeco tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Habeco tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống

TTTĐ- Vào ngày 9/8/2018, chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội (lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà ...

Bia Hà Nội - 60 năm đong đầy men yêu cuộc sống Bia Hà Nội - 60 năm đong đầy men yêu cuộc sống

TTTĐ - Bia Hà Nội vừa tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống, kể từ ngày chai bia đầu tiên ra ...

Thoái vốn tại Habeco: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ Thoái vốn tại Habeco: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ

TTTĐ - Khép lại năm 2017 với dấu ấn của thương vụ thoái vốn Nhà nước tại Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu ...

Habeco lọt vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021 Habeco lọt vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa được Forbes Việt Nam bình chọn là ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm