Tag

HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Doanh nghiệp 16/08/2022 10:52
aa
TTTĐ - Là nhà tài trợ vàng của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022, HABECO đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng tham dự.
Đoàn Thanh niên HABECO chung tay “tiếp sức” tuyến đầu chống dịch Nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế Quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế trong tình hình mới Habeco vượt thách thức, củng cố thị trường

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt năm 2022 do Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức vào 3 ngày từ 11 - 13/8/2022 là điểm đến hấp dẫn đối với các thương hiệu đồ uống hàng đầu tại Việt Nam. Là nhà tài trợ vàng tham dự triển lãm năm nay, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là "điểm sáng" thu hút sự chú ý của đông đảo khách quan.

Các thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam  tham dự Triển lãm Quốc tế đồ uống Việt Nam 2022
Các thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam năm 2022 là sự kiện thường niên được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh), quy tụ các thương hiệu lớn dẫn đầu trong ngành Đồ uống Việt Nam. Triển lãm năm nay ghi nhận sự tham gia của các công ty đa quốc gia với hơn 500 gian hàng đến từ 450 công ty cả trong và ngoài nước như: Ba Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ý, Đài Loan (Trung Quốc), CHLB Đức... Năm 2022 đánh dấu mốc lần thứ 26 triển lãm được tổ chức.

HABECO nhận bằng khen từ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội
HABECO nhận bằng khen từ Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

Với cương vị là nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam, HABECO vinh dự là nhà tài trợ vàng tham gia đồng hành tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022. Mang trong mình sứ mệnh tạo nên “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn mong muốn chung tay cùng nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Đến với sự kiện mang tầm cỡ toàn cầu này, HABECO giới thiệu đến quý khách hàng các thương hiệu nổi tiếng đã làm nên tên tuổi vững mạnh của HABECO trên thị trường. Từ các thương hiệu đã gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng và trở thành một nét văn hóa không thể thiếu như: Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội, Bia Trúc Bạch... cho đến những thương hiệu mới như sản phẩm Hanoi BOLD & Light dành cho giới trẻ, nước uống đóng chai UniAqua... cùng kết hợp tạo nên những màu sắc riêng biệt vô cùng đa dạng.

HABECO là tâm điểm của Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022
Gian hàng triển lãm Bia Hơi Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng
Gian hàng triển lãm Bia hơi Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Tại triển lãm năm nay, HABECO hân hạnh giới thiệu Gian hàng triển lãm Bia hơi Hà Nội được bài trí công phu và mang đậm dấu ấn “Một nét văn hóa Hà Nội” tới đông đảo bạn bè quốc tế nói chung và người dân Phương Nam nói riêng. Với di sản hình thành và phát triển lâu đời cùng bao thế hệ người dân Việt Nam, Bia hơi Hà Nội từ lâu đã trở thành một phần của lịch sử, một nét văn hóa đặc trưng của mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Với đa dạng các hoạt động tham quan trải nghiệm và chương trình tri ân hấp dẫn, Gian hàng triển lãm của Bia hơi Hà Nội đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng trong nước và quốc tế, để khách hàng tham quan cùng cảm nhận và tận hưởng những tinh hoa đặc sắc của mảnh đất Kinh kỳ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Bia hơi Hà Nội, truy cập Facebook Fanpage chính hãng hoặc Website chính hãng.

Đến với Triển lãm Quốc tế Đồ uống tại Việt Nam năm 2022, HABECO mong muốn sẽ tiếp tục hành trình kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới.

Habeco tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Habeco tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống

TTTĐ- Vào ngày 9/8/2018, chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội (lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà ...

Bia Hà Nội - 60 năm đong đầy men yêu cuộc sống Bia Hà Nội - 60 năm đong đầy men yêu cuộc sống

TTTĐ - Bia Hà Nội vừa tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống, kể từ ngày chai bia đầu tiên ra ...

Thoái vốn tại Habeco: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ Thoái vốn tại Habeco: Còn nhiều vấn đề bỏ ngỏ

TTTĐ - Khép lại năm 2017 với dấu ấn của thương vụ thoái vốn Nhà nước tại Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu ...

Habeco lọt vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021 Habeco lọt vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa được Forbes Việt Nam bình chọn là ...

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm