Tag

Hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao của Tập đoàn DOJI

Doanh nghiệp 05/11/2024 06:09
aa
TTTĐ - Năm 2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với 4 dòng sản phẩm/dịch vụ vượt trội, góp phần tô điểm vào bức tranh rực rỡ của ngành trang sức Việt Nam.
Tập đoàn DOJI khai trương Trung tâm quà tặng tâm linh và phong thủy Đến “Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023” tại DOJI Tower trải nghiệm du Xuân độc đáo Cùng DOJI trao gửi món quà trang sức để mùa Noel tỏa sáng Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch.

Chương trình nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào, sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao của Tập đoàn DOJI
Đại diện Tập đoàn DOJI, ông Dương Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn nhận cúp vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao và chúc mừng những nỗ lực, đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Thủ tướng cho rằng đây đều là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước khoảng 150 nghìn tỷ đồng, bảo đảm việc làm cho trên 600 nghìn lao động, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của đất nước.

Năm 2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia với 4 dòng sản phẩm/dịch vụ vượt trội, góp phần tô điểm vào bức tranh rực rỡ của ngành trang sức Việt Nam, bao gồm: Diamond House – Thương hiệu quy tụ các sản phẩm/bộ sưu tập trang sức kim cương sang trọng và đẳng cấp; Wedding Land – Thương hiệu với các sản phẩm chủ lực là nhẫn đính hôn và nhẫn cưới; Kim Bảo Phúc – Thương hiệu quà tặng vàng và mỹ nghệ đã mang một làn gió mới cho thị trường quà tặng nghệ thuật Việt Nam; và DOJILAB – Dịch vụ giám định kim cương, đá quý, kim loại quý uy tín, đảm bảo chất lượng chính xác và tin cậy.

Hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao của Tập đoàn DOJI
Diamond House, Wedding Land, Kim Bảo Phúc và DOJILAB là những thương hiệu được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Để đạt được danh hiệu cao quý này, các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của DOJI đã đáp ứng các tiêu chí xét chọn, tập trung vào chất lượng, sự đổi mới - sáng tạo và năng lực tiên phong trong hoạt động kinh doanh.

Kiên định với sứ mệnh: “Hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong sản xuất - kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống”, trong hành trình 30 năm phát triển tỏa sáng vươn cao, Tập đoàn DOJI không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh - sản xuất với hơn 50 chi nhánh và 200 trung tâm trang sức trên toàn quốc.

DOJI cũng liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào hệ thống sản xuất nhằm đưa ra thị trường những bộ sưu tập trang sức có mẫu mã thời thượng, chế tác tinh xảo, đạt chất lượng tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường.

Hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao của Tập đoàn DOJI
Đại diện Tập đoàn DOJI tham gia Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Chặng đường 14 năm được công nhận Thương hiệu Quốc gia sẽ còn tiếp nối và DOJI sẽ tiếp tục kiên định với chiến lược phát triển bền vững và sáng tạo. Những thành công đạt được là bước đệm để Tập đoàn DOJI tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, chắp cánh thương hiệu trang sức Việt Nam sánh vai cùng các thương hiệu trong khu vực.

Ngọc Diệp

Đọc thêm

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
Xem thêm