Tag
Chiến dịch "150 năm Di sản vươn cao"

Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc

Doanh nghiệp 29/09/2025 09:27
aa
TTTĐ - Từ TP Hồ Chí Minh - nơi khởi nguồn của thương hiệu bia trăm năm, đến Vĩnh Long trái tim của miền Tây Nam Bộ và tiếp tục vươn ra miền Trung, miền Bắc, chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” của SABECO đã, đang và sẽ trở thành một hành trình gắn kết cộng đồng đầy cảm xúc.
“Hành trình di sản” - SABECO lan tỏa khát vọng 150 năm di sản vươn cao tại Cần Thơ

Thông qua “Hành trình Di sản” và “Đêm Di sản”, SABECO không chỉ kể lại câu chuyện 150 năm thương hiệu, mà còn viết tiếp thông điệp về khát vọng vươn cao, nơi di sản không chỉ được tôn vinh mà còn được truyền lại như một ngọn lửa cho thế hệ hôm nay và mai sau.

“Hành trình Di sản” - biểu trưng của sự kết nối và sẻ chia

Sau gần một tháng triển khai, chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” đã để lại dấu ấn đậm nét tại các địa phương phía Nam như TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Vĩnh Long. Nổi bật nhất trong chuỗi hoạt động là “Hành trình Di sản”- mô hình đặc biệt tượng trưng cho sự kết nối xuyên suốt từ Nam ra Bắc, như một chiếc cầu nối giữa quá khứ - hiện tại - tương lai.

Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc

Xe buýt di sản của SABECO mang đến trải nghiệm độc đáo: Không chỉ đưa người dân khám phá vòng quanh danh lam thắng cảnh mỗi địa phương, mà còn kể câu chuyện 150 năm thương hiệu gắn bó với đất nước. Từng thước phim, hình ảnh, mô hình trưng bày đã tái hiện hành trình trưởng thành của một thương hiệu Việt, từ một nhà máy bia tại Sài Gòn cuối thế kỷ XIX, đến một doanh nghiệp đứng đầu ngành bia Việt Nam, với khát vọng vươn tầm khu vực và thế giới.

Không dừng lại ở việc tái hiện lịch sử, “Hành trình Di sản” còn khuyến khích cộng đồng hướng đến lối sống bền vững qua hoạt động trải nghiệm mô hình máy tái chế lon, chai tự động. Đây là hành động cụ thể khẳng định cam kết của SABECO trong việc đồng hành cùng các mục tiêu phát triển bền vững, từ bảo vệ môi trường đến xây dựng văn hóa tiêu dùng có trách nhiệm.

Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc

Điểm dừng chân tại TP HCM là một mốc son đặc biệt - nơi di sản được khai sinh và lan tỏa. Đến Vĩnh Long, người dân càng thêm gắn bó với thương hiệu bởi đây là địa phương có nhà máy Bia Sài Gòn - Vĩnh Long, với tổng vốn đầu tư 600 tỷ đồng, trở thành niềm tự hào của cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Ở Đắk Lắk - nhịp đập của cao nguyên, SABECO khẳng định sự gắn bó với đa dạng bản sắc văn hóa. Đến Nghệ An - vùng “địa linh nhân kiệt”, thương hiệu tiếp tục ghi dấu với hình ảnh một doanh nghiệp không chỉ sản xuất bia, mà còn đồng hành cùng cộng đồng qua nhiều hoạt động xã hội.

“Hành trình Di sản” tiếp tục đi qua 9 địa phương từ Nam ra Bắc, từ 12/9 đến 19/11/2025. Mỗi điểm dừng không chỉ là nơi kể câu chuyện di sản, mà còn trở thành không gian giao lưu, sẻ chia, kết nối niềm tự hào Việt trong hành trình 150 năm và khát vọng vươn cao.

Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc

“Đêm Di sản” - khi di sản hóa thành cảm xúc cộng đồng

Nếu “Hành trình Di sản” là hành trình trải nghiệm và tri thức, thì “Đêm Di Sản” lại là đêm hội cảm xúc, nơi âm nhạc, ánh sáng và nghệ thuật cộng hưởng để tôn vinh di sản thương hiệu. Tại TP HCM và Vĩnh Long, “Đêm Di sản” đã thu hút hàng ngàn khán giả, biến không gian quen thuộc thành một lễ hội văn hóa - giải trí cộng đồng đầy cảm hứng.

Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc

Không chỉ là một chương trình biểu diễn, “Đêm Di sản” còn khắc họa hành trình phát triển của SABECO, từ những chặng đường gian khó, đến các cột mốc hội nhập và đổi mới. Các không gian trưng bày đã tái hiện những dự án cộng đồng mà SABECO kiên trì theo đuổi: Từ bảo vệ môi trường, phát triển thể thao, đến nâng cao đời sống văn hóa - tinh thần cho người dân. Qua đó, người dân cảm nhận rõ ràng rằng di sản không chỉ nằm trong sản phẩm, mà còn trong trách nhiệm xã hội và tình yêu thương cộng đồng.

Người dân địa phương chia sẻ rằng, họ cảm thấy sự đồng hành của SABECO không chỉ trong mỗi bữa tiệc sum vầy, mà còn trong thói quen “cùng nhau ăn mừng”, trong từng khoảnh khắc cộng đồng gắn kết. Đây là giá trị vô hình mà một thương hiệu lâu đời để lại - sự hiện diện bền bỉ trong đời sống xã hội, trở thành một phần ký ức tập thể.

Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc

Trong chặng đường tiếp theo, “Đêm Di sản” tiếp tục lan tỏa đến Đắk Lắk, Khánh Hòa, Bình Định, Nghệ An và đặc biệt là Thủ đô Hà Nội. Tại đây, đêm gala tổng kết vào 18 - 19/11/2025 không chỉ khép lại hành trình di sản, mà còn mở ra một kỷ nguyên mới - nơi di sản trở thành động lực cho khát vọng vươn cao.

Kết nối di sản - Kiến tạo tương lai

Chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” đã chứng minh rằng một thương hiệu có thể đi xa không chỉ bằng sản phẩm, mà bằng di sản - thứ giá trị bền vững gắn với cộng đồng. Với “Hành trình Di sản” và “Đêm Di sản”, SABECO đã mở ra không gian kết nối, nơi mỗi người dân đều tìm thấy một phần của mình trong hành trình 150 năm ấy.

Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc

Không chỉ là kỷ niệm một dấu mốc lịch sử, chiến dịch này còn là lời khẳng định: Di sản là nền tảng để kiến tạo tương lai. Khi doanh nghiệp biết trân trọng và phát huy di sản, họ không chỉ giữ vững thị trường trong nước, mà còn khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

SABECO đã, đang và sẽ tiếp tục chứng minh rằng: Di sản không chỉ là ký ức, mà còn là sức mạnh; không chỉ là niềm tự hào, mà còn là động lực. Khi di sản được nâng lên thành khát vọng, nó sẽ trở thành “cánh buồm” đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra biển lớn.

Hành trình kết nối cộng đồng từ Nam ra Bắc
SABECO - 150 năm di sản nối dài khát vọng vươn cao SABECO - 150 năm di sản nối dài khát vọng vươn cao

TTTĐ - Từ xưởng bia nhỏ bên bờ Sài Gòn năm 1875 đến thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam, SABECO đã đồng hành ...

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới Doanh nghiệp

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

TTTĐ - Grab Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chương trình GrabXu, phiên bản cải tiến vượt trội từ chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards quen thuộc, nhằm tối đa hóa tiện ích và gia tăng trải nghiệm cho người dùng trên mọi giao dịch.
Dàn sao hạng A và kiệt tác Round Triple Mystery "tỏa sáng" tại Saigon Centre Doanh nghiệp

Dàn sao hạng A và kiệt tác Round Triple Mystery "tỏa sáng" tại Saigon Centre

TTTĐ - Thành phố Hồ Chí Minh như khoác lên mình vẻ rực rỡ hơn trong ngày 19/11/2025, khi dàn sao hạng A hội tụ tại sự kiện ra mắt Pop-up Franck Muller tại TTTM Saigon Centre. Không gian mới nhất của thương hiệu mở ra hành trình khám phá vẻ đẹp chuyển động của thời gian, với điểm nhấn là kiệt tác Round Triple Mystery - tác phẩm khép lại bộ sưu tập Mystery huyền thoại, đồng thời tôn vinh kỹ nghệ chế tác tinh xảo bậc thầy của Franck Muller.
MB ký hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trị giá 500 triệu đồng Doanh nghiệp

MB ký hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trị giá 500 triệu đồng

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa hoàn thành ký kết hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trung hạn đầu tiên trị giá 500 triệu USD đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hỗ trợ tài chính cho các dự án phát triển bền vững của nhà băng.
Tập đoàn BRG và SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai Doanh nghiệp

Tập đoàn BRG và SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
VPBank cá nhân hóa trải nghiệm fan anime với thẻ One Piece Doanh nghiệp

VPBank cá nhân hóa trải nghiệm fan anime với thẻ One Piece

TTTĐ - Với thiết kế độc quyền lấy cảm hứng từ bộ anime huyền thoại và khả năng tùy chọn nhân vật yêu thích, thẻ VPBank Step Up Mastercard One Piece mang đến trải nghiệm cá nhân hóa đậm chất fan anime, đồng thời trao quyền lợi tài chính vượt trội với tỷ lệ hoàn tiền lên đến 15% cho khách hàng.
48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đến rốn lũ miền Trung và Tây Nguyên Doanh nghiệp

48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đến rốn lũ miền Trung và Tây Nguyên

TTTĐ - Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.
BSR đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp sức bù đắp thiệt hại mưa lũ Doanh nghiệp

BSR đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp sức bù đắp thiệt hại mưa lũ

TTTĐ - Trong buổi làm việc với Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ngày 23/11 tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh: Hành động thiết thực nhất để BSR chia sẻ với đồng bào cả nước là tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2025 nhằm góp phần bù đắp những thiệt hại mà Nhân dân và đất nước đang phải đối mặt do mưa lũ. Đồng thời, BSR cần chủ động xây dựng các động lực tăng trưởng mới, hình thành mô hình phát triển bền vững cho năm 2026 và các năm tiếp theo.
Hàng trăm ngàn sản phẩm cứu trợ của Vinamilk đến với đồng bào Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa Doanh nghiệp

Hàng trăm ngàn sản phẩm cứu trợ của Vinamilk đến với đồng bào Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa

TTTĐ - Khi thiên tai đổ bộ, để lại hậu quả nặng nề cho nhiều địa phương miền Trung và Tây Nguyên, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến dịch cứu trợ kịp thời và thiết thực. Sáng 23/11, chuyến hàng đầu tiên gồm 160.000 sản phẩm gồm sữa và nước uống tinh khiết ICY của Vinamilk đã được vận chuyển đến 3 tỉnh chịu ảnh hưởng nặng bởi mưa lũ: Gia Lai (trước đây thuộc Bình Định), Đắk Lắk (khu vực Phú Yên cũ) và Khánh Hòa.
CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên Doanh nghiệp

CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên: Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên

TTTĐ - "Lãnh đạo không phải là đứng trên người khác, mà là nâng đỡ để cùng vươn lên. Khi phụ nữ vươn lên, nền kinh tế vươn lên" - CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên nhấn mạnh tại Diễn đàn WEPs Châu Á - Thái Bình Dương 2025. Bà chia sẻ hành trình vượt rào cản giới, dẫn dắt 1.500 cửa hàng, 35 công ty thành viên và 25.000 nhân viên, đồng thời giới thiệu các sáng kiến hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.
Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp Việt Nam – Nam Phi "gặp gỡ - kết nối – hành động - ra sản phẩm" Doanh nghiệp

Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp Việt Nam – Nam Phi "gặp gỡ - kết nối – hành động - ra sản phẩm"

Sáng 21/11 (giờ địa phương, chiều cùng ngày giờ Hà Nội), tại thành phố Johannesburg, nhân dịp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 năm 2025 và làm việc song phương tại Nam Phi, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Nam Phi.
Xem thêm