Tag

Hành trình “Kiến tạo Giá trị Đỉnh cao” của Tập đoàn BRG

Doanh nghiệp 11/05/2021 19:00
aa
Tập đoàn BRG đã chọn cho mình lối đi riêng, trau chuốt từng công trình, từng dự án để từ đó kiến tạo nên những tuyệt tác giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng.
Tòa tháp BRG Diamond Residence được ví như một viên kim cương xanh trên tọa độ vàng giữa trời Tây Hà Nội. Ảnh: BRG
Tòa tháp BRG Diamond Residence được ví như một viên kim cương xanh trên tọa độ vàng giữa trời Tây Hà Nội. Ảnh: BRG

​​​​​“Nhà là tổ ấm”

Chạy bộ và tận hưởng không gian trong lành quanh Hồ Tây đã trở thành thói quen hàng ngày của vợ chồng Jeff Prentice - một chuyên gia kinh tế nông nghiệp công nghệ cao đến từ Mỹ.

Jeff vẫn nhớ quãng thời gian lúng túng ban đầu khi tìm kiếm một nơi sống phù hợp cho cả gia đình tại Hà Nội. Nhờ những người bạn tại Việt Nam, Jeff được giới thiệu và sống tại Oriental Westlake, một tòa căn hộ ngay sát Hồ Tây lộng gió và gần nhiều khu vực tiện ích, được phát triển bởi BRGLand - thương hiệu bất động sản của Tập đoàn BRG.

“Việt Nam là nhà, nhà là tổ ấm. Nơi gia đình tôi đang ở, Oriental Westlake thực sự là một nơi sống lý tưởng, các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió mát” - Jeff không giấu nổi sự hào hứng khi ngắm nhìn hai con trai nô đùa trong không gian căn hộ của mình.

Jeff kể rằng, biết tới BRGLand là một cái duyên và may mắn, vì hầu như các dự án của Tập đoàn BRG ít được quảng bá rầm rộ. Khi được giới thiệu biết tới Oriental Westlake, anh mới tìm hiểu về Tập đoàn BRG và được biết dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội và các khách sạn danh tiếng mà anh hay lui tới như Hilton Hà Nội Opera, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa… đều được phát triển và thuộc sở hữu của chủ đầu tư này.

Sự yêu mến và gắn bó của những chuyên gia nước ngoài như Jeff, những người đã quen với tiêu chuẩn sống cao, đã cho thấy sự đúng đắn và lối đi khác biệt của Tập đoàn BRG trong việc theo đuổi sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”.

Hành trình “Kiến tạo Giá trị Đỉnh cao”

BRGLand - thương hiệu bất động sản của Tập đoàn BRG đang theo đuổi hành trình “Kiến tạo Giá trị Đỉnh cao” khi tiếp tục đưa ra thị trường những dự án đẳng cấp như Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, BRG Diamond Residence, BRG Legend, BRG Grand Plaza…

Với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”, BRGLand đang đi tiên phong để kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất, theo chuẩn quốc tế. BRGLand luôn lựa chọn hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới như Tập đoàn P&T, WOW Architects Singapore, Aqua Works Singapore, trong hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất cho các dự án.

Đặt chất lượng công trình là cốt lõi và nền tảng cho thành công của dự án, nên BRGLand lựa chọn các nhà thầu uy tín như Hòa Bình Corporation là đối tác trong thi công công trình; Cùng với đó, việc trong quản lý, vận hành các dự án Bất động sản của Tập đoàn BRG cũng sẽ được đảm bảo bởi những tên tuổi lớn như Savills, nhằm đem tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhất.

Bởi BRGLand hiểu rằng, căn hộ giờ đây không chỉ là nơi để ở, mà đã thực sự trở thành thương hiệu cá nhân, đi kèm là phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư, kiến trúc sư và vị trí địa lợi để từng căn hộ có thể giúp khẳng định giá trị thương hiệu của chính cư dân, đồng thời trở thành một khoản đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Đáp lại sự trau chuốt, kỹ lưỡng đó là sự quan tâm, săn đón của đông đảo cư dân cũng như các nhà đầu tư đối với các dự án căn hộ hạng sang BRGLand đang triển khai như BRG Diamond Residence, BRG Legend hay các dự án căn hộ hạng trung BerRiver Long Biên, Le Grand Jardin...

BRG Legend là dự án chung cư cao cấp duy nhất sánh đôi cùng Khách sạn Hilton danh tiếng. Ảnh: BRG

BRG Legend là dự án chung cư cao cấp duy nhất sánh đôi cùng Khách sạn Hilton danh tiếng. Ảnh: BRG

Lối đi khác biệt

Một điều đặc biệt khác, bên cạnh việc triển khai những dự án bất động sản phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân, Tập đoàn BRG còn nổi bật với vai trò phát triển những dự án quy hoạch tầm cỡ, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của cả một khu vực.

Nổi bật là quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân - Nội Bài với tổng diện tích lên tới 2.080ha, cửa ngõ kết nối Thủ đô Hà Nội với thế giới. Một quy hoạch đã gắn liền với tên tuổi của Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG và cho thấy, tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực bất động sản: “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”.

Ngược lại dòng thời gian của hơn 10 năm trước, khi thị trường bất động sản Hà Nội phát triển nóng với nhiều dự án được phát triển trong thành phố, nhưng tất cả hầu như không tạo nên một điểm nhấn nào thực sự cho Hà Nội và hoàn toàn dễ có thể tạo ra những áp lực về hạ tầng và xã hội nếu không có một bản quy hoạch hoàn chỉnh cho Thủ đô.

Với khát vọng cửa ngõ của Việt Nam với Thế giới trở thành điểm nhấn, ấn tượng đẹp của khách quốc tế khi đến với Việt Nam, Madame Nga cùng Tập đoàn BRG đã tự bỏ kinh phí thuê rất nhiều nhà tư vấn danh tiếng của nước ngoài, phối hợp cùng các nhà quy hoạch hàng đầu Việt Nam, hoàn thiện quy hoạch 1/500 trên diện tích khoảng 2.080 ha hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón Ngọc”.

Điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tâm huyết này chính là dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của Hà Nội, thu hút những nhà đầu tư và du khách đến với Hà Nội và Việt Nam. Đặc biệt, việc phát triển Thành phố Thông minh sẽ hỗ trợ Thủ đô Hà Nội giải quyết những vấn đề đang tồn tại hiện nay như hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục, năng lượng và những bất cập trong quản lý và quy hoạch đô thị.

Bên cạnh bản quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân - Nội Bài với dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội, những bản quy hoạch lớn đã và đang làm nên tên tuổi của BRGLand như quy hoạch Đại lộ Vinh - Cửa Lò (Nghệ An), thành phố Sân Bay (Hà Nội), dự án Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City (Hà Nam), Khu tổ hợp du lịch BRG Golden Sand City (Huế)… được giới chuyên môn và các cấp chính quyền đánh giá cao về hiệu quả kinh tế và xã hội.

Trở lại với câu chuyện của Jeff, có thể thấy rằng, có một rào cản không nhỏ trong việc thu hút những dòng vốn đầu tư lớn từ nước ngoài, khi nước ta chưa đủ những điều kiện cơ sở vật chất đồng bộ cho các chuyên gia cao cấp nước ngoài. Vậy, những gì BRGLand đang làm được không chỉ là xây nên những ngôi nhà đẹp, hàng loạt căn hộ tiện nghi mà là kiến tạo những giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm tiêu chiêu chuẩn sống của cộng đồng, để từ đó kiến tạo nên phong cách sống cho kỉ nguyên mới.

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Xem thêm