Tag

Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Doanh nghiệp 19/08/2020 15:04
aa
TTTĐ - Ngày 19/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ.
4844 hinh 1 ky kyt momo
Đại diện Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác
Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo

Đây là hợp tác nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa của Hanwha Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh các kênh thanh toán đang có, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp trên Ví điện tử MoMo và thông qua các kênh thanh toán của Payoo cùng nhiều tiện ích chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, các kênh thanh toán phí bảo hiểm mới này sẽ giúp giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào.

Theo thỏa thuận hợp tác, kể từ tháng 9/2020, ngay trên ứng dụng MoMo, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.

Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo Hanwha Life Việt Nam trên màn hình chính, hoặc tìm kiếm “Hanwha Life” rồi nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất.

Hơn nữa, cũng kể từ tháng 9/2020, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo trên thiết bị di động) hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như: Cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, 7-Eleven, GS25, VinMart+, TH Mart, T-Mart…), siêu thị điện máy (Media Mart, Pico, điện máy Chợ Lớn, điện máy Thiên Hòa,…), nhà thuốc (Pharmacity,…).

Khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng khi thanh toán trực tuyến trên website hay ví điện tử, hoặc báo cho thu ngân khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng là có thể hoàn tất quy trình thanh toán phí bảo hiểm Hanwha Life nhanh chóng và tiện lợi.

4848 hinh 2 ky kyt payoo
Đại diện Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác

Chia sẻ về hợp tác chiến lược cùng đối tác MoMo và Payoo, ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam, cho hay: “Việc ký kết hơp tác cùng MoMo và Payoo là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng trong việc thanh toán phí bảo hiểm.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kênh thanh toán mới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tiện ích khác giúp nâng cao trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng. Với chiến lược hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, chúng tôi đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, các công ty số,... để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ, giúp Hanwha Life có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình”.

Ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng giám đốc – Phụ trách đơn vị kinh doanh dịch vụ tài chính Ví điện tử MoMo, cho biết: “Ví MoMo rất vinh dự khi trở thành kênh thanh toán chiến lược của Hanwha Life Việt Nam – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam. Với hợp tác này, MoMo sẽ giúp khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và hơn hết chính là số hóa và gia tăng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ.

Đây là cơ sở để mở rộng quan hệ lâu dài, sâu rộng giữa hai bên vì mục tiêu chung nhằm phục vụ quyền lợi khách hàng. Tôi tin rằng, sự hợp tác lần này với Hanwha Life Việt Nam sẽ tạo ra những tiềm năng và cơ hội tăng trưởng cho cả hai bên, đồng thời sẽ số hóa dịch vụ để gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người dùng Việt”.

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị cung cấp nền tảng trung gian thanh toán Payoo, cũng cho biết: “Với sự hợp tác này, Payoo mong muốn cùng Hanwha Life mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật.

Khách hàng của Hanwha Life từ nay có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn bảo hiểm thông qua các kênh trực tuyến (website https://bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo trên thiết bị di động) hay trực tiếp tại các cửa hàng gần nhà, vào bất kỳ thời điểm nào kể cả ngoài giờ hành chính, thứ Bảy và Chủ nhật tại hơn 15.000 cửa hàng liên kết với Payoo trên toàn quốc”.

Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động, hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, cổng thông tin khách hàng trực tuyến…

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data), giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của công ty trong tương lai.

Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (233 triệu đô la Mỹ). Năm 2019, công ty đã cán mốc 1.000 tỉ đồng doanh thu phí mới, bước chân vào đội ngũ các công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ đồng.

Hanwha Life Việt Nam đang có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với gần 170 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính cùng hơn 400 nhân viên.

Mai Anh

Đọc thêm

Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Xem thêm