Hapro tự hào được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 liên tiếp
| Hapro - nhà tài trợ vàng của Hội nghị điều Quốc tế lần thứ 10 năm 2018 |
![]() |
| Tổng Giám đốc Vũ Thanh Sơn, đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội Hapro nhận biểu trưng chứng nhận Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024 |
Đây là lần thứ 8 liên tiếp Hapro được vinh danh (từ năm 2010 đến nay), là nguồn động lực mạnh mẽ để Hapro tiếp tục nỗ lực phát triển với cương vị doanh nghiệp thương mại lớn của Thủ đô Hà Nội.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ.
Chương trình được triển khai thực hiện từ năm 2003, với mục tiêu đẩy mạnh phát triển Thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường; qua đó quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có nền sản xuất phát triển, có nhiều hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.
Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008 với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.
Sau hơn 20 năm triển khai thực hiện, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, xuyên suốt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, sự vào cuộc tích cực, hiệu quả của các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, địa phương, sự chủ động, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp với khát vọng vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước, trở thành bệ phóng vững chắc, giúp các doanh nghiệp Việt vươn lên, kiến tạo những giá trị và sức mạnh mới cho đất nước.
![]() |
| Gạo, hạt điều Hapro là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 |
Đây đều là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước khoảng 150 nghìn tỷ đồng, bảo đảm công ăn, việc làm cho trên 600 nghìn lao động và người dân, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của đất nước.
Trong hoạt động kinh doanh của mình, Hapro luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo các giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Cụ thể:
Đối với lĩnh vực xuất khẩu, Hapro luôn quan tâm đến việc xây dựng thị trường, tăng cường giới thiệu và chào bán các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam là gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê, dược liệu, thủ công mỹ nghệ… gắn với việc đầu tư xây dựng thương hiệu sản phẩm, gia công, chế biến và bao bì sản phẩm gắn với yêu cầu của từng thị trường.
Việc Hapro được lựa chọn là một trong các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia có ý nghĩa và tác dụng rất lớn cho hoạt động của doanh nghiệp, giúp Hapro tiếp cận được với người mua nước ngoài và lòng tin của khách hàng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Những bóng áo cam nơi vùng lũ
Doanh nghiệp
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng
Doanh nghiệp
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú
Doanh nghiệp
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo
Doanh nghiệp
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
Doanh nghiệp
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony
Doanh nghiệp
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa
Doanh nghiệp
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng
Doanh nghiệp
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng
Doanh nghiệp




