Tag

HDBank tiếp tục trao tặng 10 căn nhà tình thương cho tỉnh Cà Mau

Doanh nghiệp 20/09/2022 10:31
aa
TTTĐ - HDBank vừa trao kinh phí xây dựng 10 căn nhà tình thương trị giá 500 triệu đồng cho tỉnh Cà Mau.
Nhiều ưu đãi bất ngờ từ giải pháp thu hộ học phí của HDBank Gửi tiết kiệm làm gì khi còn nhiều kênh sinh lời tốt hơn? HDBank đồng hành cùng dự án Nhà ở xã hội Dragon E-Home, hỗ trợ công nhân, người thu nhập thấp Gói hỗ trợ lãi suất 2% giải "cơn khát vốn" cho doanh nghiệp

Sự kiện này tiếp tục chuỗi hoạt động trao hơn hơn 600 căn nhà tình thương, tình nghĩa trên cả nước mà HDBank đã thực hiện trước đó.

10 căn nhà tình thương do HDBank trao tặng dịp này giúp các hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Cà Mau có nơi ở khang trang, kiên cố, giúp ổn định cuộc sống, tạo điều kiện để sản xuất, phát triển kinh tế. Đây là địa phương nằm xa các trung tâm, đô thị lớn trên cả nước, đang có hàng chục ngàn hộ nghèo, cận nghèo và cần sự giúp đỡ về nhà ở.

Đại diện lãnh đạo HDBank cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các hộ gia đình cũng như người dân tỉnh Cà Mau.

Từ nhiều năm qua, HDBank đã thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện “Chắp cánh yêu thương” với nhiều chương trình ý nghĩa trên cả nước.

HDBank tiếp tục trao tặng 10 căn nhà tình thương cho tỉnh Cà Mau
Đại diện HDBank trao tặng 10 căn nhà tình thương cho tỉnh Cà Mau

Từ khi dịch bùng phát năm 2020, HDBank đã tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội, trên cả nước với kinh phí hàng trăm tỷ đồng, góp phần phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Song song, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình thiện nguyện khác trên cả nước như tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người cận nghèo; Hỗ trợ kinh phí phẫu thuật mắt đem lại ánh sáng cho người mù nghèo; Trao tặng máy lọc nước cho các tỉnh bị hạn xâm nhập mặn; Xây tặng nhà tình thương, tình nghĩa; Trao hàng trăm suất học bổng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Đầu năm 2022, HDBank đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Trước đó, tháng 11/2021, HDBank cũng đã đón nhận bằng khen của UBND TP HCM trao tặng vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, HDBank ngày nay là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu với văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu. Một trong những giá trị văn hóa doanh nghiệp cốt lõi của HDBank là giá trị nhân văn, tiền đề tạo nên các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa.

Kiên định với mục tiêu phát triển Happy Digital Bank - một ngân hàng xanh, ngân hàngsố phát triển bền vững vì hạnh phúc của mọi người dân, HDBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa, triển khai trên quy mô lớn, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội./.

HDBank tiếp tục khuấy động làn sóng miễn 100% phí giao dịch HDBank tiếp tục khuấy động làn sóng miễn 100% phí giao dịch

TTTĐ - Với e-SkyOne - Sống thảnh thơi, tận hưởng 0 phí, HDBank miễn 100% phí tất cả giao dịch online và nhiều loại phí ...

Top ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín năm 2022 gọi tên HDBank Top ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín năm 2022 gọi tên HDBank

TTTĐ - HDBank liên tiếp được vinh danh trong Top đầu các ngân hàng TMCP tư nhân Việt Nam, Top dẫn đầu Công ty đại ...

Thưởng “khủng” cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch ngoại tệ online Thưởng “khủng” cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch ngoại tệ online

TTTĐ - Dịch vụ mua bán ngoại tệ trực tuyến của HDBank là giải pháp thiết thực, tiết kiệm thời gian và nguồn lực, ...

Vì sao nhiều công nhân chọn gói vay tài chính của HD SAISON? Vì sao nhiều công nhân chọn gói vay tài chính của HD SAISON?

TTTĐ - HD SAISON vừa "tung" gói vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng và cam kết sẽ hỗ trợ kịp thời các đối tượng ...

Đọc thêm

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
Xem thêm