Tag

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Đô thị 10/04/2023 11:57
aa
TTTĐ - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
EVNHANOI kêu gọi tiết kiệm điện ủng hộ Giờ Trái đất 2023 EVNHANOI dành đến khách hàng nhiều chương trình chăm sóc đặc biệt Vi phạm hành lang lưới điện gây thiệt hại khó lường EVN lên kế hoạch cung ứng khi nhu cầu sử dụng điện quý 2 tăng cao

Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021 - Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp “ghi điểm” trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Như một thói quen hàng ngày, anh Tô Đại Dương, chủ một cửa hàng cà phê số 39 trên phố Nguyễn Hữu Huân lại sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua. Anh Dương cho biết: “Việc nắm được lượng điện tiêu thụ của gia đình khiến anh luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh”.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng... nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội Zalo, fanpage facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích
Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích

Theo chị Nguyễn Gia Linh, Phòng 503 chung cư Lò Đúc Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ khi gửi tin nhắn về những thắc mắc trong việc sử dụng điện của gia đình thì nhận được trả lời ngay bằng ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm, nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai, qua đó, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện. Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Theo đó, với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện. Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đáp ứng sự kỳ vọng

Thời gian tới, EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

Thợ điện Thủ đô nhặt được ví tiền, tìm người đánh mất Thợ điện Thủ đô nhặt được ví tiền, tìm người đánh mất

TTTĐ - Trên đường đi làm việc, anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội quản lý Điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, ...

Hà Nội đang tập trung chuyển đổi, đầu tư năng lượng sạch Hà Nội đang tập trung chuyển đổi, đầu tư năng lượng sạch

TTTĐ - Sáng 13/3, Phó trưởng Đoàn chuyên trách đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TP Hà Nội Phạm Thị Thanh Mai chủ trì buổi ...

Khủng hoảng năng lượng sẽ chưa thể kết thúc trong năm 2023 Khủng hoảng năng lượng sẽ chưa thể kết thúc trong năm 2023

TTTĐ - Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt ...

Dịch vụ điện online đem nhiều tiện ích đến khách hàng Dịch vụ điện online đem nhiều tiện ích đến khách hàng

TTTĐ - Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện thì những khách hàng ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Chi tiết Quy hoạch phân khu đô thị thể thao Olympic, tỷ lệ 1/2000 Đô thị

Chi tiết Quy hoạch phân khu đô thị thể thao Olympic, tỷ lệ 1/2000

TTTĐ - Sáng 14/12, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc thông qua Quy hoạch phân khu đô thị thể thao Olympic, tỷ lệ 1/2000.
Người bị thu hồi đất được mua NOXH không phải qua bốc thăm Đô thị

Người bị thu hồi đất được mua NOXH không phải qua bốc thăm

TTTĐ - Người bị thu hồi đất để thực hiện các dự án cải tạo, chỉnh trang đô thị mà không đủ điều kiện được bố trí tái định cư có khó khăn về nhà ở, thì được mua, thuê mua nhà ở xã hội (NOXH) mà không phải bốc thăm; không phải đáp ứng các điều kiện về nhà ở, điều kiện về đối tượng, điều kiện về thu nhập...
Tăng tính chủ động cho cấp xã trong bồi thường, tái định cư Đô thị

Tăng tính chủ động cho cấp xã trong bồi thường, tái định cư

TTTĐ - Đối với việc lập, thẩm định và quyết định dự án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư độc lập, Nghị quyết của HĐND TP Hà Nội giao UBND cấp xã thực hiện trong thời hạn không quá 15 ngày kể từ khi chủ trương thực hiện dự án được UBND TP chấp thuận. Việc phân cấp này nhằm rút ngắn thời gian, tăng tính chủ động, đồng thời bảo đảm phù hợp với thực tiễn quản lý tại cơ sở.
Xã Nam Phù tổng kiểm tra, chấn chỉnh vi phạm trật tự đô thị Đô thị

Xã Nam Phù tổng kiểm tra, chấn chỉnh vi phạm trật tự đô thị

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của thành phố Hà Nội, ngày 13/12, UBND - Ban Chỉ đạo 197 xã Nam Phù đã ra quân tổng kiểm tra, xử lý dứt điểm các vi phạm về trật tự đô thị, trật tự xây dựng và vệ sinh môi trường trên địa bàn.
Phường Ba Đình siết chặt quản lý, công khai xử phạt vi phạm đô thị, vệ sinh môi trường Đô thị

Phường Ba Đình siết chặt quản lý, công khai xử phạt vi phạm đô thị, vệ sinh môi trường

TTTĐ - Sáng 13/12, phường Ba Đình, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ra quân "Lập lại trật tự, kỷ cương, văn minh đô thị trên địa bàn phường". Sự kiện thể hiện quyết tâm cao độ của chính quyền cơ sở, đồng bộ với Kế hoạch số 332 của UBND TP Hà Nội nhằm giải quyết triệt để các "điểm nghẽn" về trật tự đô thị, hướng tới xây dựng phường văn minh, kiểu mẫu.
Hà Nội xây dựng Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng 855.000 tỷ đồng Đô thị

Hà Nội xây dựng Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng 855.000 tỷ đồng

TTTĐ - Sơ bộ tổng mức đầu tư Dự án Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng khoảng 855.000 tỷ đồng. Tiến độ thực hiện dự án được dự kiến hoàn thành vào năm 2030.
Hà Nội sẽ có Khu đô thị thể thao Olympic 925.000 tỷ đồng Đô thị

Hà Nội sẽ có Khu đô thị thể thao Olympic 925.000 tỷ đồng

TTTĐ - Sáng 13/12, Ban Thường vụ Đảng ủy UBND TP Hà Nội đã xin ý kiến Ban Chấp hành Đảng bộ TP về chủ trương triển khai Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic với tổng mức đầu tư 925.000 tỷ đồng.
Tăng tốc hoàn thiện quản trị đô thị theo hướng hiện đại, bền vững tại phường Bãi Cháy Đô thị

Tăng tốc hoàn thiện quản trị đô thị theo hướng hiện đại, bền vững tại phường Bãi Cháy

TTTĐ - Phường Bãi Cháy là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất tỉnh Quảng Ninh đang đứng trước nhiều áp lực mới về quản lý dân cư, hạ tầng và dịch vụ khi tốc độ đô thị hóa cùng lượng khách du lịch tăng mạnh. Từ thực tiễn chỉ đạo, điều hành, đồng chí Đinh Thị Nhung, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, cho rằng yêu cầu đặt ra đối với chính quyền cơ sở hiện nay không chỉ là giải quyết thủ tục hành chính nhanh hơn mà còn là xây dựng mô hình quản trị đô thị hiện đại, đồng bộ và lấy người dân làm trung tâm.
Đồng loạt ra quân bảo đảm trật tự, kỷ cương, văn minh đô thị Đô thị

Đồng loạt ra quân bảo đảm trật tự, kỷ cương, văn minh đô thị

TTTĐ - Quán triệt tinh thần chỉ đạo “không nêu khó khăn - chỉ bàn giải pháp” của Bí thư Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành bộ tiêu chí nhằm giải quyết dứt điểm các điểm nghẽn về trật tự đô thị. Mục tiêu hướng tới 100% xã, phường đảm bảo trật tự, kỷ cương, văn minh; tạo chuyển biến rõ nét về diện mạo đô thị, thay đổi thói quen và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bước quan trọng để hình thành trục giao thông - cảnh quan hiện đại Đô thị

Bước quan trọng để hình thành trục giao thông - cảnh quan hiện đại

TTTĐ - Phương án tuyến đường bám theo đê hiện hữu được Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội đánh giá đáp ứng tốt hơn các yêu cầu kỹ thuật nhờ hạn chế tác động bãi sông, phù hợp quy hoạch giao thông và giảm giải phóng mặt bằng. Đây là nội dung trong báo cáo Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội gửi UBND thành phố sau khi rà soát các quy hoạch và tổng hợp ý kiến các đơn vị liên quan.
Xem thêm