Tag

Hi_King Lake Resort & Spa “ôm trọn” đất trời Lam Kinh

Dự án 16/04/2024 11:34
aa
TTTĐ - Tọa lạc tại trung tâm huyện, cách sân bay Thọ Xuân 10km và cách Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh khoảng 1,5km. Hi_King Lake Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Thanh Hóa sở hữu địa thế “tựa sơn, hướng thủy” ôm trọn 4 view sang chảnh “Sơn - Lâm - Vân - Thủy”.
Spa của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạp chí Hong Kong vinh danh
Hi_King Lake Resort & Spa “ôm trọn” đất trời Lam Kinh
Xung quanh Resort được bao phủ cánh rừng nguyên sinh

Với vị trí “có một không hai” này, du khách có thể ngắm trọn khung cảnh của núi, đồi Lam Kinh, được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh, long lanh soi bóng bên hồ Vua Lê. Tất cả hiện lên như một bức tranh thủy mặc ngập tràn sắc xanh. Đó là sắc xanh của cây bạt ngàn, của nước hòa quyện cùng sắc xanh của mây trời.

Khác với những resort được xây dựng dọc bờ biển, Hi_ King Lake hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ trên trên những ngọn đồi cao. Theo thông tin từ chủ đầu tư, khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích lên đến 54 ha, song mật độ xây dựng chỉ chiếm 60%.

Toàn bộ cảnh quan của dự án được bao phủ bởi màu xanh ngút ngàn bên những rừng cây, hồ nước thơ mộng và đầy quyến rũ. Luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, chủ đầu tư giữ lại hầu hết vẻ đẹp nguyên bản, các loài cây quý hiếm, lâu năm, để du khách có thể tìm đến nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress hay tham gia các hoạt động ngoài trời đầy hứng khởi cùng gia đình.

Hi_King Lake Resort & Spa “ôm trọn” đất trời Lam Kinh
Gam màu xanh mướt mắt

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế hệ thống phòng nghỉ chuẩn 5 sao, bao gồm 167 căn Biệt thự/Bungalow, 142 căn Villa và 200 phòng khách sạn. Các hạng phòng tiêu chuẩn đều được bài trí theo phong cách hiện đại. Tất cả đều có không gian mở, luôn ngập tràn không khí trong lành và ánh nắng, nằm tách biệt nhau, tạo sự riêng tư tối đa cho du khách.

Hi_King Lake Resort & Spa “ôm trọn” đất trời Lam Kinh
Cầu Thiên Hà sở hữu góc chụp triệu view dần hoàn thiện

Hi_King Lake Resort & Spa được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, ngôn ngữ tạo tác dựa trên giao hòa giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại đậm chất “Châu Âu”, vừa mang hơi thở thời đại, vừa hòa mình trong dòng chảy ký ức của vùng đất 2 vương triều.

Không đơn thuần chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Hơn thế nữa, Hi_King Lake Resort & Spa còn giúp du khách thực hành phương pháp “healing” tái tạo năng lượng cuộc sống, chữa lành vết thương trong tâm hồn.

Hi_King Lake Resort & Spa “ôm trọn” đất trời Lam Kinh
Những công viên rực sắc 4 mùa hoa

Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng những tiện ích vui chơi, giải trí hấp dẫn như: Gym & Spa, golf, sân tennis, khu mua sắm, biểu diễn nhạc nước, trò chơi giải trí, nhà hàng mang phong cách ẩm thực từ Á đến Âu kết hợp với các món ăn đặc sản vùng miền giữa không gian mang đậm văn hóa Việt,…

Đặc biệt, resort có xe buggies đưa đón 24/24, chỉ cần vài bước chân là quá đủ để mọi người tận hưởng tất cả các dịch vụ đẳng cấp tại đây.

Bằng sự “tinh tế” riêng của mình, Hi_King Lake Resort & Spa khéo léo lắng nghe, thấu hiểu, đáp ứng tối đa những đặc quyền của quý khách. Với phương châm “Tất cả vì khách hàng và cho khách hàng”.

Đây sẽ là ngôi nhà thứ hai, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất và cơ hội để khám phá những giá trị độc đáo của vùng đất Lam Kinh xinh đẹp, mà nhà đầu tư đã kỳ công kiến tạo hướng đến sự hoàn mỹ và gửi gắm vào nơi đây! Tất cả những yếu tố này sẽ tạo hấp lực thu hút khách thập phương trong thời gian tới.

Đọc thêm

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động” Dự án

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

TTTĐ - Dự án QMS Top Tower (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 45 tầng thi công xong phần thô và cất nóc vào tháng 4/2020. Sau hơn 4 năm nằm “đắp chiếu”, vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức họp báo công bố về việc sắp mở bán căn hộ...
Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện Dự án

Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện

TTTĐ - Theo nội dung Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cung cấp cho Tòa án Nhân dân thị xã Điện Bàn thì Khu đô thị Home Land Blue House không có trong danh mục dự án đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn tỉnh Quảng Nam theo như hợp đồng cam kết chuyển nhượng các lô đất thuộc dự án này.
Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn Dự án

Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn

TTTĐ - Tại buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp họp thứ 17 (kỳ thường lệ giữa năm 2024) của HĐND TP tại huyện Thường Tín, cử tri kiến nghị sớm đưa vào triển khai đấu giá các khu đất ô thửa lớn tạo nguồn thu cho ngân sách.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng

TTTĐ - Nỗ lực vượt qua những khó khăn, chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Hà Anh Tuấn vừa chính thức động thổ, xây dựng những căn nhà mẫu đầu tiên.
Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ Nhịp sống phương Nam

Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ

TTTĐ - Do vẫn còn một số vướng mắc về quy hoạch nên dự án Dat Xanh Homes Riverside vẫn trong tình trạng “án binh bất động”. Trong khi chờ cơ quan chức năng gỡ vướng thì Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP Hồ Chí Minh và UBND TP Thủ Đức lại chậm cho ý kiến nên việc cấp giấy phép xây dựng cho dự án đang bị chững lại.
Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội Dự án

Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Tỉnh Hải Dương phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu theo đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2030" được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 338/QĐ-TTg ngày 3/4/2023.
Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp Dự án

Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp

TTTĐ - Sau một năm đưa vào khai thác, Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam đến nay chưa được được quyết toán và đang xuống cấp, hư hỏng nhiều hạng mục.
Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng Dự án

Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng

TTTĐ - Dự án bất động sản đầu tiên của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes tại Hải Phòng được kỳ vọng là biểu tượng về thương mại - giải trí - văn hoá tại trung tâm thành phố mới, đồng thời hoàn thiện bức tranh “trục thịnh vượng” tại đô thị trung tâm thành phố Thủy Nguyên tương lai, song hành cùng 2 công trình thế kỷ đầy tự hào của Hải Phòng.
Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang? Nhịp sống phương Nam

Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang?

TTTĐ - Từng bị ngân hàng “siết nợ” và bị bỏ hoang suốt thời gian dài, nay dự án 584 Tân Kiên, Bình Chánh đã được đổi tên thành Conic Boulevard và đang được tiếp tục hoàn thiện.
Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella Dự án

Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella

TTTĐ - Nhiều cư dân của hai chung cư Saigon Asiana và Asiana Capella (cùng thuộc chủ đầu tư Gotec) vô cùng bức xúc khi không được bàn giao sổ hồng theo đúng cam kết, mặc dù họ đã đóng đến 102% giá trị căn hộ.
Xem thêm