Tag

Spa của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạp chí Hong Kong vinh danh

Du lịch 31/10/2023 11:03
aa
TTTĐ - Tạp chí Destination Deluxe vinh danh trải nghiệm spa chăm sóc sức khỏe của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, trong khuôn khổ giải thưởng “Destination Deluxe Awards 2023” (Điểm đến cao cấp 2023).
Rộn ràng ưu đãi và trải nghiệm ẩm thực thượng hạng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort Du lịch Việt Nam: Những trải nghiệm từ “vô cùng tuyệt vọng” đến “thánh đường hân hoan” Dịch vụ từ Tâm và điều kỳ diệu của những trải nghiệm ngoài trông đợi Đà Nẵng được truyền thông quốc tế gọi là “điểm nóng” du lịch MICE

Destination Deluxe Awards (Điểm đến cao cấp) là giải thưởng thường niên của Destination Deluxe - tạp chí du lịch uy tín hàng đầu Hong Kong về du lịch và chăm sóc sức khỏe. Đây là giải thưởng danh giá, tôn vinh những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe nhằm thúc đẩy “tiêu chuẩn sang trọng vượt trội của ngành này”. Giải thưởng gồm 25 hạng mục, được lựa chọn bởi 20 giám khảo là chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn, du lịch cao cấp và 4.000 phiếu bình chọn từ du khách.

Tại Destination Deluxe Awards 2023, Việt Nam đã có 3 khách sạn được vinh danh. Trong đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) tiếp tục nối dài danh sách các giải thưởng cao quý của mình, khi chiến thắng hạng mục “Phương pháp trị liệu toàn diện của năm” (Holistic Treatment of the Year) cho trải nghiệm ấn tượng tại Mi Sol Spa.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục gặt hái thêm giải thưởng quốc tế
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục gặt hái thêm giải thưởng quốc tế

Mi Sol Spa là một trong những điểm nhấn thu hút khách tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Spa được đặt tên theo những nốt nhạc trong thang âm. Mi có tần số 528Hz giúp phục hồi trạng thái cân bằng và khơi mở lòng yêu thương, trong khi nốt Sol ở tần số 741Hz giúp cơ thể và tâm trí thanh lọc mọi tắc nghẽn và độc tố. Tất cả các liệu trình và nghi thức tại Mi Sol Spa đều được lấy cảm hứng từ những âm sắc này.

Liệu trình của Mi Sol Spa đạt giải thưởng tại Destination Deluxe Awards 2023 có tên là “Mi Sol Journey”, kéo dài khoảng 3 giờ đồng hồ, sử dụng liệu pháp tần số từ các âm thoa, tạo ra song âm và rung động, giúp khai mở đường dẫn năng lượng, khai thông dòng chảy nguyên khí vốn là nguồn sinh lực tự nhiên. Một liệu trình sẽ bao gồm xông hơi khô và xông hơi ướt bằng thảo dược, bài tập thở Pranayama, tẩy tế bào chết toàn thân Rasayana, liệu pháp toàn thân kiểu Á, thức uống giải khát trên sân hiên của biệt thự spa… Đặc biệt, các liệu pháp chữa lành của Mi Sol Spa còn được phát huy hiệu quả tốt nhất khi nằm giữa không gian gần gũi với thiên nhiên nguyên sinh của bán đảo Sơn Trà.

Không gian bên trong Mi Sol Spa
Không gian bên trong Mi Sol Spa

Sri Ambarwati, Giám đốc phụ trách Spa của khu nghỉ dưỡng cho biết, triết lý spa của khu nghỉ dưỡng thực ra rất đơn giản: “Khi bạn thấy thư giãn và bình yên từ bên trong, bạn sẽ tươi trẻ và xinh đẹp ở bên ngoài. Tất cả đều được kết nối với nhau”.

Đây không phải lần đầu tiên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 4 năm liên tiếp (2014 - 2017) của World Travel Awards được vinh danh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Với át chủ bài là Mi Sol Spa, khu nghỉ dưỡng được xem là một trong những thỏi nam châm hút dòng khách yêu thích du lịch chữa lành tới Đà Nẵng.

Trong bài viết trên South China Morning Post hồi tháng 6, cây bút Karen Tee đã gọi Đà Nẵng là “điểm chăm sóc sức khỏe mới hấp dẫn nhất” và dành nhiều ca ngợi cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với những liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và vị trí hoàn hảo cho du khách muốn “đi trốn”, tới nơi gần rừng nguyên sinh và biển cả.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng lý tưởng để du lịch chăm sóc sức khỏe
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng lý tưởng để du lịch chăm sóc sức khỏe

“Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng là spa mới - Mi Sol - bao gồm 8 biệt thự spa riêng biệt nằm cạnh đầm phá tự nhiên rất yên tĩnh, giúp nuôi dưỡng cảm giác bình yên”, cây bút này mô tả. Ngoài ra, Karen Tee cũng đánh giá cao trải nghiệm thiền trên bãi biển tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Việc Mi Sol Spa được vinh danh với giải thưởng của Destination Deluxe Awards cũng đã thêm một lần nữa cho thấy đẳng cấp và sự hoàn hảo trong những trải nghiệm mà Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới của Tập đoàn Sun Group luôn nỗ lực mang tới cho khách nghỉ. Nhiều năm qua, khu nghỉ dưỡng này không chỉ là niềm tự hào của Đà Nẵng, mà còn là một trong số những biểu tượng nghỉ dưỡng của Việt Nam cũng như khu vực và thế giới.

Du lịch thăng hoa nhờ sự vào cuộc của các “ông lớn” Du lịch thăng hoa nhờ sự vào cuộc của các “ông lớn”

TTTĐ - Từ một cái tên gần như vô danh trên bản đồ du lịch thế giới, Việt Nam đã khiến thế giới liên tục ...

Bên trong nhà hàng La Maison 1888 vừa lọt top “50 best discovery” của thế giới Bên trong nhà hàng La Maison 1888 vừa lọt top “50 best discovery” của thế giới

TTTĐ - La Maison 1888, nhà hàng fine-dinning bên trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Sun Group một lần nữa gây ...

Những công trình kỷ lục nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam sau 15 năm Những công trình kỷ lục nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam sau 15 năm

TTTĐ - 15 năm qua, du lịch đã có một hành trình phát triển rực rỡ và từng bước tạo dựng vị thế riêng ...

Đà Nẵng từ ‘thành phố buồn’ trở thành điểm đến toàn cầu Đà Nẵng từ ‘thành phố buồn’ trở thành điểm đến toàn cầu

TTTĐ - Sau hơn một thập kỷ, Đà Nẵng đã khoác lên mình một diện mạo mới mẻ với sự xuất hiện của loạt ...

Đọc thêm

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè Du lịch

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè

TTTĐ - Các hãng hàng không đang mở bán nhiều mức giá vé rẻ, hấp dẫn bất ngờ, thuận tiện cho hành khách lên kế hoạch đi du lịch hè.
TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ Du lịch

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

TTTĐ - Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái dành riêng cho các mẹ...
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có Du lịch

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có

TTTĐ - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 sẽ tái xuất. Rất nhiều du khách đã rục rịch chờ thông tin bán vé để săn cơ hội được trực tiếp cảm nhận những khoảnh khắc mà không một công nghệ hiện đại nào có thể khắc hoạ được hết tại DIFF.
Xem thêm