Tag

Hiện thực hóa ước mơ mái ấm cho bà mẹ đơn thân nghèo nuôi bốn đứa con

Doanh nghiệp 28/05/2019 09:28
aa
TTTĐ - Tập đoàn Flamingo vừa phối hợp cùng chính quyền thành phố Phúc Yên, Hội nữ doanh nhân Vĩnh Phúc tổ chức buổi thăm hỏi và công bố hỗ trợ toàn bộ chi phí xây dựng nhà tình thương cho gia đình chị Hoàng Thị Luyến, một hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Hiện thực hóa ước mơ mái ấm cho bà mẹ đơn thân nghèo nuôi bốn đứa con

Chị Hoàng Thị Luyến xúc động nhận quà từ doanh nghiệp.

Bài liên quan

Tham vọng tái định nghĩa khái niệm “nhà”

Đòn bẩy vị trí cùng xu hướng sống xanh tạo đà cho Flamingo Night Street

Flamingo Cát Bà Beach Resort thắng đậm ở các giải thưởng quốc tế uy tín

Flamingo Cát Bà Beach Resort lập hat-trick ấn tượng tại Giải thưởng IPA 2019

Vĩnh Phúc: Năm 2019 cần cú hích về du lịch

Trời về chiều, nắng tắt, ngôi nhà cấp 4 xuống cấp, xiêu vẹo của mẹ con chị Hoàng Thị Luyến nằm khiêm tốn, đơn độc giữa khung cảnh tranh tối tranh sáng, phủ một màu buồn như chính cuộc đời người phụ nữ kém may mắn. Chồng mất sớm, chị Luyến một mình tần tảo nuôi nấng 4 đứa con, cơm cháo qua ngày chỉ mong đủ sống. Mọi chuyện dường như chưa dừng lại, gánh nặng đè trĩu đôi vai người phụ nữ trung niên khi một con của chị mắc bệnh nặng, hiện đang điều trị dài hạn tại Bệnh viện 108, Hà Nội.

“Vừa đi làm, vừa chăm con, chạy đi chạy lại, vất vả chất chồng nên tôi cũng chẳng dám mơ một căn nhà mới. Nhà của mẹ con tôi giờ cũ hỏng lắm rồi, trời nắng thì oi nồng, bức bối, trời mưa thì dột nát, chậu hứng quanh nhà. Nhìn mấy đứa con nheo nhóc trong cảnh ẩm thấp tôi cũng ứa nước mắt, thương mình, thương con.”, chị Luyến nghẹn ngào tâm sự.

Biết đến tình cảnh khó khăn của chị, như một lời động viên, tiếp thêm sức mạnh, Flamingo Group đã quyết định xây tặng gia đình chị Luyến ngôi nhà mới, để những đứa trẻ có một mái ấm quây quần, là nơi “bão giông dừng bên ngoài cánh cửa”.

Đại diện Hội nữ doanh nhân Vĩnh Phúc nhận ghi nhận món quà từ bà Trần Thị Kim Quy, Phó Tổng giám đốc Flamingo Group.
Đại diện Hội nữ doanh nhân Vĩnh Phúc nhận ghi nhận món quà từ bà Trần Thị Kim Quy, Phó Tổng giám đốc Flamingo Group.

“Chúng tôi mong rằng căn nhà sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa, giúp chị Luyến và các cháu có được nơi ở khang trang hơn, đáp ứng được các điều kiện sinh hoạt cơ bản. Sau gia đình chị Luyến chúng tôi sẽ phối hợp cùng chính quyền địa phương thực hiện xây mới 3 căn nhà tiếp theo cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh éo le trên địa bàn Vĩnh Phúc. Đây cũng là hoạt động thiện nguyện chủ chốt của Flamingo Group năm nay, nằm trong chuỗi “Ngày tử tế” được kêu gọi thực hiện trong nội bộ Tập đoàn.”, đại diện Flamingo Group chia sẻ.

“Ngày tử tế” là chuỗi sự kiện hưởng ứng lời kêu gọi chung của toàn quốc gia, được Tập đoàn Flamingo Group tổ chức, kéo dài trong nhiều tháng với các hoạt động thiết thực như dọn dẹp vệ sinh, các cuộc thi, tuyền truyền nâng cao sức khỏe… Đặc biệt, công tác thiện nguyện, hỗ trợ các mảnh đời bất hạnh sẽ là trọng tâm của chương trình. Theo đó, Tập đoàn Flamingo sẽ phối hợp cùng với chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc xây dựng nhà tình thương cho một số hộ nghèo, neo đơn với số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

“Ngay từ những ngày đầu dự án Flamingo Đại Lải Resort được triển khai trên địa bàn tỉnh, chúng tôi đã có những đánh giá cao đối với Flamingo Group. Đây không chỉ là một doanh nghiệp lớn, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế, du lịch cho Vĩnh Phúc, mà Flamingo còn là một đơn vị có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Chúng tôi đã từng nhiều lần phối hợp thành công với Tập đoàn trong việc triển khai các chương trình bảo vệ môi trường, trao quà từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo được tiếng vang, thu hút cộng đồng và mang lại những giá trị tinh thần to lớn.”, đại diện lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm