Tag

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 giành "cú đúp" giải thưởng

Giải trí 20/04/2022 22:17
aa
TTTĐ - Thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Anh đã đoạt "cú đúp" giải thưởng khi vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 vừa chiếm giải phụ Hoa hậu Khả ái.
Thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ khoe dáng trước thềm chung kết

Trải nghiệm với phiên bản mới

Lần đầu tiên với phiên bản mới mẻ, các thí sinh của Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong các hoạt động của vòng bán kết trong 2 ngày 17 - 18/4 như thiền, yoga, thể dục, bikini, dạo phố...

Hoa hậu Nguyễn Hoàng Phương Anh (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Hoa hậu (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Vừa qua, 14 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022. Đêm chung kết đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài. Trên nền nhạc “Sắc mộc”, mỗi thí sinh trong tào áo thướt tha, duyên dáng, mỗi bước chân đều thật tự tin và tỏa sáng.

Cả khán phòng đã được thưởng thức một màn trình diễn dạ hội xuất sắc, từ thần thái, khuôn mặt đến từng sải chân bước đi dường như càng làm tăng thêm nét quyến rũ ở mỗi thí sinh.

Ông Đỗ Văn Chính - Giám đốc Kênh Truyền hình KTS VTC6 chúc Hội đồng Giám khảo có một phiên làm việc thật thắng lợi. Từ trái sang: Phong thủy sư Lâm Minh Trung - Cố vấn Nhân trắc học, các Giám khảo: Bông hồng Quyền lực Đặng Huyền Trân, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến, Hoa hậu Giáng My, Á khôi Thể thao Nguyễn Băng Châu, Hoa hậu Đại sứ Nguyễn Thu Trang, Ông Nguyễn Đỗ Bách. Vì lý do khách quan, các Giám khảo & cố vấn Nguyên Vũ, Bùi Thanh Hương, Danny Võ không thể tham dự.
Ông Đỗ Văn Chính - Giám đốc Kênh Truyền hình KTS VTC6 chúc Hội đồng Giám khảo có một phiên làm việc thật thắng lợi. Từ trái sang: Phong thủy sư Lâm Minh Trung - Cố vấn Nhân trắc học, các Giám khảo: Bông hồng Quyền lực Đặng Huyền Trân, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến, Hoa hậu Giáng My, Á khôi Thể thao Nguyễn Băng Châu, Hoa hậu Đại sứ Nguyễn Thu Trang, Ông Nguyễn Đỗ Bách. Vì lý do khách quan, các Giám khảo & cố vấn Nguyên Vũ, Bùi Thanh Hương, Danny Võ không thể tham dự.

Trải qua các vòng thi chính cùng với những hoạt động ngoại khóa, vẻ đẹp tiềm ẩn của 14 thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ càng được “nở hoa” rạng rỡ và mỗi người đều tạo nên dấu ấn riêng của mình.

Chính vì thế, Hội đồng giám khảo đã có những “tranh luận” quyết liệt, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi đã thật xúc động và tâm huyết khi đích thân xướng tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), Huỳnh Thái Trâm Anh (SBD 13), Nguyễn Như Hà (SBD 11), Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06), Đoàn Phương Lan (SBD 12).

Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Kết nối Doanh nhân phát biểu khai mạc và Hoa hậu Giáng My thay mặt Hội đồng Giám khảo chia sẻ sẽ thật công tâm trong vai trò cầm cân nảy mực
Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Kết nối Doanh nhân phát biểu khai mạc và Hoa hậu Giáng My thay mặt Hội đồng Giám khảo chia sẻ sẽ thật công tâm trong vai trò cầm cân nảy mực

Có thể nói, phần thi ứng xử đã cho thấy sự đặc biệt và khác biệt của Cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022. Các câu hỏi của mỗi giám khảo rất ngắn gọn, súc tích và đã bật lên chủ đề của sự duyên dáng, tự tin và luôn là chính mình, luôn là phái đẹp đúng nghĩa.

Nhà báo Minh Thúy cám ơn các Huấn luyện viên, Giám khảo khách mời và Giám khảo các vòng bán kết
Nhà báo Minh Thúy cám ơn các Huấn luyện viên, Giám khảo khách mời và Giám khảo các vòng bán kết

Khi MC Anh Quân công bố danh hiệu cao nhất đã thuộc về Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06) cả khán phòng đã vỡ òa trong sự hân hoan.

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 giành

Trong một diễn biến vô cùng đặc biệt, cuộc thi không có Top 3 mà chỉ có Hoa hậu và Á hậu 1, thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Anh bất ngờ đoạt vương miện cao nhất sau khi tưởng như đã "yên vị" với danh hiệu Hoa hậu Khả ái.

Phương Anh đã nổi bật ở tất cả những vòng thi với khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp tự nhiên, cũng chính vì thế cô đã giành được giải phụ Hoa hậu Khả ái, không những thế câu trả lời ứng xử rất thông minh, ngắn gọn và thể hiện bản lĩnh sân khấu. Với hình thể đẹp, chiều cao vượt trội cùng với những bộ trang phục đẹp mắt, Phương Anh được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

14 thí sinh xuất sắc bước vào Gala chung kết
14 thí sinh xuất sắc bước vào Gala chung kết

Cùng với Nguyễn Hoàng Phương Anh, Á hậu 1 đã thuộc về Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), cùng lần lượt các giải phụ: Hoa hậu Nhân ái đã thuộc về thí sinh Đoàn Phương Lan (SBD 12); Hoa hậu Phong cách chính là Nguyễn Thị Kiều Tiên (SBD 10); Huỳnh Thái Trâm Anh đã hoàn toàn được thuyết phục với giải thưởng Hoa hậu Áo dài (SBD 13).

Hoa hậu Thời trang đã thuộc về Vũ Khánh Linh (SBD 04); Hoa hậu Truyền thông đã được trao cho thí sinh Lê Hải Yến (SBD 14); Hoa hậu Thể thao thuộc về Trần Thị Hồng Lan (SBD 09), Hoa hậu Trí tuệ không ai khác chính là thí sinh Nguyễn Như Hà (SBD 11).

Cuộc thi dành cho những phụ nữ năng động

Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022 là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, không giới hạn ngành nghề, sẽ định kỳ diễn ra hàng năm, do Trường Sơn Media phát triển nội dung, sở hữu bản quyền và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 giành

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charrm Universe 2022 được UBND tỉnh Kiên Giang ký Công văn số 2628/VP-KGVX ngày 12/4/2022 chấp thuận cho tổ chức tại Novotel Phú Quốc Resort với sự phối hợp, đồng thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, UBND Thành phố Phú Quốc; Được phát sóng 3 tập Bán kết và 1 tập Gala chung kết xếp hạng trên kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC6 trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Bác sỹ Trần Bảo Khánh (đại diện NTT Dr HAN) và Nhà báo Minh Thúy cùng các Hoa hậu.
Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Bác sỹ Trần Bảo Khánh và Nhà báo Minh Thúy cùng các Hoa hậu.

Cuộc thi dành cho tất cả chị em phụ nữ đã tốt nghiệp PTTH, không kể ngành nghề, là những phụ nữ tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh...

14 thí sinh trong trang phục áo dài
14 thí sinh trong trang phục áo dài

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới.

Hoa hậu H’Hen Niê tham gia trồng rừng hưởng ứng Ngày Trái đất Hoa hậu H’Hen Niê tham gia trồng rừng hưởng ứng Ngày Trái đất
Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn
Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà đi siêu xe dự sự kiện Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà đi siêu xe dự sự kiện

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm