Tag

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Giải trí 14/04/2022 14:40
aa
TTTĐ - BTC Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn cùng những hoạt động nổi bật của vòng Chung khảo toàn quốc diễn ra tại Danko City (Thái Nguyên).
Top 64 Miss World Vietnam 2022 có mặt tại Thái Nguyên, sẵn sàng cho vòng Chung khảo

Họp báo vòng Chung khảo toàn quốc diễn ra tại Thái Nguyên đã mang đến nhiều thông tin, nội dung thú vị về cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo ban ngành tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch MWVN - bà Phạm Kim Dung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Á hậu Kiều Loan, Tường San, Ngọc Thảo.

Dàn Hoa hậu tham dự họp báo Miss World Vietnam 2022
Dàn Hoa hậu tham dự họp báo Miss World Vietnam 2022

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các thí sinh của vòng Chung khảo toàn quốc, đại diện các nhà tài trợ của cuộc thi, các nhà thiết kế… Ngoài ra còn có Á hậu Phương Anh đảm nhận vai trò MC thảm đỏ và Á hậu Phương Nga - MC Đức Bảo giữ vị trí người dẫn chương trình.

Sau 3 vòng Sơ khảo diễn ra tại khu vực phía Nam và phía Bắc, Miss World Vietnam 2022 đã chính thức tìm ra 64 gương mặt xuất sắc bước vào vòng Chung khảo toàn quốc. Trải qua những hoạt động diễn ra trong giai đoạn tại Hà Nội và Thái Nguyên, có thể thấy, các thí sinh năm nay không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp nổi bật mà còn đầy tri thức, tài năng và bản lĩnh.

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Để khai thác triệt để những thế mạnh của các thí sinh, BTC cuộc thi đã lên kế hoạch cho nhiều hoạt động và những phần thi trải dài suốt hơn 20 ngày. Điển hình như vòng thi Người đẹp Du lịch đã xuất hiện rất nhiều những cô gái có phần thuyết trình đầy lưu loát, sáng tạo và đa ngôn ngữ. Từ đó tìm ra 16 cái tên ưu tú tiếp tục tham gia vào vòng ghi hình cho Người đẹp Du lịch tại các điểm du lịch như đồi chè Tân Cương, hồ Núi Cốc, khu bảo tồn dân tộc Thái Hải và khu đô thị Danko City.

Phần thi không chỉ tạo cơ hội cho người chiến thắng được đặc cách vào Top 20 chung cuộc mà còn góp phần thúc đẩy phát triển nền du lịch nước nhà sau mùa đại dịch. Thông qua những chuyến đi trải nghiệm thực tế của thí sinh, khán giả sẽ được nhìn thấy những vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nước nhà cũng như hiểu sâu sắc hơn về bản sắc văn hóa truyền thống tại vùng đất Thái Nguyên.

Các thí sinh vào Chung khảo toàn quốc
Các thí sinh vào Chung khảo toàn quốc

Phần thi Sơ khảo Người đẹp Tài năng cũng là sân chơi thú vị cho các cô gái được bộc lộ những tài năng của mình như đàn, hát, nhảy, múa, thuyết trình, đánh võ, trình diễn với các đạo cụ đặc biệt,…

BTC Miss World Vietnam còn tổ chức sự kiện ra mắt và tạo cơ hội cho các thí sinh tự giới thiệu bản thân với các ban giám khảo. Với sự hướng dẫn và thị phạm từ Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Kiều Loan, các thí sinh đã thể hiện khả năng catwalk cùng màn giới thiệu bản thân vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, các thí sinh cũng liên tục được trau dồi kỹ năng catwalk từ chuyên gia Anjo Santos - người từng đảm nhận vai trò HLV catwalk cho nhiều đại diện Việt Nam đến các đấu trường nhan sắc quốc tế. Góp phần mang đến những tiết mục hấp dẫn hơn trong phần trình diễn của thí sinh, còn có sự đóng góp của biên đạo Huỳnh Mến và biên đạo khoa Nguyễn.

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Không thể không nhắc đến Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn của Miss World Vietnam năm nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong cương vị tổng đạo diễn tại các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, Hoàng Nhật Nam chắc chắn sẽ lại mang đến những sân khấu đầy hoành tráng với những tiết mục bùng nổ, mãn nhãn đến với khán giả.

Tại họp báo, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đại diện BTC cuộc thi công bố lịch trình các phần thi quan trọng diễn ra tại Danko City - địa điểm đăng cai vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Theo đó, ngày 16 - 17/4: Vietnam Beauty Fashion Festival và Hoạt động không gian trà chiều; 24/4: Đêm Chung khảo toàn quốc.

Đáng chú ý là vòng thi Người đẹp Thời trang năm nay sẽ kết hợp cùng chuỗi sự kiện Vietnam Beauty Fashion Festival (VBFF). Hai đêm thời trang quy tụ những cái tên như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Minh Tú, Hà Kiều Anh, Tường San, Phương Anh, Ngọc Thảo, Phương Nga… cùng dàn nghệ sĩ như Uyên Linh, LONA, Hà Nhi, Hồ Quỳnh Hương, DALAB, Lyly, Anh Tú…

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Đêm thời trang hứa hẹn mang đến những bộ sưu tập lộng lẫy, đa dạng sắc màu đến từ các NTK hàng đầu Việt Nam như Tùng Vũ, Lê Ngọc Lâm, Nguyễn Minh Tuấn, Phạm Đăng Anh Thư, Võ Thanh Can, Hà Thanh Việt. Bên cạnh đó, Kiệt Cao sẽ đảm nhận vai trò stylist cho các thí sinh trong suốt hoạt động đồng hành tại cuộc thi.

Người chiến thắng phần thi này cũng sẽ được đặc cách vào top 20 của vòng Chung kết cũng như được thực hiện bộ ảnh riêng cùng đương kim Miss World Vietnam Lương Thùy Linh.

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Theo như thông tin đã công bố trước đó, ban giám khảo năm nay gồm có: Nhà báo Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ diễn viên Minh Hằng. Hội tụ những cái tên nổi bật đầu kinh nghiệm và đến từ những lĩnh vực khác nhau, các vị giám khảo của Miss World Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.

Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi "Người đẹp du lịch"
Dàn siêu xe, xe siêu sang Dàn siêu xe, xe siêu sang "đại náo" Thái Nguyên nhân sự kiện Miss World Vietnam 2022
Artistry là đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 Artistry là đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022

Đọc thêm

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
Xem thêm