Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki
Home Credit "lấn sân" sang nền tảng TikTok, khai phá “điểm chạm” mới với khách hàng trẻ |
Đội ngũ Home Credit Việt Nam cùng Tiki hợp tác dự án Mua trước trả sau |
“Mua trước trả sau” là một hình thức trả góp cho phép người tiêu dùng có thể mua hàng trước và trả tiền sau dưới hình thức chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng, tùy thuộc vào điều khoản của nhà cung cấp. Giải pháp này sẽ giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng sử dụng “Mua trước trả sau” có thể nhanh chóng sở hữu món đồ mà mình mong muốn, để phục vụ nhu cầu cá nhân như điện thoại, máy tính bảng, thời trang, xe máy… cho đến các nhu cầu gia đình như đồ nội thất, máy lạnh và các sản phẩm gia dụng khác.
Tuy nhiên “Mua trước trả sau” không chỉ dừng lại ở hạn mức tín dụng, mà đó là sự thuận tiện khi mua sắm. Home PayLater là một sản phẩm mang tính cách mạng đến người tiêu dùng - họ có thể sở hữu được món hàng ưng ý nhưng không gây áp lực tới ngân sách cá nhân hay gia đình, do có thể chia nhỏ số tiền mua hàng và trả dần trong nhiều tháng. Hơn nữa, giải pháp này cũng giúp thúc đẩy sức mua của nhóm khách hàng trẻ, góp phần tăng doanh số cho ngành bán lẻ, dịch vụ. Đây là một động lực giúp kinh tế phục hồi sau đại dịch.
“Mua trước trả sau đang dần trở thành hình thức mua sắm phổ biến ở Đông Nam Á và với Home Credit, là một thương hiệu tài chính số hàng đầu, chúng tôi cảm thấy vui mừng khi tham gia và góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng này tại thị trường Việt Nam, khởi đầu với sự hợp tác chiến lược cùng sàn thương mại điện tử Tiki. Chúng tôi cho ra mắt Home PayLater vì muốn đồng hành cùng khách hàng trong mọi khía cạnh cuộc sống và cung cấp giải pháp tốt nhất ở cả môi trường trực tuyến và trực tiếp,” bà Anna Matejovska, Trưởng phòng Thương mại Điện tử và Cho vay Trực tuyến của Home Credit chia sẻ.
Thị trường “Mua trước trả sau” phát triển sôi động nhờ nhiều yếu tố, phần lớn là bởi nhận thức ngày càng cao của thế hệ trẻ, đặc biệt là GenZ, đối với việc sử dụng công nghệ, mua sắm trực tuyến và các giải pháp tài chính số hiện đại. Trên thực tế, hình thức trả góp đã tồn tại từ rất lâu và Home Credit là một trong những công ty tiên phong ở mảng này. Sự ra đời của Home PayLater sẽ mang lại cho khách hàng một dịch vụ tài chính thông minh, đồng thời đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến lý tưởng và xuyên suốt. Home PayLater cho phép hàng triệu khách hàng của Tiki mua sắm thoải mái, linh động trong việc lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 3, 6, hoặc 12 tháng và được hưởng lãi suất ưu đãi từ 0%. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Về sau, việc thanh toán bằng Home PayLater sẽ chỉ mất vài giây, cùng với việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.
“Thông qua việc hợp tác với Home Credit và cho ra đời sản phẩm Home PayLater, Tiki mong muốn bổ sung giải pháp thanh toán thông minh ngay trên ứng dụng Tiki, đồng thời giúp khách hàng làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, giúp hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm thương mại điện tử của người tiêu dùng”, ông Lù Duy Nguyên, Giám đốc cấp cao phụ trách thanh toán của Tiki phát biểu.
Việc cho ra mắt sản phẩm Home PayLater đã đánh dấu sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới và tiện ích cho người tiêu dùng tại Việt Nam.
Giới thiệu về Home Credit Việt Nam Home Credit, tập đoàn tài chính tiêu dùng toàn cầu, tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất, v.v…), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình. Home Credit luôn nhất quán theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng “sống vui” thông qua những giải pháp tài chính sáng tạo, toàn diện, có trách nhiệm và bền vững. Home Credit được bình chọn là Thương hiệu được yêu thích nhất (Ipsos, 2020 - 2021) cùng với các giải thưởng uy tín khác như “Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong nhất trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022” (Global Business Magazine), “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021” (HR Asia), “Thương hiệu truyền cảm hứng 2021” (APEA), và Bằng khen từ NHNN cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Website: https://www.homecredit.vn/
|