Tag

Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater

Doanh nghiệp 03/11/2022 13:19
aa
TTTĐ - Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số tại Việt Nam.
Tập đoàn Home Credit công bố báo cáo Phát triển bền vững 2021 Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater (dịch vụ mua trước - trả sau) kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số tại Việt Nam.
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater (dịch vụ mua trước - trả sau) kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số tại Việt Nam

Việt Nam đang bước vào thời kỳ số hóa mạnh mẽ, đặc biệt ở mảng kinh tế tiêu dùng. Theo Statista, giá trị thị trường thương mại điện tử bán lẻ tại Việt Nam được dự báo tăng 300%, từ 13 tỉ USD năm 2021 lên 39 tỉ USD vào năm 2025. Đà phát triển mạnh mẽ là động lực thúc đẩy những ứng dụng và tiện ích số để hỗ trợ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trong bức tranh thương mại điện tử ngày càng chiếm thị phần lớn trong nền kinh tế, các mảng dịch vụ về thanh toán trực tuyến, cũng như cho vay tài chính cá nhân nhận sự quan tâm lớn từ người dùng. Nhiều ông lớn công nghệ tại Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung cũng góp mặt vào cuộc đua giành thị phần thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Là một trong những cái tên đi đầu của lĩnh vực, Home Credit tiên phong “đón đầu” xu hướng với sản phẩm Home PayLater thúc đẩy mô hình mua trước - trả sau. Với mô hình này, sau quy trình thẩm định tín dụng đơn giản, người tiêu dùng sẽ được hỗ trợ ngay khoản vay ngắn hạn để mua sắm, chi trả những sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu.

Điểm thu hút ở sản phẩm Home PayLater của Home Credit là sự đơn giản, nhanh gọn và người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần đến tận quầy làm thủ tục hoặc khai báo tín dụng. Mọi quy trình đăng ký và mua sắm diễn ra trực tuyến, thời gian phê duyệt chưa đến 20 giây, miễn phí tất toán trước hạn, đặc biệt lãi suất 0% cho các khoản chia nhỏ thanh toán trong 1 và 3 tháng.

Trên thị trường, nhiều công ty cung cấp dịch vụ mua trước - trả sau đều yêu cầu khách hàng phải trả trước một khoản. Từ đó Home PayLater ra đời với sứ mệnh “5 không”: Không trả trước, không lãi suất, không phí ẩn, không phí chuyển đổi trả góp, không phí tất toán trước hạn. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ, đặc biệt trong bối cảnh nhiều trường hợp cho vay lãi ẩn, thêm phí chuyển đổi tại các tổ chức tín dụng đen đã được cảnh báo. Ngoài ra, với Home PayLater, người dùng có thể lựa chọn đa dạng kỳ hạn thanh toán trong 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, góp phần tiện lợi hóa và phù hợp mục tiêu tài chính của nhiều đối tượng người dùng.

Với chiến lược phát triển mạnh mẽ dịch vụ trong tương lai gần để mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, Home Credit hợp tác chiến lược với OnePay - doanh nghiệp Việt chuyên cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tiêu dùng số và thanh toán điện tử. Cú bắt tay giữa hai cái tên nổi bật trong ngành là một phần trong chiến lược chuyển đổi số và tài chính số toàn diện của Home Credit, hứa hẹn tạo ra một hệ tiêu dùng số rộng khắp, mang lại lợi ích cho không chỉ cho người dùng mà cả các đối tác thương hiệu, cửa hàng của Home Credit.

Khi sử dụng dịch vụ mua trước - trả sau của Home PayLater, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các thương hiệu đối tác ở đa dạng ngành nghề, lĩnh vực như thời trang, du lịch, phụ kiện, điện máy cho đến giáo dục, dịch vụ... Sự công nhận, từng bước tiếp cận của các thương hiệu đã cho thấy tiềm năng mở rộng, phát triển của hình thức mua trước, trả sau.

Đơn cử, nhiều nền tảng, thương hiệu tên tuổi như Ivivu, Meta.vn, Bestprice, Triumph, Awake your Power, 24h store, OnMart, cùng các thương hiệu phổ biến khác đã chính thức hợp tác Home Credit. Giờ đây, bên cạnh những kênh bán truyền thống, các thương hiệu còn thu hút thêm lượng khách hàng lớn bằng hình thức mua trước trả sau qua Home PayLater.

Ông Michal Skalicky, Giám đốc quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam cho biết trong tương lai, nền tảng tiếp tục phát triển hợp tác mạng lưới nhà cung cấp khác, cũng như mở rộng đối tác chiến lược như OnePay để nâng cao trải nghiệm số hóa và mua sắm hiện đại cho người dùng.

“Chúng tôi hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu về tài chính số thông minh thông qua nền tảng công nghệ, chính sách và những quyền lợi thiết thực dành cho người dùng. Trong tương lai, Home Credit sẽ mở rộng và khai thác sâu tiềm năng của hình thức mua trước trả sau Home PayLater, từ đó mở đường cho chiến lược số hóa toàn diện hệ sinh thái tài chính tiêu dùng”, ông Michal Skalicky nói thêm.

Đọc thêm

Tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu quốc gia Yến sào Khánh Hòa Kinh tế

Tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu quốc gia Yến sào Khánh Hòa

TTTĐ - Công ty Yến sào Khánh Hòa vẫn đang giữ vững vị thế thương hiệu quốc gia, đồng thời ứng dụng công nghệ số, đẩy mạnh xuất khẩu, phát triển sản phẩm mới và hệ thống phân phối đa kênh.
Bứt phá trong kỷ nguyên mới, gia tăng lợi nhuận và lợi ích cho cổ đông Doanh nghiệp

Bứt phá trong kỷ nguyên mới, gia tăng lợi nhuận và lợi ích cho cổ đông

TTTĐ - Ngày 22/4, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn cổ đông và người được ủy quyền. Trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện, SHB đang không ngừng phát triển, nâng tầm vị thế, hướng đến thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược, kế hoạch kinh doanh, qua đó luôn đảm bảo lợi ích cao nhất và đáp ứng kỳ vọng của các cổ đông, nhà đầu tư.
Agribank tiếp sức doanh nghiệp bứt phá kinh doanh bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn Doanh nghiệp

Agribank tiếp sức doanh nghiệp bứt phá kinh doanh bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Agribank triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp “Mở tài khoản mới – Đón lộc kinh doanh”, kết hợp cùng hàng loạt gói tín dụng ưu đãi có quy mô lớn, lãi suất cạnh tranh và thủ tục linh hoạt. Đây là hoạt động trọng tâm trong chiến lược đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ và phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế của Agribank trong hỗ trợ nền kinh tế.
Bình Điền: Những con số "biết nói" trong hành trình vượt khó năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Bình Điền: Những con số "biết nói" trong hành trình vượt khó năm 2024

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu phân bón Đầu Trâu) năm 2024 ghi nhận doanh thu vọt lên gần 9.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế tăng so kế hoạch, đời sống người lao động tiếp tục được quan tâm, với mức thu nhập bình quân hơn 24 triệu đồng/tháng.
Finhay là fintech Việt đầu tiên tham gia NVIDIA Inception Doanh nghiệp

Finhay là fintech Việt đầu tiên tham gia NVIDIA Inception

TTTĐ - Finhay - công ty công nghệ tài chính tiên phong tại thị trường Việt Nam với hơn 3 triệu khách hàng, đã chính thức được lựa chọn trở thành fintech đầu tiên gia nhập NVIDIA Inception - mạng lưới toàn cầu hỗ trợ các startup công nghệ do tập đoàn NVIDIA khởi xướng. Thông qua sự kiện, Finhay hứa hẹn mang lại trải nghiệm khác biệt nhờ công nghệ cho nhà đầu tư Việt.
BAC A BANK thông qua phương án tăng điều lệ lên 12.350 tỷ đồng Doanh nghiệp

BAC A BANK thông qua phương án tăng điều lệ lên 12.350 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 tại Nghệ An với sự tham dự của các cổ đông, đại diện Ngân hàng Nhà nước; Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành và đại diện CBNV BAC A BANK.
Hãng sữa Việt chuẩn tinh khiết được tin dùng trong bão “sữa giả” Doanh nghiệp

Hãng sữa Việt chuẩn tinh khiết được tin dùng trong bão “sữa giả”

TTTĐ - Không chỉ là thương hiệu uy tín, lâu đời, Vinamilk - hãng sữa Việt được công nhận và sở hữu giải thưởng quốc tế về chuẩn tinh khiết, an toàn vệ sinh thực phẩm Purity Award của Clean Label Project (Mỹ).
Doanh nghiệp Vàng vững bước nhờ chiến lược phát triển sáng tạo Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Vàng vững bước nhờ chiến lược phát triển sáng tạo

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) ghi dấu ấn trong quý 1/2025 với doanh thu thuần 9.635 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 678 tỷ đồng, bất chấp thị trường trang sức đối mặt với giá vàng tăng cao và sức mua bán lẻ giảm. Thành tựu này đến từ chiến lược phát triển linh hoạt và sáng tạo, tập trung vào các trụ cột.
Austrong Group: Dồn toàn lực để hoàn thành công trình trọng điểm đúng tiến độ với chất lượng và đẳng cấp quốc tế Doanh nghiệp

Austrong Group: Dồn toàn lực để hoàn thành công trình trọng điểm đúng tiến độ với chất lượng và đẳng cấp quốc tế

TTTĐ - Những ngày này, tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty Cổ phần Austrong Group nỗ lực không ngừng để hoàn thành Nhà ga T3 đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Khai mạc "Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam" Kinh tế

Khai mạc "Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam"

TTTĐ - Sáng nay (22/4), Học viện Ngân hàng phối hợp với các trường đại học thuộc Hiệp hội các trường đại học kinh tế Nga – Việt trang trọng tổ chức “Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam - A Marathon of Knowledge”.
Xem thêm