Tag

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Du lịch 03/06/2022 14:38
aa
TTTĐ - Nếu không muốn lỡ nhịp với xu hướng trải nghiệm và hưởng thụ kiểu mới của giới trẻ, đừng quên đến “vũ trụ” Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) để được phổ cập loạt trend mới.

Trở thành “dân chơi” kiểu mới tại VMM Smart City

Cảnh báo: Đừng search #Lendodimo trên Tiktok vì cơn nghiện sẽ khiến bạn không thể dứt được. Chiếm trọn spotlight “Tóp Tóp” thời gian qua, “Lên đồ đi mô” đang là hot trend được các TikToker đình đám tham gia nhiệt tình, đua nhau đổ bộ đến VMM Smart City với đủ kiểu “lên đồ” biến hình thời thượng.

Không chỉ tại các điểm độc đáo như Dòng sông trong nhà, Đại lộ ánh sao, Thác nước cầu vồng…, tại VMM Smart City, từ sảnh lớn đến hành lang TTTM, hay các gian hàng thời trang cũng đều trở thành địa điểm được các bạn trẻ yêu thích để có bức ảnh check-in “ngàn like” trên mạng xã hội những ngày qua. Hãy xem luôn và lưu ngay các góc để không lãng phí bất kì ngóc ngách nào khi đến TTTM kiểu mới này nhé!

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Nếu đã xem loạt video review trải nghiệm tại VS Racing trên TikTok hay Facebook, chắc chắn bạn sẽ không khỏi mong chờ được vượt qua “vùng an toàn” của bản thân để thử thách với những cuộc đua gay cấn cùng các khúc cua hiểm hóc. Đặc biệt, bạn sẽ “thèm” được đặt chân đến đây hơn nữa khi thấy loạt ảnh “trai xinh gái đẹp” pose bên cạnh chiếc xe F1 mô hình thật đầu tiên tại Việt Nam hay quầy bán đồ uống phong cách “phủi bụi” ở VS Racing.

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Dành riêng cho các “mọt phim” Hàn, Okara lại là nơi không thể bỏ qua khác khi đến VMM Smart City. Khác hẳn so với phòng hát truyền thống cho 2 người, phòng hát Studio 4.0 tại đây được thiết kế theo concept Hàn Quốc sẽ có các loại phòng to cho nhóm bạn 3-4 và cả 5-7 người. Đặc biệt ứng dụng hiệu ứng công nghệ Pandorama giúp các bạn thỏa sức chọn bài trên Youtube và Soundcloud. Hơn nữa có thể chia sẻ luôn lên mạng xã hội, hoặc lấy file hát bằng cách quét QR code hay qua số điện thoại hết sức tiện lợi.

Dễ dàng lựa chọn lối sống khác biệt

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Nếu là người hướng đến lối sống Minimalism (chủ nghĩa tối giản) thì chắc chắn phải đến AMM. Thật dễ dàng để tìm kiếm những bộ đồ đơn giản nhưng đầy ấn tượng tại AMM, như sự lựa chọn của Trinh Phạm, Hà Trúc, Khánh Vy hay Monsimi - các KOLs được yêu thích hơn cả với gu thời trang thông minh và tính ứng dụng cao. Đặc biệt, AMM ở VMM Smart City còn có góc check-in “thần thánh” xanh rì rào được lên ảnh rất nhiều trong thời gian qua.

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Với các bạn trẻ quan tâm tới xu hướng Thời trang bền vững thì cái tên Determinant hẳn đã không còn xa lạ. Rất nhiều bạn trẻ đến đây được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm chống nước “signature” của thương hiệu.

Đặc biệt, ngày 21/5, Determinant đã kết hợp cùng Câu lạc bộ Fan hâm mộ FC Barcelona (Penya Club) đã tổ chức sự kiện quan trọng để ra mắt Bộ sưu tập độc quyền FC BARCELONA với những chiếc áo mang chữ ký của các cầu thủ FCB, thu hút hàng trăm người ghé thăm gian hàng tại VMM Smart City.

Ngoài ra, còn gần 50 thương hiệu thời trang, làm đẹp nổi tiếng quốc tế và trong nước khác tại đây sẽ mang đến cho bạn ngày shopping thả ga, “biến hình” ra hàng chục phong cách không đụng hàng.

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Bên cạnh đó, tại VMM Smart City, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ăn uống đặc biệt tại các gian hàng nổi trên mặt nước. Nơi đây sẽ là điểm hội tụ của các nhãn hàng đình đám, từ KOI Thé, Highlands Coffee, AHA café đến McDonald’s, Annam Gourmet, Jeonbok, Dookki, Mr. Dakgalbi...

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Với các “thực thần”, phải lựa chọn thưởng thức tại nhà hàng, cafe nào và trên mặt đất hay "trên mặt nước" quả thực… rất khó. Bởi không chỉ đồ ăn ngon và phong phú, mà mỗi nhà hàng đều sở hữu nhiều góc “check-in” lụi tim nữa.

Hưởng thụ âm nhạc “hot trend” theo cách mới

Trong hơn 1 tháng vừa qua, "quẩy" chắc chắn là một trong những "signature dish" (tạm dịch: ẩm thực độc quyền) của VMM Smart City dành cho giới trẻ thủ đô mỗi tối cuối tuần. VMM Smart City đã tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc thu hút hàng ngàn người tham dự.

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu
“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu
“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Mở màn là Rap Show “bùng nổ” ngày 30/4 với sự tham gia của JustaTee, Phương Ly, GDucky, Mỹ Anh, DJ Triple D. Chưa kịp “hạ nhiệt” thì giới trẻ lại tiếp tục lên đồ đến gặp Ngọt, Hoàng Dũng, Da LAB, Suni Hạ Linh, LyLy, GiGi Hương Giang và Màu Nước Band trong liên tiếp 3 buổi tối cuối tuần tiếp theo. Nếu xét về độ “chịu chiều” các khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn gen Z thì VMM Smart City chắc chắn sẽ “ẵm” ngay 1 giải đặc biệt vì toàn bộ các show diễn đều được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Với những dịch vụ, mua sắm, giải trí phong phú có 1-0-2, VMM Smart City mang không chỉ mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm kiểu mới “cực độc”, mà hứa hẹn là điểm đến của các gia đình trẻ thế hệ mới muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại trời Tây thành phố.

Khai trương TTTM Khai trương TTTM "thế hệ mới" Vincom Mega Mall Smart City đầu tiên của Việt Nam

TTTĐ - Ngày 28/4, Công ty CP Vincom Retail tổ chức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Smart City (VMM ...

“Đột nhập” Vincom Mega Mall Smart City: “Chill” mọi nơi, chất chơi từng góc “Đột nhập” Vincom Mega Mall Smart City: “Chill” mọi nơi, chất chơi từng góc

TTTĐ - Chính thức khai trương sáng 28/4, Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) đã nhanh chóng “chiếm sóng” mạng xã hội với ...

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City

TTTĐ - Chỉ 2 tuần sau khi chính thức mở cửa từ cuối tháng 4, Vincom Mega Mall Smart City đã đón hàng chục ...

"Quẩy" hết mình tại thiên đường vui chơi, mua sắm giải trí Vincom Mega Mall Smart City

TTTĐ - Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang là điểm đến cực nóng của giới trẻ với sự “đổ ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Du lịch Hà Nội "bùng nổ" với doanh thu trên 4,5 nghìn tỷ đồng dịp Quốc khánh 2/9 Du lịch

Du lịch Hà Nội "bùng nổ" với doanh thu trên 4,5 nghìn tỷ đồng dịp Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội, sau 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu du lịch khoảng 4,5 nghìn tỷ đồng, tăng khoảng 80% so với cùng kỳ năm 2024.
Du khách hào hứng check-in Cầu Vàng ngợp cờ Tổ quốc dịp Quốc khánh 2/9 Du lịch

Du khách hào hứng check-in Cầu Vàng ngợp cờ Tổ quốc dịp Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Sun World Ba Na Hills - khu du lịch nổi tiếng nhất miền Trung đã thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm, đánh dấu ngày đầu tiên đầy sôi động của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Du lịch Vũng Tàu vươn tầm cao mới Nhịp sống phương Nam

Du lịch Vũng Tàu vươn tầm cao mới

TTTĐ - Trong dòng chảy phát triển mạnh mẽ của đất nước, du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đang đứng trước những vận hội to lớn để khẳng định vị thế, trở thành trung tâm du lịch đẳng cấp khu vực và quốc tế. Đây không chỉ là mục tiêu trong quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt mà còn là “kim chỉ Nam” để các địa phương du lịch trọng điểm tiếp tục bứt phá khi Bà Rịa - Vũng Tàu “hòa mình” vào Thành phố Hồ Chí Minh mới từ ngày 1/7/2025.
Tàu Hà Nội 5 Cửa Ô kết nối di sản, quảng bá văn hóa Du lịch

Tàu Hà Nội 5 Cửa Ô kết nối di sản, quảng bá văn hóa

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng những ngày cận kề Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Thương mại BHL tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm du lịch tàu hỏa 2 tầng Hà Nội - Bắc Ninh - “The Hanoi Train - Đoàn tàu du lịch Hà Nội 5 Cửa Ô”.
Núi Bà Đen nhuộm đỏ sắc cờ, hút hàng ngàn du khách đến tham dự chợ lá kỷ lục và triển lãm lịch sử Du lịch

Núi Bà Đen nhuộm đỏ sắc cờ, hút hàng ngàn du khách đến tham dự chợ lá kỷ lục và triển lãm lịch sử

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 2/9, núi Bà Đen đã hút hàng nghìn du khách đến tham quan, hoà vào không khí sôi động với một loạt sự kiện quy mô chưa từng có tại ngọn núi cao nhất Nam bộ.
Du lịch Quảng Ngãi “cất cánh” sau hợp nhất “rừng và biển” Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Quảng Ngãi “cất cánh” sau hợp nhất “rừng và biển”

TTTĐ - Sau khi sáp nhập, ngành Du lịch tỉnh Quảng Ngãi đang tạo ra một không gian du lịch “ba trong một” khi sở hữu biển đảo, cao nguyên và văn hóa bản địa. Đây là lợi thế và cơ hội “vàng” để ngành du lịch tỉnh Quảng Ngãi “cất cánh” và khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.
Nhiều hoạt động phục vụ người dân và du khách dịp lễ 2/9 Nhịp điệu cuộc sống

Nhiều hoạt động phục vụ người dân và du khách dịp lễ 2/9

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh 2/9, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch phục vụ người dân và du khách.
Du khách thích thú tham gia “Sắc đỏ Ba Đình” Du lịch

Du khách thích thú tham gia “Sắc đỏ Ba Đình”

TTTĐ - Hưởng ứng dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), tối 30/8, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp UBND phường Ba Đình (Hà Nội) khai mạc chương trình “Sắc đỏ Ba Đình” cùng chuỗi hoạt động quảng bá du lịch văn hóa, lịch sử Thủ đô năm 2025.
Vietravel đồng hành cùng triển lãm tương tác "80 năm rạng rỡ nong sông - Con đường độc lập" Du lịch

Vietravel đồng hành cùng triển lãm tương tác "80 năm rạng rỡ nong sông - Con đường độc lập"

TTTĐ - Chiều 29/8, tại trụ sở Báo Nhân Dân (mặt Hồ Hoàn Kiếm, phố Lê Thái Tổ, Hà Nội), triển lãm tương tác “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường độc lập” nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 chính thức khai mạc, Vietravel vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Báo Nhân Dân trong sự kiện. Phát biểu tại sự kiện, Ban Tổ chức mong muốn triển lãm không chỉ là dịp để ôn lại lịch sử mà còn tiếp thêm niềm tin, khát vọng, lan tỏa tinh thần đoàn kết và ý chí vươn lên xây dựng một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng trong kỷ nguyên mới.
Quảng bá hình ảnh Thủ đô mến khách đến bạn bè quốc tế Du lịch

Quảng bá hình ảnh Thủ đô mến khách đến bạn bè quốc tế

TTTĐ - Trong không khí cả nước rộn ràng hướng tới lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức chương trình khảo sát thực tế cho đoàn phóng viên các cơ quan báo chí quốc tế và phóng viên kiều bào. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội giàu bản sắc, mến khách tới bạn bè năm châu nhân dịp các nhà báo đến Việt Nam tác nghiệp sự kiện A80.
Xem thêm