Tag

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City

Doanh nghiệp 13/05/2022 15:29
aa
TTTĐ - Chỉ 2 tuần sau khi chính thức mở cửa từ cuối tháng 4, Vincom Mega Mall Smart City đã đón hàng chục nghìn cư dân và du khách tới mua sắm, vui chơi giải trí, trở thành một “tọa độ nóng” ở phía Tây Thủ đô.
Đón chờ chuỗi sự kiện với “Sao hot” và công nghệ “đỉnh” dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City Khai trương TTTM "thế hệ mới" Vincom Mega Mall Smart City đầu tiên của Việt Nam WinMart Smart City: Siêu thị đa tiện ích giữa lòng đại đô thị thông minh “Đột nhập” Vincom Mega Mall Smart City: “Chill” mọi nơi, chất chơi từng góc

Sự xuất hiện của Vincom Mega Mall thế hệ mới góp phần nâng tầm chuẩn sống cho cư dân “thành phố Tây” và hoàn thiện bức tranh Đại đô thị “all in one” hiếm có trên thị trường.

Là trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình“life-design mall” tại Việt Nam, lại “lên sóng” đúng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Vincom Mega Mall Smart City được ví như “bom tấn” ở phía Tây Thủ đô, tạo hấp lực khổng lồ, thu hút hàng chục nghìn người tới trải nghiệm, khám phá.

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City

Tập trung mạnh vào hoạt động mua sắm được cá nhân hoá, độc - lạ, bắt kịp xu hướng quốc tế, điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là thiết kế mới mẻ với lối kiến trúc đưa thiên nhiên vào trong nhà. Công trình dòng sông nhân tạo chảy uốn lượn cùng với thác nước công nghệ cầu vồng 360 độ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam gây choáng ngợp cho tất cả khách tham quan, mua sắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với sự ra mắt của Vincom Mega Mall, cư dân Vinhomes Smart City được “hưởng lợi” lớn nhất khi chỉ “vài bước chân” đã có thể đắm chìm trong không gian mua sắm rộn ràng, thỏa sức khám phá và trải nghiệm những xu hướng mới nhất, cả về thời trang, ẩm thực, công nghệ và giải trí.

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City

Vincom Mega Mall Smart City quy tụ gần 130 gian hàng của các thương hiệu đình đám trong nước và quốc tế đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân “thành phố quốc tế”.

Chị Hồ Phương Thảo (cư dân toà S3.01) cho biết, gia đình chị đến đây thường xuyên kể từ khi đại trung tâm thương mại mở cửa. “Ở đây các con đều rất thích thú với trò đua xe, vợ chồng tôi thì tranh thủ uống cafe bên dòng sông hoặc mua sắm những món đồ mình thích, chẳng thiếu thứ gì. Hôm nào cả gia đình muốn đổi gió thì tới đây ăn uống quây quần, menu cực kỳ đa dạng, không thể chê vào đâu được”, chị Thảo hào hứng.

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City

Theo ghi nhận, mỗi ngày Vincom Mega Mall Smart City đón vài nghìn lượt khách. Dịp cuối tuần, lượng khách thậm chí tăng gấp 3 - 4 lần, tạo nên một không khí đầy sôi động cho “thành phố Tây”. Bên cạnh nguồn khách cư dân, rất đông người trẻ từ các quận lân cận cũng tìm tới để khám phá không gian mới lạ, không thiếu thứ gì và đặc biệt là có cả nghìn góc để check in “sống ảo” của TTTM.

“Điểm nóng” là thác nước công nghệ trong nhà cao tới 14m, từ tầng 1 lên tầng 3 với công nghệ nhuộm màu nước hiện đại, trình diễn ánh sáng đa sắc tuyệt đỉnh, làm nức lòng các tín đồ đam mê chụp ảnh.

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City

Những cư dân, bạn trẻ thích thử thách các trò cảm giác mạnh sẽ “đổ bộ” vào trường đua F1 mini trong nhà VS Racing - trường đua tiêu chuẩn có tốc độ tối đa lên tới 40km/h - con số hiếm với những mẫu xe đua mini. Mọi tiêu chuẩn an toàn đều được đảm bảo ở mức độ nghiêm khắc. Đây còn là mô hình đầu tiên cho phép người chơi vừa đua vừa check-in.

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City

Trong khi đó, với những ông bố, bà mẹ bận rộn, khoảng thời gian cuối ngày tranh thủ đưa con tới Wolfoo City - khu vui chơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang đến phiên bản hiện thực hóa nhân vật hoạt hình “tỉ view” Wolfoo - để các bé vui chơi, khám phá hết mình.

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City

Đặc biệt, liên tiếp các thứ 7 trong tháng 5 này, Vincom Mega Mall Smart City sẽ dành tặng các cư dân và khách tham quan, mua sắm chuỗi minishow “Life-Up” với dàn ca sĩ trẻ thế hệ mới như: Ngọt, Gigi Hương Giang, Màu nước Band (7/5); Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh (14/5); Dalab và Ly Ly (21/5). Món quà “cực đỉnh” càng làm phong phú thêm đời sống tinh thần vốn đã trọn vẹn, đủ đầy của các cư dân Vinhomes Smart City.

Việc khai trương Vincom Mega Mall Smart City không chỉ mở ra thế giới giải trí đa trải nghiệm độc - lạ, thiên đường mua sắm sành điệu cho cư dân và khách hàng khu vực lân cận mà còn cho thấy lời cam kết của Vinhomes nhằm đem đến cho cư dân hệ sinh thái “all-in-one” đẳng cấp, nâng tầm cuộc sống nghỉ dưỡng, tiện nghi ngay dưới thềm nhà.

Ngất ngây căn hộ mẫu The Pavilion trong lòng Vinhomes Ocean Park Ngất ngây căn hộ mẫu The Pavilion trong lòng Vinhomes Ocean Park

TTTĐ - Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi mạnh mẽ ngay sau giai đoạn giãn cách kéo dài. Điều này được ...

Việt Nam là thị trường hàng đầu để các nhà bán lẻ mở rộng kinh doanh Việt Nam là thị trường hàng đầu để các nhà bán lẻ mở rộng kinh doanh

TTTĐ - Theo báo cáo mới nhất của CBRE Châu Á, dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng ngành bán lẻ ...

Bốn lời giải cho “bài toán khó” bán lẻ thời hậu COVID Bốn lời giải cho “bài toán khó” bán lẻ thời hậu COVID

TTTĐ - Theo báo cáo xu hướng mua sắm của người Việt trong trạng thái bình thường mới của Deloitte Đông Nam Á, ngành ...

Vincom Mega Mall Smart City sắp khai trương - tâm điểm sầm uất phía Tây dậy sóng Vincom Mega Mall Smart City sắp khai trương - tâm điểm sầm uất phía Tây dậy sóng

TTTĐ - Vincom Mega Mall Smart City sẽ chính thức khai trương vào ngày 28/4 tới đây. Với quy mô 68.000 m2, đây là ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm