Tag

Huntkey giới thiệu máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam

Chuyển đổi số 19/11/2020 15:24
aa
TTTĐ - Huntkey, nhà cung cấp bộ nguồn và phần cứng máy tính gần đây đã giới thiệu hai mẫu máy lọc không khí có kích thước nhỏ gọn: Máy lọc không khí để bàn và máy lọc không khí ô tô. Sản phẩm mang thương hiệu “OUCICA”, một công ty con của Huntkey chuyên phát triển máy lọc không khí xúc tác quang.
Thanh niên Hoàn Kiếm tìm giải pháp cải thiện chất lượng không khí Thanh niên Hoàn Kiếm tìm giải pháp cải thiện chất lượng không khí
Airbus giới thiệu ý tưởng máy bay không khí thải mới Airbus giới thiệu ý tưởng máy bay không khí thải mới
AirFiltech trao tặng máy lọc không khí cho Bệnh viện Bạch Mai AirFiltech trao tặng máy lọc không khí cho Bệnh viện Bạch Mai
Huntkey giới thiệu máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam

Trong máy lọc không khí để bàn và ô tô, chất xúc tác quang được phủ đều lên chất nền để tạo thành các bộ lọc hiệu suất cao, có khả năng loại bỏ các mối nguy hiểm trong không khí. Chất xúc tác quang là chất xúc tác có khả năng đẩy nhanh các phản ứng hóa học mà không bị tiêu hao năng lượng. Khi được cung cấp năng lượng bởi tia UV, chất xúc tác quang có thể làm tăng nhiều lần tốc độ phản ứng hóa học trong thời gian liên tục để loại bỏ và phân hủy các chất ô nhiễm trong không khí.

Máy lọc không khí để bàn

Máy lọc không khí để bàn có hình dạng quả trứng với kích thước Φ108*160mm. Tốc độ lọc không khí 10m3/h, phù hợp với không gian phòng khoảng 8-10m3 (không gian làm việc nhỏ, phòng học hoặc phòng đọc sách). Trong vòng 1 giờ, máy có thể làm sạch không khí trong phòng hoàn toàn. Máy lọc không khí này có thể tương thích với cổng sạc USB hay bộ sạc xe hơi nên có thể để trên bàn làm việc, tủ đầu giường hay trong ô tô.

Huntkey giới thiệu máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam

Để mang đến nguồn không khí trong lành, máy lọc được tích hợp các phin lọc xúc tác quang bên trong để loại bỏ các chất độc hại trong không khí như khói, bụi, mùi hôi, khói mù, vi khuẩn và vi rút.

Nhờ tính năng không tiêu hao năng lượng của chất xúc tác quang, người dùng không cần thay thế thường xuyên các bộ lọc chất xúc tác quang.

Đây là điểm cải tiến so với máy lọc không khí truyền thống (phải thay bộ lọc thường xuyên tùy vào tần suất sử dụng).

Máy lọc không khí để bàn cũng có thể cung cấp ion âm cho không khí. Nhờ đó, máy lọc được trầm tích, PM2.5 và các hạt khác trong không khí. Ion âm là các phân tử được tích điện với một điện tử phụ, chúng tồn tại trong môi trường hoặc có thể được tạo ra bởi các thiết bị như máy lọc không khí và máy ion hóa. Một số bằng chứng cho thấy không khí chứa ion âm tốt cho sức khỏe con người.

Huntkey giới thiệu máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam

Máy lọc không khí ô tô

Máy lọc không khí ô tô có kích thước Φ67*180mm với thiết kế tựa như một cốc nước. Dung tích lọc không khí lên đến 3.6m3/h. Máy có thể lọc không khí trong một chiếc sedan trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 giờ.

Huntkey giới thiệu máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam

Trong không gian hẹp của ô tô tồn tại nhiều nguy cơ đối với sức khỏe người lái xe như các loại tác nhân gây dị ứng và truyền nhiễm trong không khí. Máy lọc không khí ô tô là một lựa chọn phù hợp để cải thiện không khí trong xe. Máy lọc không khí ô tô cũng được trang bị bộ lọc chất xúc tác quang giúp hủy các tác nhân có hại lan truyền trong không khí thành carbon dioxide và nước từ đó ngăn chặn tình trạng ô nhiễm thứ cấp (gây ra bởi các phản ứng hay tương tác giữa các chất ô nhiễm và thành phần khác trong không khí).

Máy lọc không khí này có thể kết hợp với các bộ lọc khác (bộ lọc sơ bộ) để tạo ra một hệ thống lọc không khí mạnh. Máy có hai cửa hút gió ở dưới, một đèn cực tím ở giữa, một lỗ thoát khí phía trên.

Về cơ chế hoạt động, đầu tiên, không khí ô nhiễm được lọc bằng bộ lọc sơ bộ để loại bỏ các hạt có hại. Sau đó, không khí được khử trùng bằng bộ lọc xúc tác quang để diệt vi rút và vi khuẩn. Cuối cùng, không khí trong lành sẽ thoát ra từ lỗ thoát khí.

Các bộ lọc xúc tác quang được tích hợp chắc chắn trong bộ lọc, còn bộ lọc sơ bộ có thể tháo rời và được đóng gói độc lập. Trong hộp sản phẩm, có một bộ sạc ô tô và một cáp USB. Sản phẩm có ba màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn: đỏ, vàng và xám.

Huntkey giới thiệu máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam

Thành lập năm 1995, Huntkey hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới, chuyên về các thiết bị điện tử: ổ cắm, bộ bảo vệ tăng áp, bộ nguồn, bộ đổi nguồn, sạc nhanh, màn hình máy tính và máy lọc không khí. Huntkey là thương hiệu nổi tiếng của Châu Á, thành viên của Hiệp Hội Nhà sản xuất Bộ nguồn (PSMA) và Hội Nhà cung cấp Bộ nguồn Trung Quốc (CPSS). Với ba khu công nghiệp có tổng diện tích trên dưới 1 triệu mét vuông, Huntkey là một trong số những thương hiệu lớn và nổi tiếng tại Trung Quốc. Huntkey có trụ sở chính tại Thâm Quyến, chi nhánh tại Mỹ, Nhật, Hong Kong và nhà máy đặt tại Việt Nam, Brazil, Argentina, Ấn Độ.

Đọc thêm

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS Công nghệ số

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, công ty dịch vụ tài chính cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS với các giao dịch “chạm để thanh toán” tại Việt Nam.
Huyện Gia Lâm: Đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyển đổi số Chuyển đổi số

Huyện Gia Lâm: Đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Chiều 27/6, UBND huyện Gia Lâm phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn huyện Gia Lâm giai đoạn 2024 – 2025.
Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường Công nghệ số

Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường

TTTĐ - Chiều 26/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công an thành phố tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng về chuyển đổi số và triển khai Đề án 06.
Quảng Ninh: Chuyển đổi số - “chìa khóa” mở ra thành công Chuyển đổi số

Quảng Ninh: Chuyển đổi số - “chìa khóa” mở ra thành công

TTTĐ - Nhiều năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn là địa phương dẫn đầu về các chỉ số CCHC (Cải cách hành chính), từ năm 2017 - 2023, địa phương này đã có 5 lần dẫn đầu cả nước về các chỉ số PARINDEX, SIPAS, PCI, PAPI… Giải quyết thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền điện tử hướng tới xây dựng chính quyền số và cơ quan Nhà nước “không giấy tờ” chính là “chìa khóa vàng” để Quảng Ninh sớm trở thành địa phương điển hình, đi đầu trong chuyển đổi số toàn diện, hướng đến trở thành mô hình mẫu chuyển đổi số của cả nước.
MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Xem thêm