Tag

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Doanh nghiệp 03/10/2024 11:58
aa
TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi PV GAS và PVFCCo hợp tác phát triển vì mục tiêu chung PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9
Các đoàn khách hàng tiêu biểu đến thăm quan và tìm hiểu về quy trình sản xuất Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ
Các đoàn khách hàng tiêu biểu đến thăm quan và tìm hiểu về quy trình sản xuất Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ

Trong các chuyến tham quan, khách hàng đã được các kỹ sư nhà máy tận tình giới thiệu, được tận mắt chứng kiến quy trình kiểm soát an toàn nhà máy, công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống máy móc chất lượng tại nhà máy và quy trình sản xuất ra các dòng phân bón Phú Mỹ.

Các đoàn khách hàng tiêu biểu đến thăm quan và tìm hiểu về quy trình sản xuất Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ
Các đoàn khách hàng tiêu biểu đến thăm quan và tìm hiểu về sản phẩm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ

Trong chương trình, ông Lê Mạnh Tài - Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã có những buổi giao lưu trực tiếp với khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã khẳng định sự thành công của các chương trình tham quan này.

Các đoàn khách hàng tiêu biểu đến thăm quan và tìm hiểu về quy trình sản xuất Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ
Các đoàn khách hàng tiêu biểu đến thăm quan và tìm hiểu về quy trình sản xuất Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ

Qua đó, khách hàng có cái nhìn sâu sắc về quá trình hình thành và phát triển của các sản phẩm phân bón Phú Mỹ, từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng. Đặc biệt, các khách hàng tỏ ra vô cùng ấn tượng với công nghệ sản xuất NPK bằng phương pháp hóa học hiện đại. Công nghệ này đảm bảo hàm lượng các nguyên tố đa, trung, vi lượng phù hợp với nhu cầu sinh trưởng của cây trồng.

Khách hàng Nguyễn Văn Công chia sẻ: “Chuyến tham quan này thực sự đã giúp tôi hiểu quy trình sản xuất phân bón Phú Mỹ. Tôi rất ấn tượng với công nghệ hiện đại của Nhà máy và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư tại đây. Điều này khiến tôi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm phân bón Phú Mỹ cho mùa vụ sắp tới”.

Đưa khách hàng đến tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ đã trở thành một hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên
Đưa khách hàng đến tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ đã trở thành một hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên

Chuyến tham quan không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn thể hiện sự tri ân và gắn kết giữa PVFCCo và khách hàng. Đưa khách hàng đến tham quan nhà máy đã trở thành một hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Việc tổ chức các chương trình tham quan còn là cam kết của PVFCCo trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Qua đó, PVFCCo mong muốn củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác và khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất phân bón hàng đầu tại Việt Nam, tiếp tục phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào ngành nông nghiệp quốc gia.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Lữ đoàn 162: Gắn kết nghĩa tình, lan tỏa niềm tin Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Lữ đoàn 162: Gắn kết nghĩa tình, lan tỏa niềm tin

TTTĐ - Chiều 15/7, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Nhà máy Đạm Phú Mỹ - đơn vị thành viên Tổng Công ty Phân ...

Nhà máy Đạm Phú Mỹ đạt Chứng nhận Vận hành xuất sắc Nhà máy Đạm Phú Mỹ đạt Chứng nhận Vận hành xuất sắc

TTTĐ - Nhà máy Đạm Phú Mỹ thuộc Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) vừa ...

PVFCCo trao tặng các công trình an sinh ý nghĩa PVFCCo trao tặng các công trình an sinh ý nghĩa

TTTĐ - Trong 2 ngày 28 - 29/8, nhằm lan tỏa nét đẹp văn hóa “Sẻ chia” và thiết thực chào mừng 5 năm thành ...

Nỗ lực cung ứng sản phẩm phân bón chất lượng nhất Nỗ lực cung ứng sản phẩm phân bón chất lượng nhất

TTTĐ - Năm 2023 là năm thuận lợi đối với nông nghiệp Việt Nam, khi các mặt hàng nông sản chủ lực được mùa, được ...

Đọc thêm

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ Doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Mondelez Kinh Đô phối hợp cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam) tiếp tục gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.
BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Xem thêm