Tag

PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9

Doanh nghiệp 26/08/2024 18:10
aa
TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh 2/9, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, hướng về cộng đồng, chào mừng ngày lễ lớn bằng những hành động sẻ chia.
PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa PV GAS và PVFCCo hợp tác phát triển vì mục tiêu chung

Trong những ngày qua, PVFCCo đã phối hợp với chính quyền các địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao các công trình phục vụ giáo dục mà PVFCCo tài trợ.

PVFCCo trao biểu tài trợ xây dựng công trình Nhà đa năng và các hạng mục phụ trợ Trường Tiểu học xã Mỹ Trung, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định (1)
Đại diện PVFCCo trao biểu tài trợ xây dựng công trình Nhà đa năng và các hạng mục phụ trợ Trường Tiểu học xã Mỹ Trung, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định

Ngày 24/8, tại Trường Tiểu học xã Mỹ Trung, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định đã diễn ra Lễ khánh thành và bàn giao công trình Nhà đa năng và các hạng mục phụ trợ. Nhà đa năng này được PVFCCo tài trợ với tổng giá trị 5 tỷ đồng được xây dựng mới toàn bộ với tổng diện tích xây dựng là 458,75m2, với đầy đủ các khu chức năng phục vụ cho công tác giáo dục thể chất như sàn tập, sân khấu, phòng máy, phòng phục trang.

Bên cạnh đó, công trình còn bao gồm các hạng mục phụ trợ như: Cổng chính, tường rào và sân bê tông rộng hơn 200m2 được xây dựng đồng bộ.

Cắt băng khánh thành công trình nhà lớp học Trường mầm non Trưng Vương (1)
Đại diện PVFCCo cùng các đạo biểu cắt băng khánh thành công trình nhà lớp học Trường mầm non Trưng Vương

Trong ngày 26/8, tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, PVFCCo tiếp tục khánh thành và bàn giao công trình xây dựng nhà lớp học 2 tầng 6 phòng Trường mầm non Trưng Vương. Công trình có tổng mức đầu tư hơn 7,4 tỷ đồng trong đó PVFCCo tài trợ 4,5 tỷ đồng theo phân giao và kế hoạch chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Công trình bao gồm 5 phòng học và 1 hội trường với tổng diện tích 450 m2 một sàn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, nhằm tạo điều kiện giảng dạy, học tập tốt nhất cho các cô giáo và các cháu học sinh.

PVFCCo tin tưởng các công trình được đưa vào sử dụng nhân dịp năm học mới và kỷ niệm Ngày Quốc khánh đất nước với sự khang trang và cơ sở vật chất hiện đại sẽ góp phần giúp nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Trao quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn phường Đa Kao, quận 1, tp HCM (1)
Đạo diện PVFCCo trao quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Nhằm giúp phần nào các hộ khó khăn trên địa bàn phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM tận hưởng dịp Quốc khánh trọn niềm vui, PVFCCo cũng đã tổ chức thăm hỏi và trao 20 phần quà với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng bao gồm 200 nghìn đồng là các nhu yếu phẩm (gạo, nước mắm, dầu ăn…) và 300 nghìn tiền mặt.

Có thể nói trong suốt hơn 20 năm từ khi thành lập đến nay, PVFCCo luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong thực hiện công tác an sinh xã hội. PVFCCo đã liên tục triển khai hàng loạt chương trình, hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước, có giá trị hơn 1.200 tỷ đồng với gần 26.000 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, gần 300 công trình y tế - giáo dục, cầu nông thôn, hàng trăm ngàn phần quà cứu trợ nạn nhân thiên tai, quà Tết cho người nghèo, học bổng cho học sinh sinh viên… Các hoạt động được thực hiện có trách nhiệm, tận tâm, đã góp phần làm nên nét văn hóa “sẻ chia” của PVFCCo.

Đọc thêm

PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024 Doanh nghiệp

PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024

TTTĐ - Ngày 26/8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 với sự tham dự của đông đảo cổ đông.
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG Doanh nghiệp

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG

TTTĐ - “Đường đua xanh” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 hứa hẹn sôi động và hấp dẫn khi thu hút hơn 3.000 Runners trong nước và quốc tế tham gia, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa vì môi trường và cộng đồng. Giải đấu mang đậm tinh thần ESG này sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/9/2024, tại huyện Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP HCM, Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới.
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

TTTĐ - Tập đoàn FPT (gọi tắt là FPT) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt là Prudential).
Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội Doanh nghiệp

Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) vừa tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hoá Dầu khí lần thứ XV năm 2024.
SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Doanh nghiệp

SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vinh dự lần thứ 7 đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, do Forbes Việt Nam trao tặng.
Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng Doanh nghiệp

Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 7 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 24.621 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.218 tỷ đồng.
Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD Doanh nghiệp

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

TTTĐ - Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank Doanh nghiệp

Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank

TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp đang giao dịch tại HDBank có cơ hội nhận thưởng những chuyến du lịch khám phá thế giới đầy thú vị và đẳng cấp.
VietinBank và VinaCapital ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

VietinBank và VinaCapital ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần Quản lý quỹ VinaCapital (VinaCapital) vừa diễn ra tại Hà Nội.
Mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tiến vào thị trường toàn cầu Doanh nghiệp

Mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tiến vào thị trường toàn cầu

TTTĐ - Visa vừa ra mắt Hội thảo Đồng thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu các chiến lược dựa trên dữ liệu, nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Xem thêm