Tag

Khai mạc triển lãm quốc tế về khai khoáng tại Hà Nội

Doanh nghiệp 18/04/2018 14:29
aa
TTTĐ - Sáng 18/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 4 về ngành công nghiệp khai thác và phục hồi tài nguyên khoáng sản (Mining Vietnam) 2018.

Khai mạc triển lãm quốc tế về khai khoáng tại Hà Nội

Triển lãm do Công ty UBM ASIA phối hợp với Công ty TNHH Tổ chức triển lãm VCCI tổ chức dưới sự tài trợ của các Bộ Công Thương, Tài Nguyên và Môi Trường, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam.

Khai mạc triển lãm quốc tế về khai khoáng tại Hà Nội
Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan

Triển lãm Mining Vietnam 2018 là sự kiện chuyên ngành quốc tế có quy mô lớn nhất từ trước tới nay về lĩnh vực khai thác khoáng sản, với sự tham gia của 137 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 9 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Anh, Cộng Hoà Séc, Đức, Nga, Xinh-ga-po, Trung Quốc và Úc.

Các sản phẩm được trưng bày theo lĩnh vực, trên diện tích 4.000m2 và khu vực ngoài trời gồm các thiết bị, máy móc, công nghệ dịch vụ phục vụ cho các hoạt động khai thác khoáng sản. Đáng quan tâm tại triển lãm này, hầu hết các thiết bị, máy móc được trưng bày đều là thiết bị công nghệ mới, hiện đại và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.

Khai mạc triển lãm quốc tế về khai khoáng tại Hà Nội
Triển lãm là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp trong nước tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm…các công nghệ, kỹ thuật khai thác hiện đại trên thế giới

Triển lãm thu hút sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp và nhà cung ứng hàng đầu như: Mico, PET, Robert Bosch, Sailun Vietnam, Tamiha, Tsurumi, Vinza, YHI, Weir Minerals… và đặc biệt là sự góp mặt của Tập Đoàn Công Nghiệp Than - Khoáng Sản Việt Nam (VINACOMIN) - đơn vị trưng bày lớn nhất và cũng là nhà lãnh đạo ngành công nghiệp khai khoáng tại Việt Nam.

Khai mạc triển lãm quốc tế về khai khoáng tại Hà Nội
Triển lãm mang tới những thiết bị công nghệ mới, hiện đại và thân thiện với môi trường nhất hiện nay

Đây là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp trong nước tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm… các công nghệ, kỹ thuật khai thác hiện đại trên thế giới, đáp ứng nhu cầu khai thác bền vững của Việt Nam; đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực khai khoáng.

Khai mạc triển lãm quốc tế về khai khoáng tại Hà Nội
Triển lãm cũng mang tới những hội thảo bổ ích về công nghệ khai khoảng tiên tiến trên thế giới

Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2012, định kỳ 2 năm 1 lần, Mining Vietnam đã trở thành cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, làm đa dạng hóa các công nghệ và máy móc tiên tiến phục vụ cho thị trường Việt Nam và trên toàn khu vực.

Triển lãm kéo dài từ 18/4 đến hết ngày 20/4/2018

Tin liên quan

Đọc thêm

Doanh nghiệp trả kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trả kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ - Một công ty tại tỉnh Thừa Thiên - Huế trả kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản mỏ đất làm vật liệu san lấp, tại khu vực vị trí 2, thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền.
Tiên Lãng (Hải Phòng): Khởi công dự án gần 700 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tiên Lãng (Hải Phòng): Khởi công dự án gần 700 tỷ đồng

TTTĐ - Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng vừa khởi công Dự án xây dựng cụm công nghiệp với tổng vốn đầu tư gần 700 tỷ đồng. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Tiến Phát là chủ đầu tư.
Infosys sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong phát triển công nghệ thông tin Doanh nghiệp

Infosys sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong phát triển công nghệ thông tin

TTTĐ - Ngày 20/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Nagavara Ramaroa Narayana Murthy, nguyên Chủ tịch, người sáng lập Tập đoàn Infosys (Ấn Độ).
CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Ngày 20/5/2024, tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.
Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024 Doanh nghiệp

Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh là "Ngân hàng có dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất tại Việt Nam", "Ngân hàng có giải pháp thanh toán và thu hộ tốt nhất cho Generali Việt Nam", "Ngân hàng có giải pháp quản lý chuỗi cung ứng tốt nhất cho Kuehne + Nagel" và "Ngân hàng có giải pháp ESG tốt nhất cho ngân hàng BIDV" tại Giải thưởng The Asset Triple A Treasurise Awards 2024.
Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024 Doanh nghiệp

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

TTTĐ - Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ Nhịp sống phương Nam

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

TTTĐ - Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 - TP HCM đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP HCM.
Thừa Thiên - Huế thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Doanh nghiệp

Thừa Thiên - Huế thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế là đơn vị công lập trực thuộc UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, thực hiện chức năng xúc tiến đầu tư, thương mại, khuyến công; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh theo quy định pháp luật.
Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386 Doanh nghiệp

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386

TTTĐ - Hỏa hoạn là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất đối với mọi công trình, không chỉ gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của con người.
Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới Doanh nghiệp

Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

TTTĐ - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Xem thêm