Tag

Khi người trẻ chọn nhà: Ở sang như khách sạn - Sống sướng như resort

Bất động sản 18/06/2022 21:03
aa
TTTĐ - Sống giữa căn hộ chuẩn “khách sạn 5 sao” giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của cuộc sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày. Đó cũng là “báu vật” để mọi người đầy tự hào và kiêu hãnh giới thiệu với bạn bè, người thân.

Mong muốn được sống tại ngôi nhà như khách sạn 5 sao

“Khi khách sạn là nhà” là tiêu đề một bài báo trên tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ), viết về những con người có sở thích sống trong khách sạn. Với cộng đồng “coi khách sạn là nhà”, họ đều đặn dành nhiều thời gian tại các khách sạn cao cấp dù có nhà riêng ngay tại thành phố.

Mỗi người có một lí do riêng cho sở thích ấy, có thể là cảm giác được “chăm sóc tận chân răng”, một nơi có đầy đủ tiện nghi hay đơn giản là mỗi ngày kiêu hãnh bước vào một sảnh khách sạn sang trọng.

Khi người trẻ chọn nhà: Ở sang như khách sạn - Sống sướng như resort

Bùi Ngọc Bảo Phương, từng 7 năm học và làm việc tại London (Anh), cho biết, cô luôn háo hức với những chuyến du lịch vào mùa hè để tận hưởng cảm giác thư giãn nên khi tìm được ngôi nhà hội tụ đầy đủ cảm xúc khiến cô phấn khích. “Cảm giác sở hữu căn nhà mà mỗi ngày đều có những trải nghiệm tận hưởng như đi du lịch, được chăm sóc, nuông chiều cảm xúc đúng ý mình không khác gì như sở hữu báu vật”, Phương nói.

Mong muốn ấy, Phương thú thật, dù hoàn hảo nhưng không dễ để tìm được ngôi nhà vừa ý. Chỉ tới gần đây, khi biết thông tin về tòa tháp căn hộ “chuẩn” khách sạn 5 sao Pavilion Premium (Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội), cô gái đang làm việc trong ngành tài chính mới thực sự bị thuyết phục.

Pavilion Premium khác biệt ngay từ mặt ngoài toà nhà được sơn giả đá cùng hệ thống mái sảnh lớn, bề thế và có tên dành riêng cho toà nhà. Khu vực sảnh lễ tân được thiết kế sang trọng, đội ngũ lễ tân không khác gì hệ thống khách sạn cao cấp. Thiết kế nội ngoại thất nhiều điểm nhấn cho cư dân cảm xúc tự hào khi trở về căn nhà sang trọng độc đáo hoặc tràn ngập kiêu hãnh khi bạn bè ghé thăm.

Khi người trẻ chọn nhà: Ở sang như khách sạn - Sống sướng như resort

Tại đây, tất cả những gì thuộc chuẩn 5 sao đều sẽ xuất hiện đầy đủ. Ngay trong tòa nhà là một hồ jacuzzi spa 4 mùa có diện tích lên tới 100m2 với đầy đủ hệ thống vòi phun thủy lực massage. Cạnh đó là trung tâm Gym Club và Sport Hub với hệ thống máy tập đạt tiêu chuẩn cao cấp cùng khu vui chơi cho trẻ em. Ngoài ra còn là trung tâm làm việc “Working Space” để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

“Không gì phấn khích hơn khi biết một căn hộ không khác gì khách sạn 5 sao sẽ là ngôi nhà của mình”, Bùi Ngọc Bảo Phương nói.

Sống nghỉ dưỡng như resort ngay tại nhà

Với tiêu chuẩn 5 sao và hệ thống hơn 100 tiện ích đẳng cấp, mỗi ngôi nhà tại Pavilion Premium không đơn thuần là nơi để ở, mà là trải nghiệm những giây phút nghỉ dưỡng bất tận.

Ba khu vườn sinh thái mang những phong cách khác nhau của Singapore, Nhật Bản và Dubai không chỉ phủ một tầm nhìn xanh đáng mơ ước lên Pavilion Premium mà còn là nơi để cư dân tự do tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn khi bước về nhà.

Giữa miền xanh bất tận, đảo thiền Yoga là nơi tuyệt vời để mọi người khởi động một ngày mới để có thêm năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Khi người trẻ chọn nhà: Ở sang như khách sạn - Sống sướng như resort

Mỗi buổi chiều, cả gia đình có thể thỏa sức vui chơi tại Quảng trường The Ocean View, trẻ em thoải mái nô đùa tại các khu vực sân chơi. Ba mẹ vận động để giữ dáng hay cải thiện sức khỏe cũng tại khu vực sân tập thể thao ngoài trời với đa dạng các bộ môn. Đặc biệt, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic là một trong những đặc quyền để tất cả cùng tận hưởng làn nước xanh mát.

Cuộc sống nghỉ dưỡng tại Pavilion Premium đặc biệt ở chỗ nghỉ ngơi thảnh thơi nhưng vẫn đầy đủ mọi tiện ích. Cư dân Pavilion Premium có đầy đủ lựa chọn với mạng lưới cửa hàng, dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí hiện vô cùng sôi động. Ngoài ra, hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup với những cái thương hiệu như: Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinschool, VinUni, VinBus đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mọi mặt của cư dân.

Chờ đợi những chủ nhân tương lai của Pavilion Premium sẽ là một cuộc sống đáng mơ ước, nơi mọi người đang tiếp đón như những “thượng khách” và tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Mang biển về thành phố, siêu đô thị của Vinhomes khuấy đảo thị trường phía Đông Hà Nội Mang biển về thành phố, siêu đô thị của Vinhomes khuấy đảo thị trường phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Hành trình bền bỉ “mang biển về trong lòng thành phố” của Vinhomes không chỉ đóng góp những công trình biểu tượng ...

Hơn 50 VinFast Store đầu tiên sẽ có mặt tại Châu Âu Hơn 50 VinFast Store đầu tiên sẽ có mặt tại Châu Âu

TTTĐ - VinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi (VinFast Store) tại Đức, Pháp ...

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire lập kỷ lục sau 3 giờ mở bán Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire lập kỷ lục sau 3 giờ mở bán

TTTĐ - Thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội lại vừa có thêm hiện tượng bán hàng ở đại đô thị biển ...

VinUni khởi xướng “Hội nghị quốc tế thường niên về đổi mới dạy và học VinUni khởi xướng “Hội nghị quốc tế thường niên về đổi mới dạy và học"

TTTĐ - Trong 2 ngày 17 - 18/6 tại Hà Nội, trường Đại học VinUni khởi xướng tổ chức “Hội nghị quốc tế thường ...

Đọc thêm

Hải Dương: Yêu cầu UBND cấp huyện rà soát dự án chậm tiến độ Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Yêu cầu UBND cấp huyện rà soát dự án chậm tiến độ

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lưu Văn Bản yêu cầu UBND cấp huyện không để lọt dự án chậm tiến độ, triển khai không bảo đảm quy định.
Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ Dự án

Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ

TTTĐ - Chỉ sau 1 tháng xong phần móng, Phú Đông SkyOne đã hoàn thành đóng nắp hầm, sẵn sàng thi công lên phần thân. Với nhịp thi công liên tục vượt tiến độ, khu căn hộ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài Dự án

Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

UBND tỉnh Hải Dương nhất trí đề xuất của TP Hải Dương về phương án thực hiện Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư đô thị Đá Mài, phường Bình Hàn để có quỹ đất bố trí tái định cư cho một số dự án trên địa bàn thành phố.
Hải Dương: Xây dựng sai phép tràn lan, trách nhiệm của ai? Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Xây dựng sai phép tràn lan, trách nhiệm của ai?

TTTĐ - Buông lỏng quản lý, nhiều công trình xây dựng sai quy hoạch, sai giấy phép khiến bộ mặt kiến trúc trên tuyến đường Trường Chinh, TP Hải Dương lộn xộn, không bảo đảm tính mỹ quan đô thị.
Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam Bất động sản

Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Thay vì đến các khu nghỉ dưỡng xa xôi trong và ngoài nước, nhiều người Việt muốn sở hữu bất động sản có khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ, biệt thự để có thể tắm khoáng nóng, trị liệu tại gia mỗi ngày. Điều này thôi thúc một số nhà phát triển bất động sản bắt tay với những “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới đem công nghệ khoáng nhân tạo tân tiến nhất về Việt Nam.
Niềm kiêu hãnh của các gia chủ Bất động sản

Niềm kiêu hãnh của các gia chủ

TTTĐ - Trên thị trường bất động sản (BĐS), tòa căn hộ có đủ 4 hướng nhìn thường được xem là “hàng hiếm”, nhiều khách hàng săn đón do có tiềm năng gia tăng giá trị cao. Sở hữu lợi thế hiếm có này, BE4 - tòa căn hộ cuối cùng mở bán tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly (Vinhomes Ocean Park 1) đang gây sốt thị trường BĐS phía Đông.
Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ  FDI Dự án

Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ FDI

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, Bình Dương đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS), nhờ vào sự gia tăng ấn tượng của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội Dự án

Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 4321/QĐ-UBND phê duyệt cập nhật danh mục các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, khu đô thị trong các Kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố giai đoạn 2021 - 2025 (đợt 3).
The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối Dự án

The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối

TTTĐ - The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang trở thành tâm điểm của người mua nhà và giới đầu tư khu vực phía Tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.
Biệt thự ven biển Hạ Long hút khách bởi tiềm năng sinh lời kép Bất động sản

Biệt thự ven biển Hạ Long hút khách bởi tiềm năng sinh lời kép

TTTĐ - Thị trường bất động sản Hạ Long có nhiều khởi sắc, trong đó, biệt thự ven biển đang thu hút nhiều nhà đầu tư bởi lợi ích “2 trong 1”, vừa nghỉ dưỡng vừa kinh doanh sinh lời.
Xem thêm