Tag

Khởi động Tiệc chào hè 5.5, NowFood tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Doanh nghiệp 26/04/2021 14:00
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công của sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4, NowFood chính thức khởi động Tiệc chào hè 5.5, tự tin mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất với hàng loạt bộ sưu tập xịn sò khi đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now và Shopee.
Giải nhiệt mùa hè, NowFood tung hàng trăm Deal xịn Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Ông Đặng Hoàng Minh, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Foody cho biết, “Đại tiệc thương hiệu 4.4 vừa qua đã thành công trên mong đợi cho các thương hiệu tham gia và động lực để NowFood tiếp tục với chương trình Tiệc chào hè 5.5. Đây là một trong những nỗ lực của chúng tôi để mang đến cho khách hàng đam mê ẩm thực những ưu đãi phong phú và giá trị vào những ngày đặc biệt trong năm”.

Khởi động Tiệc chào hè 5.5, NowFood tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Top thương hiệu “đỉnh” góp mặt trong Tiệc chào hè

Khởi động cho Tiệc chào hè 5.5, để giúp “thượng đế” an tâm ngồi tại nhà hoặc nơi làm việc thưởng thức các món ngon mà không phải lo lắng về những cơn mưa rào bất chợt hay cái nắng gắt chói chang đầu hè. NowFood đã tung ra các Bộ sưu tập rất hấp dẫn như đồng giá các món ngon chỉ còn 5K, Combo chỉ 55K, các deal đếm ngược về 1Đ,...giúp người dùng tha hồ tận hưởng bữa tiệc xịn đúng chất hè.

Các thương hiệu nổi tiếng với hàng trăm địa điểm trên cả nước đang sẵn sàng đón nhận các đơn hàng đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now và Shopee như Phúc Long Coffee & Tea; Bánh Mì Minh Nhật; Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn; McDonald's; Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi; Lotteria DI; Gong Cha; Gà Rán Popeyes; KOI Thé Cafe; Burger King; The Alley…

Khởi động Tiệc chào hè 5.5, NowFood tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Hè xinh tiệc xịn với ưu đãi “khủng” trên NowFood

Bộ sưu tập Combo chỉ 55k sẽ chiêu đãi các tín đồ ẩm thực những thực đơn hấp dẫn chỉ với 55k. Người dùng có thể sử dụng combo này để chiêu đãi mình hoặc bạn bè một bữa tiệc xịn sò đúng chất hè, chỉ cần nhập mã DEAL55K sẽ được giảm 20k cho đơn từ 75k.

Với thời tiết giao mùa khó ưa, đang nắng chang chang chuyển sang mưa đột ngột thì một ly sữa chua phúc bồn tử đác cam sẽ cung cấp đủ vitamin C để tăng sức đề kháng, hay những ngụm trà mát rượi, thơm ngát của Phúc Long Coffee & Tea sẽ làm dịu cơn khát và quên đi cái nắng nóng oi nồng của những ngày đầu hè. Hay chẳng phải bước chân ra khỏi nhà lại được McDonald’s, Burger King săn sóc cho cơn đói để không làm gián đoạn một bộ phim yêu thích trên Netflix chỉ với 55k thì thật là hấp dẫn phải không?

Khởi động Tiệc chào hè 5.5, NowFood tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tuyệt vời hơn nữa, các tín đồ ẩm thực cũng có thể săn được chiếc Deal xịn Chào hè chỉ 5k đang hot còn hơn mùa hè. Chỉ với 5k, bạn có cơ hội trên tay triệu món ăn vặt, trà sữa, giải khát đỉnh nhất mùa hè, ở TP HCM đó có thể là Trà sữa May Cha, Main Tea – Trà trái cây Local, Laha Coffee… hay các món ăn tại Tensho – Cơm Obento Phổ Quang, Mì trộn chú Tư, đặc sản Gia Lai tại Quán Nhớ Gia Lai… Và nếu là những thợ săn giỏi, bạn cũng có thể tìm được các Deal về 1Đ hay đồng giá 8k cả các món ăn lẫn uống chỉ có trong Tiệc chào hè trên NowFood.

Khởi động Tiệc chào hè 5.5, NowFood tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Đừng quên Deal xịn giảm tới 70K

Ngoài ra, Bộ sưu tập Deal xịn vẫn đang sẵn sàng cho các đơn hàng với ưu đãi càng mua càng giảm lên tới 70k cho đơn hàng từ 200k khi nhập mã DEALXIN70. Đó là các quán Cơm Bento và Cơm Văn Phòng Sakura, Cô Sen - Cơm gà xối mỡ và bún bò xào, Cơm tấm chị Cám, Bánh cuốn Tây Sơn, nước giải khát tại Delight… ở TP HCM và ở Hà Nội là Kaoya Hotpot, Nui Cô Béo, gà rán Tok Tok, Midori House… Tất nhiên, Bộ sưu tập Deal xịn vẫn có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu ẩm thực đình đám có mặt trên NowFood như: TocoToco, Gà rán Popeyes, Burger King, Shilin - Cơm Gà hay Gà Rán Đài Loan & Bento, Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn; Bánh mì Minh Nhật hay như Happy Lunch…

Đồng hành cùng Sale chào hè 5.5 trên ShopeeTuỳ vào từng khung giờ, các cửa hàng tham gia chương trình của NowFood còn tung ra các món ngon với chính sách giá đặc biệt và các combo đồng giá. Nghĩa là, người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng lúc cho đơn hàng của mình.

Theo đại diện NowFood, vào riêng ngày 5.5.2021, bên cạnh việc cập nhật các “siêu” ưu đãi từ NowFood duy nhất trong ngày 5.5 như: món ngon đồng giá 5K, combo chỉ 55K, deal đếm ngược về 1Đ,... NowFood Tiệc chào hè 5.5 sẽ diễn ra song song với chương trình Sale chào hè 5.5 của Shopee với loạt hàng hiệu giảm giá sâu trong 4 khung giờ săn sale đậm 0H-9H-12H-21H, ngàn deal đồng giá từ 1K và triệu mã miễn phí vận chuyển các đơn hàng giá trị từ 0 đồng...

Để tìm hiểu thêm về các ưu đãi hấp dẫn của Tiệc chào hè 5.5, tín đồ ẩm thực có thể tham khảo chi tiết các bộ sưu tập trên NowFood ngay tại đây

Là ứng dụng đặt món và giao đồ ăn đầu tiên ra đời tại Việt Nam, NowFood mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng ở 16 tỉnh thành trong cả nước; kèm theo nhiều ưu đãi hợp túi tiền như: miễn phí ship đồ ăn trong phạm vi bán kính 3km, khuyến mãi cho người dùng mới, các mã khuyến mãi theo bộ sưu tập mỗi ngày…. để sử dụng ở bất kì thời gian nào cũng có được mức giá ổn nhất. NowFood đã có mặt trên app Now và Shopee, bạn chỉ cần truy cập vào biểu tượng NowFood có trên Shopee hoặc order trực tiếp trên Now để tận hưởng dịch vụ ship đồ ăn với giá hấp dẫn ngay từ bây giờ.

NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

TTTĐ - NowFood, ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong năm 2021 với ...

Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

TTTĐ - Sữa chua trân châu Hạ Long, Bánh tráng muối ớt, Trà sữa nướng... vẫn là những món ăn vặt mê ly siêu hót ...

Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood

TTTĐ - Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) đã phối hợp với Now tổ chức tuần lễ ẩm thực “Làm tí Hồng Kông” ...

NowFood ghi nhận thành công của sự kiện NowFood ghi nhận thành công của sự kiện "12.12 Siêu đại tiệc"

TTTĐ - Now, ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã khép lại năm 2020 với thành công của sự kiện ...

Đọc thêm

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Doanh nghiệp

Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ

TTTĐ - Chị Lý Vỏ Thanh Thúy tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ và anh Nguyễn Công Pháp tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị là 2 khách hàng mới nhất trúng thưởng Iphone 15 Promax 512G trị giá 39 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.
Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Du lịch Vũng Tàu về hành vi vi phạm gồm không thực hiện chế độ báo cáo hoạt động đầu tư hoặc báo cáo không đúng thời hạn theo quy định; Kê khai khống vốn điều lệ có giá trị từ 100 tỷ đồng trở lên.
Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng Doanh nghiệp

Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định xử phạt gần 1 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) về các hành vi sai trái của Công ty này.
Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện Doanh nghiệp

Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Công ty TNHH Đại Bắc bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt với số tiền 80 triệu đồng, do vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Xem thêm