Tag

Khu đô thị cao cấp giải bài toán an cư chất lượng cho người dân Hậu Giang

Bất động sản 26/12/2019 14:33
aa
TTTĐ – Kinh tế tăng trưởng vượt bậc, tốc độ đô thị hoá cao, dân cư tập trung đông đúc… Thế nên, nhu cầu nhà ở để nâng tầm chất lượng sống cho cư dân tại TP Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) luôn là bài toán khó khăn khi nơi đây còn thiếu rất nhiều khu đô thị cao cấp.

Khu đô thị cao cấp giải bài toán an cư chất lượng cho người dân Hậu Giang

Bài liên quan

Sóng đầu tư “dồn dập” đổ vào thị trường địa ốc Hậu Giang

Cát Tường Group tung dự án mới chuẩn bị “gom sóng” đầu tư cho bất động sản Hậu Giang

Nhu cầu nâng tầm chất lượng sống tăng mạnh

Vài năm trở lại đây, TP Vị Thanh đã có phát huy lợi thế, khai thác hiệu quả các tiềm năng, thế mạnh, tranh thủ các nguồn lực để xây dựng và phát triển kinh tế địa phương. TP Vị Thanh đã trở thành trung tâm văn hoá, kinh tế, chính trị tỉnh Hậu Giang.

Sự phát triển kinh tế không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Vị Thanh, mà còn nhanh chóng thu hút lượng lao động đổ về đây ngày một nhiều, đặc biệt là chuyên gia kỹ thuật cao.

Phối cảnh dự án đại đô thị giao thương, du lịch Cát Tường Western Pearl 2
Phối cảnh dự án đại đô thị giao thương, du lịch Cát Tường Western Pearl 2

Điều này đã thúc đẩy thị trường bất động sản (BĐS) thành phố này tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, giới chuyên gia BĐS cho rằng, tại Vị Thanh, hiện đa phần là hình thức bán nhà ở và tự cho thuê, tự quản lý manh mún, nhỏ lẻ, thiếu dịch vụ tiện ích và không gian sống. Số dự án đáp ứng hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp gần như không có.

Trong khi đó, nhu cầu về chất lượng cuộc sống của người dân lại thay đổi rõ nét. Người dân TP Vị Thanh cũng như các chuyên gia kỹ thuật cao đang làm việc tại đây ngày càng hướng đến một môi trường sống tiện nghi, hiện đại của hạ tầng, hệ thống tiện ích đầy đủ, dịch vụ đa dạng và ở khu vực trung tâm, tiện cho việc di chuyển.

Nhiều chuyên gia BĐS cũng cho rằng, chất lượng sống được nâng tầm chính là vũ khí phát triển dự án của nhiều chủ đầu tư lớn.

Giải bài toán an cư chất lượng cho cư dân

Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm chốn an cư, nâng tầm cuộc sống của người dân TP Vị Thanh, đặc biệt là các chuyên gia kỹ thuật cao, chủ đầu tư Công ty CP Đầu Tư và Dầu Khí Miền Nam (thành Viên của Tập đoàn Địa ốc Cát Tường), đã cho ra mắt khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, khu đô thị giao thương, du lịch đẳng cấp bậc nhất thành phố.

Cơ sở hạ tầng dự án Cát Tường Western Pearl 2 đang được hoàn thiện
Cơ sở hạ tầng dự án Cát Tường Western Pearl 2 đang được hoàn thiện

Sự ra nhập của Cát Tường Western Pearl 2 được nhận định là “cú hích” mạnh cho thị trường BĐS Vị Thanh. Dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu về môi trường sống chất lượng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, mà còn góp phần làm sôi động các phân khúc BĐS tại đây, tạo động lực tăng trưởng, thu hút đầu tư.

Empty

Dự án được quy hoạch trên diện tích khoảng 60 ha, sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trọn vẹn giữa trung tâm hành chính, được bao quanh bởi các cơ quan ban ngành cùng các tiện ích trong thành phố. Dự án “đô thị giao thương, du lịch” hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới của thị trường BĐS Vị Thanh, đón đầu một thị trường đầy tiềm năng còn “bỏ ngỏ” và là biểu tượng đô thị phồn vinh mới cho đô thị mới loại II, Vị Thanh.

Với mật độ xây dựng chỉ 35%, phần còn lại dành cho các tiện ích công cộng và công viên cây xanh, Cát Tường Western Pearl 2 tích hợp loạt tiện ích đắt giá để hình thành nên một đô thị giao thương, du lịch phồn hoa.

Sở hữu không gian sống trong lành, dịu mát quanh năm nhờ hệ thống 20 công viên cây xanh, cảnh quan trải đều, như một “cỗ máy” điều hòa không khí tự nhiên. Bên cạnh các cụm khu phố thương mại và biệt thự sầm uất, Cát Tường Western Pearl 2 sẽ xây dựng cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại khu vực Hậu Giang như: Công viên Ánh sáng kỳ quan cổ đại The Miracle với 7 kỳ quan cổ đại trên thế giới được tái hiện sống động cùng các buổi trình diễn nhạc nước sôi động và đầy sắc màu; Quảng trường Regina với hệ thống đèn màu độc đáo sẽ là nơi trình diễn những buổi nghệ thuật đường phố ấn tượng; hay trường mầm non Tuổi Hồng World Kids với chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế đảm bảo môi trường tốt nhất cho trẻ…

Đông đảo người dân quan tâm tới dự án Cát Tường Western Pearl 2
Đông đảo người dân quan tâm tới dự án Cát Tường Western Pearl 2

Đáng chú ý, với quy mô 1,6 ha, khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc nằm giữa lòng đại đô thị giao thương, du lịch Cát Tường Western Pearl 2 sẽ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực cùng các lễ hội, các buổi trình diễn nghệ thuật truyền thống, các thương hiệu thời trang đẳng cấp và là “thiên đường” giải trí vô cùng hấp dẫn cho các thiên thần nhỏ và cả những tín đồ yêu sách.

Dự kiến, tháng 8/2020 tới đây khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP Vị Thanh này sẽ được chính thức đưa vào hoạt động, mở ra “kỷ nguyên” mới cho nền kinh tế đêm đang còn “bỏ ngỏ” tại đây.

Với những ưu thế riêng vượt trội như: vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, tiện ích đẳng cấp, giá mềm, pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, tiến độ vượt trội,… giúp Cát Tường Western Pearl 2 không chỉ giải được bài toán tìm chốn an cư chất lượng, mà còn mang lại nhiều cơ hội sinh lời vượt trội cho cư dân Vị Thanh nói riêng, và giới đầu tư địa ốc nói chung.

Đọc thêm

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Thị trường

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1

TTTĐ - Tòa nhà thương mại Marina Central Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê, với đa dạng loại hình vô cùng hấp dẫn.
Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024 Quy hoạch - Xây dựng

Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 23/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc kiểm kê đất đai năm 2024.
Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh Bất động sản

Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh

TTTĐ - Việc thí điểm thành lập Khu thương mại tự do đầu tiên tại Việt Nam gắn với Cảng biển Liên Chiểu hứa hẹn tạo ra “không gian” phát triển mới bứt phá cho các ngành kinh tế tại Đà Nẵng, trong đó có lĩnh vực bất động sản.
Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an Quy hoạch - Xây dựng

Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an

TTTĐ - Các lần thu hồi đất trụ sở Công an thị xã Điện Bàn vẫn chưa có ý kiến thống nhất của cấp thẩm quyền về việc thu hồi đất an ninh, quốc phòng.
Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương Dự án

Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương

TTTĐ - Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương được quy hoạch tại khu vực phía Bắc và Nam đường Tôn Đức Thắng, TP Hải Dương với tổng diện tích gần 19ha.
Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô Bất động sản

Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Nằm giữa trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng độc đáo của Ocean City với tầm view khoáng đạt, đồng thời là phân khu duy nhất mang tinh thần Mỹ tại Vinhomes Ocean Park 1, The Beverly trở thành cái tên được nhiều người trẻ sành điệu lựa chọn làm chốn an cư, phù hợp với phong cách “làm hết sức, hưởng thụ trọn vẹn từng phút giây”.
Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong Dự án

Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong

TTTĐ - Theo UBND thị xã Điện Bàn, việc triển khai Dự án Khu dân cư phố chợ Điện Thắng Trung kéo dài đã ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư.
Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes Bất động sản

Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes

TTTĐ - Hạ tầng trạm sạc được phủ rộng ở khắp các tỉnh thành, các mẫu xe đa dạng, chi phí lăn bánh, sử dụng tiết kiệm và đặc biệt là các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho cư dân đang tạo nên một làn sóng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes.
Giới tinh hoa phiêu cùng “vũ khúc ánh sáng”, say mê kiệt tác sống sang bên sông Hàn, Đà Nẵng Bất động sản

Giới tinh hoa phiêu cùng “vũ khúc ánh sáng”, say mê kiệt tác sống sang bên sông Hàn, Đà Nẵng

TTTĐ - Say mê cùng “kiệt tác” mới của quần thể Sun Symphony Residence soi bóng sông Hàn tại sự kiện “Vũ khúc ánh sáng - Kiệt tác sống sang”; “phiêu” cùng bữa tiệc tận hưởng lễ hội mùa hè sôi động chỉ có tại Đà Nẵng là chuỗi trải nghiệm đẳng cấp mà Sun Property (thành viên Sun Group) dành tặng hàng nghìn khách hàng thân thiết tại hành trình đặc biệt: Da Nang Wow Festival. Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 12 - 13/7 tại Đà Nẵng - TP đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư vươn tầm quốc tế.
Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động” Dự án

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

TTTĐ - Dự án QMS Top Tower (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 45 tầng thi công xong phần thô và cất nóc vào tháng 4/2020. Sau hơn 4 năm nằm “đắp chiếu”, vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức họp báo công bố về việc sắp mở bán căn hộ...
Xem thêm