Tag

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

Dự án 16/07/2024 12:12
aa
TTTĐ - Dự án QMS Top Tower (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 45 tầng thi công xong phần thô và cất nóc vào tháng 4/2020. Sau hơn 4 năm nằm “đắp chiếu”, vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức họp báo công bố về việc sắp mở bán căn hộ...
Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang? Dự án Nhà máy giấy Tân Mai “đắp chiếu” dưới nắng gió Tây Nguyên

Ngày 17/6, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trường học Quang Minh (QMS) đã tổ chức họp báo công bố về việc mở bán Dự án tòa nhà hỗn hợp dịch vụ thương mại và nhà ở (QMS Top Tower).

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Toàn cảnh dự án tòa nhà hỗn hợp dịch vụ thương mại và nhà ở (QMS Top Tower) nhìn từ xa

Theo thông tin được công bố, dự án QMS Top Tower có tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích đất khoảng 7.000m2, với quy mô 45 tầng nổi và 4 tầng hầm, có tổng số 490 căn hộ, diện tích từ 69m2 đến 215m2.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Dự án QMS Top Tower được xây dựng trên diện tích đất khoảng 7.000m2

Hiện, QMS Top Tower đã cất nóc và hoàn thành 85% tổng khối lượng dự án, dự kiến bàn giao trong tháng 12/2024 và đưa vào sử dụng từ quý I/2025.

Chủ đầu tư cam kết khách hàng mua nhà sẽ được cấp giấy chứng nhận sau 90 ngày, kể từ ngày hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng nhận theo đúng quy định.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Dự án QMS Top Tower cao 45 tầng

Đáng chú ý, theo tìm hiểu của phóng viên, dự án được TP Hà Nội cấp giấy phép xây dựng số 60/GPXD ngày 22/6/2018. Theo quyết định, dự án bắt đầu triển khai từ quý II/2018 và đến quý II/2020 sẽ hoàn thành.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Dự án QMS Top Tower nằm trên một trong những cung đường tắc nhất Hà Nội

Tuy nhiên, sau khi cất nóc vào tháng 4/2020, dự án dừng thi công cho đến nay. Theo ghi nhận của phóng viên, hiện tại, nhiều hạng mục của dự án QMS Top Tower vẫn còn ngổn ngang, chưa hoàn thiện.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

Ghi nhận của phóng viên sáng 16/7 cho thấy, trên công trường dự án QMS Top Tower hiện có một số công nhân thi công trở lại, hoàn thiện lắp kính các căn hộ.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

Hiện trên thị trường, các căn hộ dự án QMS Top Tower đang được môi giới chào bán với mức giá khoảng 60-70 triệu đồng/m2 (chưa tính VAT).

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

Mặc dù với giá bán khá cao nhưng với việc “đắp chiếu” sau nhiều năm, nhiều người cho rằng chất lượng dự án có thể sẽ bị ảnh hưởng nên nếu muốn đầu tư hoặc sở hữu căn hộ thì cần phải tìm hiểu và tính toán kỹ tránh rủi ro.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
QMS Top Tower đã cất nóc và hoàn thành 85% tổng khối lượng dự án, dự kiến bàn giao trong tháng 12/2024 và đưa vào sử dụng từ quý I/2025

Ngoài ra, cung đường Tố Hữu - Lê Văn Lương đi vào nội đô được đánh giá là một trong những điểm nóng nhất của Hà Nội về ùn tắc giao thông khi lượng người và phương tiên lưu thông hàng ngày qua đây rất đông, đặc biệt là các khung giờ cao điểm.

Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Nhiều hạng mục còn dang sở, công nhân vẫn đang hoàn thiện
Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Chủ đầu tư từng đăng tải thông tin bàn giao nhà chậm nhất trong quý IV/2023 nhưng đến nay hiện mới chỉ hoàn thiện phần thô
Cao ốc QMS Top Tower bất ngờ chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”
Khu vực cổng dự án QMS Top Tower

Đọc thêm

Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện Dự án

Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện

TTTĐ - Theo nội dung Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cung cấp cho Tòa án Nhân dân thị xã Điện Bàn thì Khu đô thị Home Land Blue House không có trong danh mục dự án đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn tỉnh Quảng Nam theo như hợp đồng cam kết chuyển nhượng các lô đất thuộc dự án này.
Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn Dự án

Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn

TTTĐ - Tại buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp họp thứ 17 (kỳ thường lệ giữa năm 2024) của HĐND TP tại huyện Thường Tín, cử tri kiến nghị sớm đưa vào triển khai đấu giá các khu đất ô thửa lớn tạo nguồn thu cho ngân sách.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng

TTTĐ - Nỗ lực vượt qua những khó khăn, chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Hà Anh Tuấn vừa chính thức động thổ, xây dựng những căn nhà mẫu đầu tiên.
Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ Nhịp sống phương Nam

Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ

TTTĐ - Do vẫn còn một số vướng mắc về quy hoạch nên dự án Dat Xanh Homes Riverside vẫn trong tình trạng “án binh bất động”. Trong khi chờ cơ quan chức năng gỡ vướng thì Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP Hồ Chí Minh và UBND TP Thủ Đức lại chậm cho ý kiến nên việc cấp giấy phép xây dựng cho dự án đang bị chững lại.
Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội Dự án

Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Tỉnh Hải Dương phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu theo đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2030" được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 338/QĐ-TTg ngày 3/4/2023.
Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp Dự án

Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp

TTTĐ - Sau một năm đưa vào khai thác, Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam đến nay chưa được được quyết toán và đang xuống cấp, hư hỏng nhiều hạng mục.
Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng Dự án

Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng

TTTĐ - Dự án bất động sản đầu tiên của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes tại Hải Phòng được kỳ vọng là biểu tượng về thương mại - giải trí - văn hoá tại trung tâm thành phố mới, đồng thời hoàn thiện bức tranh “trục thịnh vượng” tại đô thị trung tâm thành phố Thủy Nguyên tương lai, song hành cùng 2 công trình thế kỷ đầy tự hào của Hải Phòng.
Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang? Nhịp sống phương Nam

Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang?

TTTĐ - Từng bị ngân hàng “siết nợ” và bị bỏ hoang suốt thời gian dài, nay dự án 584 Tân Kiên, Bình Chánh đã được đổi tên thành Conic Boulevard và đang được tiếp tục hoàn thiện.
Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella Dự án

Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella

TTTĐ - Nhiều cư dân của hai chung cư Saigon Asiana và Asiana Capella (cùng thuộc chủ đầu tư Gotec) vô cùng bức xúc khi không được bàn giao sổ hồng theo đúng cam kết, mặc dù họ đã đóng đến 102% giá trị căn hộ.
Đắk Lắk: 166 căn nhà ở xã hội đủ điều kiện bán, cho thuê Dự án

Đắk Lắk: 166 căn nhà ở xã hội đủ điều kiện bán, cho thuê

TTTĐ - Sở Xây dựng tỉnh Đắk Lắk cho biết, hiện nay trên địa bàn tỉnh đang thực hiện 4 dự án nhà ở xã hội, trong đó có 1 dự án đang hoàn thiện và có 166 căn đã được xác nhận đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai.
Xem thêm