Tag

Đà Nẵng: Bản sắc riêng tạo nên LANtech

Công nghệ số 26/07/2024 21:00
aa
TTTĐ - Với bản sắc riêng biệt, Công ty LANtech đã có hành trình hơn 12 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin; giải pháp về âm thanh, ánh sáng; giải pháp camera - wifi, nhà thông minh, cung cấp các giải pháp của Google cho cá nhân và doanh nghiệp.
Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Thanh niên phát huy bản sắc, phát triển công nghiệp văn hoá Đà Nẵng: Chuyện về "biệt đội luyện rồng" phun lửa
Kỹ sư Ngô Khoa Nhân (bên phải) hướng dẫn đo điện trở, đất thi công
Kỹ sư Ngô Khoa Nhân (bên phải) hướng dẫn đo điện trở, đất thi công hệ thống chống sét cho tủ kỹ thuật trung tâm

LANtech là công ty liên doanh giữa Việt Nam và New Zealand, chuyên cung cấp các giải pháp về công nghệ tiên tiến cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

Được thành lập từ năm 2013, LANtech gồm đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chất lượng cao, kỹ thuật viên kinh nghiệm có mặt ở nhiều tỉnh, thành tại Việt Nam.

Phát triển lĩnh vực công nghệ, LANtech biến những vấn đề thiết yếu trong đời sống hàng ngày thành khách hàng của mình.

Trong đó, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, sửa chữa hệ thống mạng, wifi, máy tính, camera, âm thanh, ánh sáng, iptv, tổng đài điện thoại, nhà thông minh...Khách hàng và đối tác có thể chọn các dịch vụ đồng thời để trải nghiệm nhiều tính năng khác nhau của mỗi sản phẩm.

Các kỹ sư công ty LANTech đục tường chạy dây cấp nguồn cho các thiết bị wifi tại chùa Linh Ứng Bãi Bụt (quận Sơn Trà)
Các kỹ sư công ty LANTech đục tường chạy dây cấp nguồn cho các thiết bị wifi tại chùa Linh Ứng Bãi Bụt (quận Sơn Trà)
thi công, lắp đặt, sửa chữa lại toàn bộ hệ thống âm thanh, lắp đặt hệ thống mạng - wifi phủ rộng trên diện tích 20ha
Thi công, lắp đặt, sửa chữa lại toàn bộ hệ thống âm thanh, lắp đặt hệ thống mạng - wifi phủ rộng trên diện tích 20ha

Tại LANtech “giải pháp công nghệ thông tin và âm thanh ánh sáng” là hai dịch vụ hoạt động liên tục, mang tính chiến lược, đại diện cho toàn bộ hoạt động chính trong các dự án và được chào đón tại thị trường Đà Nẵng, TP Hội An, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi...

Đây được xem là tấm “hộ chiếu” đầy sức mạnh tạo nên bản sắc riêng của LANtech.

Năm 2016, Công ty LANtech chính thức trở thành đơn vị Trusted Pro của Google tại Việt Nam. Hiện tại, công ty là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn trong nước và quốc tế như: Cung hội nghị Ariyana, Hyatt Regency Da Nang Resort&Spa, Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An, Viện Chiến lược môi trường toàn cầu IGES, trường quốc tế Green Shoots Hội An, trường quốc tế Hội An International, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Furama Resort Da Nang…

Lắp đặt thiết bị chống sét cho trạm phát wifi
Lắp đặt thiết bị chống sét cho trạm phát wifi

Trong đó, điểm nhấn LANtech đã thi công, lắp đặt, sửa chữa lại toàn bộ hệ thống âm thanh, lắp đặt hệ thống mạng - wifi phủ rộng trên diện tích 20ha tại chùa Linh Ứng Bãi Bụt (Đà Nẵng), hoàn thiện trong vòng hơn 1 tháng.

Được biết, chùa Linh Ứng Bãi Bụt xây dựng từ năm 2004, nằm tựa lưng vào đỉnh núi Sơn Trà. Chùa Linh Ứng Bãi Bụt là ngôi chùa có diện tích lớn nhất trong ba ngôi chùa cùng tên tại thành phố Đà Nẵng, là công trình kiến trúc mang giá trị văn hóa tâm linh của thành phố biển.

Sau khi nhận được lời mời hợp tác, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên LANtech đã nhanh chóng thi công hệ thống âm thanh với 4 hạng mục chính, gồm: âm thanh chánh điện, âm thanh giảng đường, âm thanh nhà tổ, âm thanh nhạc thiền và thông báo 20 phút/1 lần cho một số lưu ý như vứt rác đúng nơi quy định, vào chùa mặc đồ lịch sự, không nên cho động vật hoang dã ăn nhất là khỉ, vượn….thông báo nếu có trường hợp trẻ em đi lạc và âm thanh phát những bản nhạc thiền thanh tịnh.

Đội ngũ nhân sự chất lượng gắn với tâm huyết trong công việc, sẵn sàng di chuyển theo các dự án đến các tỉnh, thành phố trên cả nước
Đội ngũ nhân sự LANtech gắn tâm huyết trong công việc, sẵn sàng di chuyển theo các dự án đến các tỉnh, thành phố trên cả nước

Với giải pháp phù hợp giảm số lượng thiết bị, giảm chi phí tối đa, ngoài số lượng loa gắn ở độ cao hợp lý, một số loa cũng được lắp ở các vị trí kín đáo, phù hợp tạo độ bền cho sản phẩm. Khi loa phát ra âm thanh, LANtech đã điều chỉnh âm lượng rõ ràng và ngoài tiếng Việt còn cài đặt nhiều ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc và tiếng Anh…phục vụ du khách quốc tế.

Hệ thống dây mạng được thi công kỹ lưỡng, thiết bị phát wifi lắp đặt thẩm mỹ để hòa vào không gian của Chùa, đảm bảo chất lượng wifi tốt phục vụ khách du lịch, khách hành hương. Bên cạnh đó, khi sử dụng wifi tại chùa, hệ thống sẽ hiện thông báo nhắc nhở quý khách tham quan các quy định về an toàn cũng như hướng dẫn các điểm tham quan tại chùa. Qua hệ thống wifi, khách có thể liên lạc với bộ phận quản lý chùa mà không cần phải gặp các sư thầy.

Kỹ sư Ngô Khoa Nhân kiểm tra điện trở đất, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật
Kỹ sư Ngô Khoa Nhân kiểm tra điện trở đất, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Kỹ sư Ngô Khoa Nhân, Giám đốc Công ty LANtech chia sẻ: “Công trình lắp đặt hệ thống công nghệ thông tin, âm thanh tại chùa Linh Ứng Bãi Bụt được quản lý theo công nghệ mới, tự động hoá. Tuyên truyền cho du khách về ý thức giữ gìn môi trường, cảnh quan chùa, bảo vệ hệ sinh thái và đàn khỉ ở bán đảo Sơn Trà. Sắp tới, chúng tôi sẽ nâng cấp hệ thống với công nghệ nhận diện hành vi để nhắc nhở khách du lịch kịp thời”.

Cũng theo anh Nhân, Công ty LANtech luôn cân nhắc các dự án để thực hiện và tìm kiếm nhiều giải pháp khác nhau để cải thiện tất cả các dự án. Đồng thời, luôn cập nhật công nghệ mới khi phải đối mặt với cả nền công nghệ toàn cầu mạnh mẽ, ngày càng nhiều đối thủ tham vọng do thị trường thương mại toàn cầu.

Ngoài ra, LANtech mang đến cho khách hàng những giải pháp hiện đại, ngân sách phù hợp, đầu tư an toàn, thi công bảo đảm tiến độ nhanh, kỹ thuật chuẩn, ổn định, đội ngũ tư vấn tận tình, rõ ràng, trung thực.

Đà Nẵng: Bản sắc riêng tạo nên LANtech
Trụ sở Công ty LANtech tại TP Đà Nẵng

Đội ngũ nhân sự chất lượng gắn với tâm huyết trong công việc, sẵn sàng di chuyển theo các dự án đến các tỉnh, thành phố trên cả nước thể hiện mong muốn khám phá cơ hội mới, dự án mới ở những nơi khác nhau.

Do đó, hơn 12 năm qua, khách hàng tiêu biểu của LANtech trải dài các tỉnh miền Trung. Ngoài ra, thu hút sự quan tâm của nhà hàng, cà phê, showroom, căn hộ, nhà dân, villa như: Mango Hoian, Reaching Out, Deckhouse, Shore Club Hoian, Yaly Couture, Sailing Club Nha Trang, Beauty Spa Quảng Ngãi, Villa BRG, Da Nang Golf, Mongomeline Golf, Ocean Estate Villa....minh chứng LANtech Việt Nam có sự tương tác đa chiều trong lĩnh vực công nghệ, nắm bắt được các yếu tố phức tạp.

Công ty LANtech Việt Nam

Địa chỉ: 743 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 2222 151

Website: www.soundcheckvn.com; www.lantech.vn

Đọc thêm

Solve for Tomorrow - Mảnh ghép trong bức tranh về đào tạo nhân tài công nghệ của Samsung Công nghệ số

Solve for Tomorrow - Mảnh ghép trong bức tranh về đào tạo nhân tài công nghệ của Samsung

Mặc dù chỉ mới kết thúc vòng Sơ khảo nhưng với số lượng và chất lượng bài thi vượt trội so với mọi năm, cuộc thi sáng tạo khoa học công nghệ Solve for Tomorrow năm 2024 của Samsung đã chứng minh được sức lan tỏa của mình. Cuộc thi này là một trong số nhiều chương trình CSR trọng điểm của Samsung nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhân tài công nghệ tại Việt Nam.
Cử tri kiến nghị nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi Công nghệ số

Cử tri kiến nghị nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi

TTTĐ - Chiều 24/7, tại buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, cử tri thị xã Sơn Tây đã kiến nghị một loạt vấn đề. Trong đó, nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi và giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án trên địa bàn thị xã là hai vấn đề được quan tâm.
Tiếp tục nâng cao nhận thức, vai trò, vị trí, tầm quan trọng của chuyển đổi số Công nghệ số

Tiếp tục nâng cao nhận thức, vai trò, vị trí, tầm quan trọng của chuyển đổi số

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 344/TB-VPCP ngày 24/7/2024 kết luận Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Ứng dụng AI như thế nào trong phát triển thành phố thông minh? Công nghệ số

Ứng dụng AI như thế nào trong phát triển thành phố thông minh?

TTTĐ - Sáng 22/7, Sở Thông tin và Truyền Thông Hà Nội đã tổ chức hội thảo "Trao đổi về ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động của các cơ quan nhà nước thành phố và giải quyết các vấn đề bức thiết của xã hội trên địa bàn thành phố".
Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo" Công nghệ số

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo"

TTTĐ - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội Công nghệ số

Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Tại kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh khóa X, lần thứ 17, nhiều đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP Lâm Đình Thắng về quản lý hạ tầng số, an ninh mạng, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số...
Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Với mục tiêu chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Văn phòng HĐND tổ chức triển khai thử nghiệm phần mềm hỗ trợ hoạt động HĐND thành phố, trong đó có ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại kỳ họp lần thứ 17 của HĐND TP Hồ Chí Minh.
Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Ngày 15/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 323/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị của thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06.
Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động Doanh nghiệp

Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành Phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã báo cáo một số kết quả đạt được của Hải Phòng tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số của Ủy ban Quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Xem thêm